Chap 4.5 : Cuộc gặp mặt giữa Irys và Hội Đồng (phần III)

41 5 1
                                    

"Tch, họ trốn thoát rồi."

Bằng cách nào đó, Irys đã biến mất cùng với Mummei trước khi tôi giết chết cổ bằng nấm đấm này, chết tiệt.

"Tất cả mọi người hãy giải tán."

"Tớ nghĩ cậu đang hơi vội vàng đấy Bae."

"Ý cậu là gì Sana?"

"Cậu định một mình thủ tiêu bọn họ, đúng chứ?"

Đúng, khi ba người họ rời khỏi đây, tôi sẽ lập tức truy sát bọn họ.

"Đúng vậy."

"Cậu thật sự sẽ giết Mummei?"

Tôi sẽ giết Mummei, dẫu cho Mummei có từng là thành viên của hội đồng, hay là bạn của tôi đi chăng nữa, tôi cũng sẽ phải giết Mummei. Vì Omega là tuyệt đối.

"Tớ sẽ giết Mummei."

"Tớ hiểu rồi. Vậy thì chúc cậu may mắn, tớ có việc phải đi trước."

Nói xong, một luồn sáng màu cam xuất hiện rồi biến mất, Sana cũng theo đó mà biến mất theo luồn sáng.

"Còn hai người? Fauna và Kronii?"

"Tớ không có ý kiến gì về việc cậu giết chết Mummei đâu. Còn Kronii?"

"Tớ chỉ cần thu hồi chiếc đồng hồ thôi."

Mục đích của Irys rõ ràng là giết chết Omega, nhưng để làm được điều đó, Myth là những gì chị ta cần phải có. Đặc biệt là Calliope Mori.

Ấy thế nhưng, người duy nhất có thể tập hợp được Myth, chỉ có thể là Amelia, mà nhỏ thám tử đấy thì đang giữ chiếc đồng hồ của Kronii.

Hmmm, có vẽ như mình biết phải làm gì rồi.

"Vậy, hai cậu sẽ giúp tớ chứ?"

"Được thôi."

"Không thành vấng đề, Bae."

Tôi búng tay, dịch chuyển cả ba về lại chiếc bàn tròn rồi chắp hai tay lên nó và đặt trước tầm mắt.

"Vậy, đây là kế hoạch của tớ."

"Đầu tiên là Kronii, tớ cần cậu cản trở quá trình tập hợp Myth của Amelia càng lâu càng tốt. Không cần phải giết đâu, Amelia rất khó chết, số mệnh của cô ta là rất lớn, đến mức cả tớ cũng không nhìn được, tớ đoán là cậu cũng vậy."

"Tớ hiểu rồi."

"Đến lượt Fauna. Tớ cần cậu huỷ diệt 'cái chết' hoặc xoá bỏ khái niệm về nó cũng được. Cách làm thì, tuỳ cậu."

"Tớ không nghĩ là tớ có thể giết ả ta đâu."

"Cả hai người chưa bao giờ chạm trán nhau mà nhỉ? Tớ cũng tò mò rằng sự sống và cái chết ai sẽ thắng đấy."

"Tớ sẽ cố hết sức, dẫu sao thì ả ta cũng là thiên địch của tớ và ngược lại."

""Còn cậu thì sao Baelz?""

Cả hai cùng hướng câu hỏi đó đến tôi.

"Tớ có vài thứ cần phải làm. Yên tâm đi, tớ sẽ nghiền nát Irys và kế hoạch của chị ta."
_______________________________

Thám Tử Ở Vòng Lập Thứ 999Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ