Chapter 58: Somebody else might end up being me

2.6K 230 227
                                    

-Scor, khi còn sống, bố mẹ chúng ta làm nghề gì?

-Bố chúng ta từng là một nhà bác học, còn mẹ là tiến sĩ tâm lý.

-Vậy...em giống mẹ hơn hay giống bố hơn?

-Em trông giống bố hơn, nhưng có đôi mắt to tròn của mẹ. Anh thì ngược lại.

.

-Scor, anh nghĩ họ sẽ nhận nuôi chúng ta chứ?

-Không. Là em. Chứ không phải là chúng ta.

-Vậy thì em sẽ không đi đâu hết. Em sẽ không đi đâu hết nếu không có chúng ta.

-Nhưng em sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhiều là ở lại đây đấy.

-Em không cần. Dù cho thế nào, sẽ vẫn là anh và em bên nhau.

.

-Scor, họ đã đồng ý nhận nuôi cả anh luôn rồi!

-Là em xin giúp anh đấy sao?

-Em đã nói với họ là mình sẽ không bao giờ đồng ý nếu không có chúng ta. Để chúng ta có thể ở cạnh nhau. Anh có vui không?!

-Có...vui chứ, anh vui lắm.

.

-Scor, anh biết gì không, các sơ nói với em rằng gia đình đó có dòng dõi hoàng gia đấy! Chúng ta sẽ được học cưỡi ngựa, được gặp Nữ hoàng Anh Elizabeth Đệ nhị, Hoàng tử William, Công nương Kate và nhiều người khác trong hoàng thất nữa. Nhưng...anh biết sao không, họ nhận nuôi em chỉ vì em có khuôn mặt giống với đứa con trai đã mất của họ...

-Thật vậy sao?!

-Em chỉ là kẻ thế thân mà thôi. Em sẽ phải đổi họ của bố mẹ chúng ta. Điều đó làm em bỗng dưng không muốn đi nữa...

-Đừng nghĩ như vậy. Họ rất thương em...thật lòng thương em đấy! Họ sẽ chăm sóc tốt cho em...và cả hai chúng ta nữa. Nhưng...nếu như em không quyết định được, thì hãy để định mệnh quyết định thay chúng ta vậy.

-Tung đồng xu sao?

-Sấp thì chúng ta sẽ đi, ngửa thì chúng ta sẽ ở lại. Sagit, sấp hay ngửa?

-Ngửa...sẽ là ngửa.

-Chà...sấp rồi...

.

-Scor, biết gì không, em vừa mới gặp được một bạn gái xinh xắn lắm, xinh giống như...Britney Spears vậy!

-Britney Spears? Britney Spears thì không được gọi là xinh đâu.

-Bốc lửa, Scor, là bốc lửa đúng chứ?!

-Sagit, 7 tuổi, em đã nghe nhạc của Britney Spears rồi sao?

-Còn đỡ hơn anh, 12 tuổi...suốt ngày nghe nhạc của Kanye West.

-Anh thích nghe nhiều thể loại nhạc, The Neightbourhood, không nổi tiếng nhưng nhạc của họ rất hay, em muốn nghe thử chứ?

.

"You're too mean, I don't like you, fuck you anyway
You make me wanna scream at the top of my lungs..."

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now