Chapter 104: Satan's eyes

860 80 22
                                    

Có rất nhiều tù nhân đã nói dối với gia đình về việc ở tù. Họ nói dối rằng đang tham chiến ở chiến trường, trong quân ngũ, hay thậm chí là bị cuốn vào một vòng xoáy bí ẩn nào đó. Còn bố Gemini, ông ấy lại chọn cách im lặng và cứ thế biến mất, không để lại bất kỳ một tung tích, bằng chứng, hay manh mối nào cho cô trong quá khứ. Có lẽ, ông ấy không muốn cô biết được sự thật rằng mình có một ông bố đang ngồi tù.

Gemini bước đi bên dưới những bậc thang dẫn đến tầng hầm. Cô muốn tìm rượu. Cô hầu gái bé nhỏ thành thật kia đã khai với cô rằng ở dưới đây là một hầm rượu lớn, nhưng cần phải cẩn trọng vì bên trong rất tối.

Tối. Công nhận là ở đây rất tối. Nhưng bù lại là không khí ấm cúng của đèn thủy tinh màu và lò sưởi kín đáo khi bước đến gần. Cô bé hầu gái kia quả thật đã rất thành thật, ở đây có quá nhiều rượu để cho cô tha hồ lựa chọn.

Armagnac Napoleon, Napoleon Bellenat, Napoleon Chifons, Camus Napoleon,...có lẽ lúc sinh thời, Napoleon là một kẻ nghiện rượu, bằng chứng là người ta đã lấy tên và in hình ông làm nhãn mác trên tất cả các loại rượu quý ở đây. Gemini thò tay với lấy một chai mà cô cho là có vỏ ngoài đơn giản nhất, tin rằng càng đơn giản thì chất lượng bên trong càng ngon lành và dễ uống.

Tiếng bước chân vồn vã, lại là tiếng thứ gì đó va đập mạnh xuống mặt sàn. Gemini phải ép chặt bản thân mình vào một góc khuất như con mèo chuẩn bị vồ mồi, ngóc đầu nhìn lên những bóng đen trước mặt.

- Còn gì để nói nữa không?!

- Xin ngài...hãy tha mạng...

Pằng!

Gemini sững sờ, hai tai ong lên, chai rượu trong tay suýt chút nữa bị trơn tuột xuống đất do mồ hôi tay ướt nhẹp cứ ứa ra, nhưng may mắn là cô đã chộp được kịp. Lần đầu tiên trong đời cô chứng kiến một người gục đi trước mặt như thế.

Reng! Reng! Reng!

Tiếng chuông điện thoại trong túi xách kêu to đến mức dây chuông điện thoại như nối thẳng tới dây thần kinh của Gemini. Trong vài giây đồng hồ ngắn ngủi, cô thực sự nghĩ mình sắp ngất, cho đến khi giọng nói của một gã đàn ông làm cô bừng tỉnh.

- Ai đấy?!

Gemini đã nghĩ đến việc bỏ chạy, và trong phút chốc, cô đã xông thẳng, chạy thật nhanh ra khỏi chỗ đó như thể một con thú hoang bị săn đuổi. Cũng may cho cô là cánh cửa thoát hiểm đã rất gần đó, vậy nên, không một ai có thể đuổi kịp cô khi cô bất thình lình rẽ hướng.

"Chà...đá quý đã trông thấy hết rồi...!"

Về đến phòng mình, cô chốt cửa lại một cách cẩn thận, cất chai rượu vang vào trong hộc tủ rồi úp mặt vào gối, nức nở, tiếng nấc từ cổ họng chuyển dần sang hoảng loạn.

Phải mất một lúc lâu, Gemini mới đứng thẳng lên nổi, bắt đầu quá trình lắp ráp toàn thân rề rà để bước vào trong phòng tắm. Cô đóng cửa phòng tắm trước khi bật điện và tắm thật lâu, xả nước thật mạnh. Không việc gì ngăn được tay chân cô đang run, nhưng cũng giúp cô đủ bình tĩnh lại để suy nghĩ. Thôi thúc gọi điện cho anh lại lên đến đỉnh điểm. Cô muốn gọi cho anh. Cô cần anh.

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now