Small talk (2)

1.5K 109 72
                                    

Vậy là cũng đã trải qua một khoảng thời gian khá dài kể từ "Small talk (1)", các nhân vật chính trong truyện của mình cũng đã có những lần gặp mặt đầu tiên. Thế nên, phụ chương này sinh ra là để tổng hợp lại mối quan hệ của họ và ấn tượng của họ về nhau, sau một khoảng thời gian dài. Có nhân vật đã từng gặp nhau rồi nhưng có thể các bạn không để ý, hoặc là không được mình nhắc đến trong truyện, thì bây giờ mình cùng nhau tổng hợp lại cho dễ hình dung nhé. Các bạn cũng có thể coi đây là bản tóm tắt lại cốt truyện những chương gần đây cũng được :))).

Nhớ đọc lại phần "Small talk (1)" để thấy được nỗ lực của mình trong việc gắn kết họ lại như thế nào nhé =))))).

À cũng có cả hint mấy chương sau nữa đấy =)))).

1. Aries:

Taurus: Lần gặp gần nhất hình như là lúc Virgo bị thương thì phải. Chúng tôi không trò chuyện gì nhiều, tôi chỉ đứng quan sát anh ta làm việc thôi. Anh ta là một người rất giỏi. Giỏi nhất trong số những người tôi từng gặp.

Gemini: (Từ chối trả lời)

Cancer: Lần gần nhất chúng tôi gặp lại nhau là ở nhà Scorpio, tôi gọi cậu ta đến để giúp tôi tìm Scorpio khi anh biến mất. Tôi không còn cảm xúc gì với cậu ta nữa đâu, làm ơn đừng nhắc đến cậu ta nữa. Tôi mừng vì cậu ta đã có bạn gái nhưng có vẻ mối quan hệ của họ đang gặp trục trặc. Hi vọng họ vẫn ổn.

Leo: Lâu rồi không gặp, tôi cũng không nhớ gì cả. Hỏi Pisces thử đi, có thể anh ấy biết nhiều hơn tôi đấy.

Virgo: Cảm ơn vì đã hỏi thăm tình hình. Tôi vẫn ổn, chỉ hơi đau nhức một chút thôi. Cậu ta giúp tôi xử lý vết thương trong lúc bất tỉnh. Chỉ là...tôi hi vọng cậu ta chưa thấy gì hết. Thật ngại quá...!

Libra: Cậu ta rất giỏi đấy, lúc còn chung trường tôi đoán thể nào cậu ta cũng học trường y. Hay đại loại là làm những gì liên quan đến lĩnh vực y tế, vì bố cậu ta cũng là bác sĩ mà.

Scorpio: Trông có vẻ cậu ta biết nhiều chuyện về tôi hơn là tôi tưởng. Tôi và cậu ta nói chuyện cũng khá hợp nhau. Chỉ có điều...tôi hơi e ngại về mối quan hệ của cậu ta và cô gái đó...

Sagittarius: Cũng khá tốt đấy, đáng tin tưởng. Tôi đã nhờ anh ta trông chừng Scorpio vì tên này hay làm liều lắm.

Capricorn: (Lắc đầu) Chưa tiếp xúc nhiều lắm.

Aquarius: Gặp một lần. Hình như đợt trước tôi gọi cậu ta là Ariel thì phải (cười). Giờ thì tôi biết mặt cậu ta rồi.

Pisces: Mỗi lần mọi người gặp chuyện thì lại tìm đến cậu ta, tôi cũng không phải là ngoại lệ. Cậu ta gợi ý cho tôi cách làm giàu bằng đầu tư tiền ảo. Nhưng gợi ý là một chuyện, kiếm được tiền không lại là chuyện khác. Tôi đã mất một tuần không ngủ chỉ để ngồi trước màn hình và canh giá lên xuống của loại tiền này. Nhiều rủi ro lắm! Đừng thử nếu bạn không dự đoán được quy luật lên xuống của tiền tệ. À...hình như lạc đề rồi...xin lỗi nhé (cười).

2. Taurus:

Aries: Bạn gái của Aquarius. Hai người ấy quấn lấy nhau mọi lúc mọi nơi. Cũng khá ghen tị đấy...

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now