***Chương truyện có liên quan đến ba chương 96, 97 và 118.
***
- Nạn nhân là nam giới, đang xác minh lại danh tính, bị chết ngạt bởi khí gas, tình trạng bỏng nặng toàn thân, tứ chi bị cháy đen...
Nạn nhân nằm trên bàn mổ, da thịt bỏng nặng, tróc vẩy, loang lổ khắp người những vệt cháy xém đen ngòm. Dao mổ rạch ra một đường dài, vị bác sĩ pháp y đặt phổi của nạn nhân lên một bàn cân, tiếp tục báo cáo giám định pháp y cho đám sĩ quan cảnh sát đứng đằng sau.
- Xuất hiện bồ hóng trong tiết dịch đường thở, bỏng đường hô hấp, giãn phế quản và xuất huyết phế nang,...
- Có khả năng nào nạn nhân bị ai đó giết chết trước rồi mới tạo dựng thành một vụ tai nạn hỏa hoạn không?
Một sĩ quan cảnh sát đánh tiếng hỏi. Vị bác sĩ pháp y liền mở hàm nạn nhân ra, chỉ vào những vệt màu đen nhỏ nằm sâu trong cổ họng được soi rọi bên dưới ánh đèn.
- Anh cũng thấy đấy, sự hiện diện của bồ hóng trong đường thở là dấu hiệu rõ ràng cho thấy người này còn sống vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn. Nạn nhân phải hít thở thì mới xuất hiện những vệt bồ hóng đen thui chi chít như thế này. Chết từ trước thì làm sao hít thở được chứ.
Giữa khung cảnh ngổn ngang của hiện trường vụ án, một vị sĩ quan cầm theo biên bản điều tra dày cộm, từ bên ngoài bước vào trong căn phòng:
- Báo cáo, đã tiến hành xét nghiệm luminol để kiểm tra vết máu tại hiện trường. Không có ADN của bất kỳ một ai khác. Cũng không có dấu hiệu bị tra tấn đánh đập. Nhìn chung không có gì bất thường.
Cuối cùng, anh ta đưa ra kết luận:
- Đây hẳn là một vụ tai nạn hỏa hoạn.
.
.
Rầm!
- Béo ụt ịt như con lợn thế kia mà cũng học đòi vào đây à? Anh bạn sẽ không trụ nổi đâu...!
Vẻ yếu đuối cục mịch của tên béo ú đang nằm lăn quay trên sàn trở thành trò cười nắc nẻ cho đám người bên dưới, số còn lại tặc lưỡi, dù thấy tội nghiệp cho anh ta cũng chẳng dám hó hé nửa lời.
- Tôi thua rồi...thua rồi...dừng lại đi...Judy...xin anh đấy...hộc hộc...
Kẻ đang đứng sừng sững như ngọn núi kia cũng bật cười khùng khục, vẻ vô cùng đắc thắng, tiện tay bước tới tước đi chiếc huy hiệu ngôi sao năm cánh của tên béo, quẳng xuống cho đám người bên dưới bắt lấy.
- Sao vậy, chán thế, tôi còn chưa bắt đầu mà đã xin xỏ rồi à...?
Những kẻ bên dưới thấy vậy cũng nháo nhào lên.
- Nhìn gã kìa, như cái thùng phuy. Thật là một sự phỉ báng cho tất cả chúng ta!
- Bố gã này là thẩm phán.
- Thảo nào được châm chước cho trúng tuyển vào đây...
- Thế thì bất công cho chúng ta quá nhỉ?
- Đáng để trừng phạt...!
Đám người hùa nhau, ai nấy đều mang huy hiệu cảnh sát sáng loáng. Đối với họ, phải khó khăn lắm mới nhận được một suất tập sự ở đây, có người được đặc cách tuyển thẳng, nhưng số lượng rất ít. Tên béo này lại nằm trong diện tuyển thẳng. Nhìn vào gia cảnh của anh ta xem, chẳng có gì là công bằng cả.
YOU ARE READING
[12 chòm sao - FULL] Chasing Fire
Romance"Pain and pleasure go hand in hand, they say. But no one mentions that pain is really just a path to more pleasure. No more fear, you know?" ⚠️WARNING: This story contains mature language, explicit scenes, self-harm themes, substance abuse and inten...