Chap 10 : Tái đấu và bản năng thú săn mồi tối thượng

45 7 1
                                    

Lúc này đây, Amelia, Yuuki và Aqua đang giao đấu với cô gái bí ẩn đó, còn tôi thì chỉ đạo thuyền viên tranh thủ sửa chữa thiệt hại gây ra từ con Leviathan. Thiệt hại lớn hơn tôi tưởng, cú cắn lúc nãy từ nó đã gần như làm thủng rất nhiều lỗ to nhỏ, làm cho nước tràn vào rất nhanh, cộng với vụ nổ lúc nãy khá gần thuyền nên giờ tình trạng con tàu đang rất nguy cấp, điều đó khiếng tôi không thể tham chiến cùng họ.
______________________________

"Gaaaa!"

Amelia tiến đến dùng võ kĩ của mình đánh nhau với Gura, Aqua thì đứng phía sau tôi để xả sát thương bằng ma pháp nhiều nhất có thể, còn tôi có nhiệm vụ thay thế Ame khi cô ấy cần nghĩ ngơi, nhưng tôi không thể cứ thế đứng mãi ở đây được.

Tôi đã bỏ lại Aqua mà quyết định lao lên, chỗ vết thương cũ của tôi đau nhói nhưng tôi cũng cắn răng chịu đựng, đơn giản là do tôi không thể đứng nhìn Amelia bị Gura tấn công thô bạo thế này.

Amelia vừa hất cây đinh ba ra, chuẩn bị đấm vào bụng Gura thì cô ấy xoay ngọn đinh ba lại, định đâm Amelia từ phía trên thì tôi đã đến, cầm chặc cánh tay phải của cô ấy nhằm ngăn cản cô ấy đâm Amelia. Amelia có hơi bất ngờ, nhưng cổ đã tận dụng cơ hội tôi tạo ra mà tung cú đấm cực mạnh vào bụng Gura, ấy thế nhưng Gura đã dùng tay trái, chặn đứng cú đánh ấy một cách dễ dàng, cơ hội rõ ràng và Amelia đã nắm bắt nó một cách chính xác, thế nhưng nó vẫn trôi qua một cách đáng tiếc.

Gura đá văn Amelia ra một đoạn, sau đấy quay về phía tôi mà dùng nấm đấm, đấm thẳng vào mặt. Tôi suýt soát né được bằng cách tránh mặt sang hướng khác, nhưng chưa hết. Cô ấy nhanh chóng dừng tay lại ngang mặt tôi rồi tiếp tục đánh thẳng vào, tôi dùng cổ tay mình, ngăn chặn đòn đánh đấy trước khi nó va vào mặt tôi, nhưng thú thật là cô ấy mạnh hơn tôi rất nhiều nên nó vẫn va vào một cách dễ dàng.

Đòn đấy chỉ làm tôi choáng đôi chút, nhưng là quá đủ với Gura, tay giữ đinh ba của tôi đã thiếu lực, tạo điều kiện cho cô ấy hất văng tay tôi ra và hướng mũi đinh ba về phía tôi. Nhưng Aqua đã nhanh chóng thực hiện một ma pháp nào đó, một sợi xích bằng nước xuất hiện từ không khí, kéo tay Gura lại, Amelia từ phía sau Gura lao đến đá vào chân cổ, làm Gura mất thăng bằng mà té xuống, tôi tranh thủ đè tay còn lại của Gura xuống mặt đất để khoá cô ấy lại.

"Amelia! Lúc này!"

Amelia nhanh chóng đứng dậy sau cú đá, nhào người lên cả Gura, không chế hai tay cô ây bằng hai đầu gối rồi dùng tay, cố gắng tháo cái vương miệng trên đầu Gura ra khỏi đầu cô ấy, Gura bắt đầu vùng vảy, dùng chân cố gắng đá Amelia nhưng Aqua tiếp tục thi triển ma pháp tương tự lên đôi chân của cô ấy. Gura lúc này, không còn có thể vùng vảy.

Amelia cứ thế tháo vương miệng khỏi đầu của cô ấy. Mọi việc đã thành công, trên tay Amelia bây giờ chính là cái vương miệng bị yểm ma pháp đó, Gura cũng đã ngất đi.

"Vậy là, thành công rồi ư?"

"Tôi không chắc nữa, cứ giữ như thế khoản 30 giây."

"Hai đứa, có sao không?"

Amelia tuy đã lấy được vương miệng, nhưng cổ vẫn lo lắng Gura còn bị chi phối bới nó, tôi tranh thủ thở để lấy hơi. Suốt trận chiến, tôi đã ép bản thân phải hành động đến mức quên cả thở, tôi thầm cảm ơn 'giọng nói bí ẩn' trong đầu tôi đã chỉ cho tôi biết rằng Gura đang bị điều khiển bởi một ma pháp cụ bí ẩn và cách để ngăn nó lại.

Thám Tử Ở Vòng Lập Thứ 999Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ