Chapter 132: Reunion

604 65 24
                                    

***Chương với rất nhiều nhân vật. Đừng đọc sót nhá ><

***

- Bán cho tôi một bộ kit kiểm tra đường huyết, và một lọ thuốc nhãn hiệu này nữa...

Gemini nói với người bán thuốc, đẩy lọ vitamin của Aries ra đằng trước cho anh ta xem xét. Mũi tiêm insulin vừa rồi đã cứu cô một mạng sống, Gemini đã cảm thấy khoẻ mạnh hơn hẳn, tuy vẫn còn chút choáng váng hậu cơn đau.

- Để xem nào...cô đợi một chút nhé...

Người bán thuốc cầm lấy lọ vitamin trên tay, nheo mắt đọc đi đọc lại nhãn hiệu rồi với tay lên hàng trên cùng, nơi chứa những loại thuốc ít người dùng tới, phủi bụi rồi đẩy lên bàn cho Gemini, kế tiếp là bộ kiểm tra đường huyết trong hộc tủ.

- Cô may mắn đấy. Còn lại đúng một lọ. Chúng tôi không thường xuyên nhập loại thuốc này về bán cho lắm. Của cô tổng cộng hết 68 đồng.

- Cảm ơn.

Gemini mở ví lấy tiền đưa cho anh ta, định quay đầu đi về thì đột nhiên khựng lại sau khi nghi ngờ có điều gì đó không đúng.

- Cho tôi hỏi một chút... - Cô đặt lại lọ thuốc vừa mới mua lên bàn, đẩy nhẹ về phía anh ta. - Đây có phải...là một dạng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin?

Anh ta nghe thấy liền lấy cặp kính trong túi áo đeo lên trên mắt xem xét nhãn hiệu thuốc cho chắc chắn một lần nữa, lúc sau lắc đầu đáp:

- Không hề. Ai nói với cô thế? Đây là loại thuốc làm tăng lượng đường trong máu và kháng insulin mà...

Gemini cau mày trong ngỡ ngàng tiếp thu những lời anh ta vừa nói.

Vậy là cô không hề bị mắc bệnh tiểu đường như trong kết quả xét nghiệm ở bệnh viện. Gemini lắc đầu, không tin được vào mắt mình.

Hoá ra Aries đã cho cô uống loại thuốc này trong một thời gian ngắn để làm tăng lượng đường trong máu tạm thời, khiến cô xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt, đồng thời dẫn đến kết quả xét nghiệm lúc đó ở bệnh viện là cô đã mắc bệnh tiểu đường do di truyền từ bố mặc dù thực chất cô chẳng bị bệnh gì cả, hòng đánh lừa ông ấy và giữ lại cô bên mình.

Nhưng vấn đề là tại sao Aries lại phải làm đến cách này để giữ cô ở lại chứ? Chuyện này thật khó chấp nhận!

Lúc này đây, Gemini lại phân vân không biết giữa bố cô và Aries, ở bên cạnh ai mới thực sự an toàn cho chính mình. Tại sao Aries lại mang cho cô cảm giác bất an như vậy?

- Cô muốn đi đâu, thưa tiểu thư?

Lão quản gia đình quay mặt nhìn xuống Gemini khi thấy cô đã yên vị trên xe. Gemini mấp máy môi, đôi mắt kiên định nhìn về phía trước.

- Tôi muốn về với bố, ngay bây giờ.

.

.

Tầng hầm nhà Aries, địa điểm quen thuộc của những cuộc họp mặt không mong muốn. Hiện tại đã có bốn người vừa mới đến.

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now