Chapter 86: Pretty little liars

1.4K 151 66
                                    

*Cảnh báo: 18+, LGBT+

***


- Nếu không phải là Sagit đến trước, tôi nghĩ là tôi đã yêu cô rồi đấy, Can ạ.

- Tôi cũng thích cô lắm, Caprie à. Nhưng tôi yêu Scor nhiều hơn...

.

.

Capricorn đậu xe trước hiên nhà, tiếng bánh xe mòn cọ rin rít xuống mặt đường bê tông mỗi khi cô đạp phanh thắng lại. Capricorn lắc đầu nhìn qua kính chiếu hậu bên ngoài xe hơi, có lẽ đã đến lúc cần phải đi bảo trì chiếc xe cũ rích này rồi.

- Chào, Caprie...

- Đến sớm vậy. Cô đợi ngoài đây lâu chưa?

Cancer đứng bật dậy rời khỏi cái xích đu, sự có mặt của cô nàng tóc vàng hoe ở đây dường như đã nằm trong dự tính của Capricorn. Cô mở cửa xe ra, đợi cho Cancer bước tới chỗ mình.

- Khoảng hơn mười phút... - Cancer đáp, vuốt lại mái tóc rối bù trước gió.

Capricorn ậm ừ, tháo kính mát xuống. Bước lên trên những bậc thềm, cô thò tay vào trong túi xách tote lấy ra một chùm chìa khóa tra vào ổ. Cancer nheo mắt nhìn Capricorn từ trên xuống dưới. Hôm nay cô ấy chỉ mặc một chiếc áo phông lệch vai có quấn khăn trên cổ, quần jean bó, đi dép tông, móng chân lấp lánh, mái tóc bạch kim búi gọn phân nửa, nửa còn lại thả dài thướt tha.

- Cô có chuyện gì cần nói với tôi à? Lúc nhận được tin nhắn của cô, tôi còn tưởng mình nhìn nhầm nữa cơ.

Cancer cất tiếng, đứng nhìn Capricorn mỉm cười mở cửa nhà riêng của cô ấy ra, trống ngực đột nhiên đập liên hồi.

- Phòng bếp và nhà vệ sinh ở cuối nhà, phòng ngủ ở trên lầu, trong tủ lạnh còn vài túi thức ăn dự trữ. Cứ tự nhiên như nhà mình đi nhé.

Capricorn vừa nói vừa đi thẳng một mạch vào trong phòng, thản nhiên ném chìa khóa và túi xách lên bàn, tháo mớ vòng tay leng keng ra, liếc nhìn Cancer cởi đôi bốt nâu và để gọn một góc trước cửa hiên nhà.

- À...tôi ăn trưa rồi. - Cancer đặt túi xách lên bàn, nói vọng lại.

- Nhưng tôi thì chưa...

Cancer bất chợt nhìn sang, bắt gặp Capricorn đã vô tư cởi bỏ lớp quần áo trên người cô ấy ra, rồi đến bộ đồ lót màu sẫm, bỏ vào trong túi giặt.

- Tôi đi tắm cái đã, bụi và cát dính đầy người rồi.

Không nghe thấy tiếng hồi âm, Capricorn quay đầu lại thì nhận thấy Cancer đang say sưa đắm chìm vào hình bóng nuột nà từ đằng sau của mình, rồi bẽn lẽn quay đi.

- Cô có thể vào tắm chung nếu muốn...

- À, tôi tắm rồi...

.

.

- Món gì vậy?

Mùi thơm ngào ngạt của thức ăn lan tỏa khắp căn nhà cũng vừa lúc Capricorn bước ra khỏi phòng tắm. Mái tóc ướt nhẹp được quấn gọn trong chiếc khăn trên đỉnh đầu, áo choàng tắm màu xanh thẫm ôm lấy thân hình nõn nà của cô.

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now