-Con mới ngủ trưa dậy thôi mà. Vâng... vâng, mẹ đừng lo, cứ đi vui vẻ với bố đi nhé. Con vẫn ổn ạ...
-Con tự lo được bữa tối mà. Vâng ạ, lễ Tạ ơn vui vẻ nhé...
Lăn lộn vài vòng trên giường đến tóc tai rối bù, Cancer áp sát chiếc điện thoại vào tai, giọng nói lấp lửng.
-Con cũng yêu mẹ...
Bỏ chiếc điện thoại xuống giường. Cancer chầm chậm trườn cả thân người về phía chiếc gối ở đầu giường rồi nằm phịch lên bên trên.
Suối tóc vàng óng chảy dài trên gương mặt, vắt ngang qua một bên sống mũi được luồng khí nhẹ từ khuôn miệng nhỏ nhắn thổi cho bay phấp phới thành từng sợi mỏng tang bên trên gương mặt. Những ngày nghỉ lễ luôn là một đặc ân lớn đối với một con người cuồng công việc và bận rộn suốt ngày như Cancer, tạo điều kiện cho cái sự lười chẩy thay của cô lên đến mức đỉnh điểm đáng báo động. Cancer chỉ mới ăn được một bữa cho cả sáng lẫn trưa, và cô nàng cũng đã tính đến chuyện đặt một suất pizza chuyển phát nhanh đến nhà vào buổi tối muộn, cho tới khi tiếng chuông điện thoại gần đó vang lên.
Một tin nhắn vừa được báo đến...
.
.
.
"Lại là tin nhắn từ tổng đài..."
Cancer thở dài ném chiếc điện thoại sang một bên.
"Thực sự đấy, mày đang hi vọng cái quái gì ở đây thế nhỉ?!"
"Từ một người mà mày mới gặp lần đầu được gần nửa tiếng..."
"Hay thậm chí còn chẳng buồn nôn nóng để gặp lại mày?!"
"Thôi nào, mày còn chẳng biết thứ gì về hắn ta, tại sao lại phải trông ngóng và đặt niềm tin thái quá vào một người như vậy?!"
"Aries thậm chí còn chẳng từng khiến cho mày một lần nào đó phải hành xử một cách nôn nóng và thiếu lý trí như vậy..."
"Gì cơ chứ?! Ôm hắn ta? Câm như hến? Và thậm chí là còn tỏ vẻ ngớ ngớ ngẩn ngẩn e e ấp ấp khi ở bên cạnh hắn ta nữa kia...!"
"Nếu phải gặp hắn ta một lần nữa, chắc gì mày đã chịu mở miệng và nói nửa lời với hắn ta cơ chứ?!"
Cancer úp mặt vào gối ôm, mùi nước xả vải xộc vào lỗ mũi khiến cho Cancer hô hấp một cách khó nhằn.
Mỗi lần nghĩ đến Scorpio, trái tim của cô cứ đập thình thịch liên hồi không thể kiểm soát trong lồng ngực.
Và đó cũng chỉ là nghĩ đến thôi đấy!
.
.
.
Một tin nhắn khác vừa được báo đến...
Cancer giật nảy mình, với tay lấy chiếc điện thoại bên cạnh rồi bật màn hình lên.
Màn hình hiển thị người gửi và nội dung tin nhắn:
YOU ARE READING
[12 chòm sao - FULL] Chasing Fire
Romance"Pain and pleasure go hand in hand, they say. But no one mentions that pain is really just a path to more pleasure. No more fear, you know?" ⚠️WARNING: This story contains mature language, explicit scenes, self-harm themes, substance abuse and inten...