(Khuyến cáo: bật nhạc ở chế độ nhỏ vừa trong khi đọc để tận hưởng cảm giác trọn vẹn các bạn nhé <3. Từ nội dung cho đến giai điệu, bài này hợp với của chapter này đến bất ngờ luôn íiiiii)
----Cánh cửa mở ra vài giây sau đó...
Một sinh vật với cái đầu màu trắng chỉ cao hơn đầu gối người bình thường hé dần ra khỏi cửa. Nó có cái mõm dài cùng cái lưỡi hồng hồng ẩm ướt đang thè ra từ trong khoang miệng.
GÂU!
Leo giật nảy người, lùi lại về phía sau hai bước. Trước mặt cô là một con chó với hàm răng sắc nhọn và những tiếng gầm gừ đáng sợ.
-Ai ngoài đó vậy?
Con chó chợt vẫy vẫy cái đuôi khi nghe thấy tiếng gọi của chủ. Nó xoay đầu, chạy vào trong nhà, khiến cho Leo thở dài như vừa trút được gánh nặng tâm lý.
Vài giây sau đó, cánh cửa mở bật ra, lần này, sinh vật ở trước cửa không còn là chó nữa, mà là một thằng nhóc tầm bốn, năm tuổi với mái đầu vàng hoe.
-Chị tìm ai vậy ạ?
-Chào nhóc! Đây có phải là nhà của Pisces Prowse không?-Leo hỏi, đôi mắt nhìn chòng chọc qua con chó đang vẫy đuôi và cọ cọ cái mõm dưới chân cậu bé.
-Anh ấy đi vắng rồi. Chị tìm anh ấy có việc gì không ạ?
Leo cúi thấp người xuống đến khi chiều cao của cô ngang bằng với cậu bé, cô nàng thủ thỉ:
-Khi nào Pisces về thế nhóc?
-Khoảng hơn 9 giờ ạ!
Khoảng mười phút nữa là đến 9 giờ. Leo không nghĩ là mình sẽ trụ nổi ở ngoài trời mưa thế này trong ngần nấy phút, trong khi cô chỉ mặc một bộ váy ngắn và mỏng manh. Nếu cứ ở đây và chờ cậu ta về, Leo nghĩ, mình sẽ chết vì cóng mất.
-Nhóc cho chị vào nhà nhé.-Leo nở một nụ cười, cố gắng dụ dỗ cậu nhóc.
-Không! Pisces đã dặn rất kỹ là không cho người lạ vào nhà. Trừ khi có mệnh lệnh của anh ấy, chị mới được vào nhà!
-Năn nỉ đấy! Cho chị vào nhà đi, chị sẽ giải thích với anh ấy là không phải lỗi của nhóc!-Leo chắp hai bàn tay lại với nhau, khẩn khoản cầu xin.
Từ trước tới giờ, Leo chưa bao giờ cầu xin một đứa trẻ như thế.
-Nhưng chị là gì của anh ấy?-Cậu bé đáp lại.
Nhận thấy nét mặt có vẻ lung lay của cậu bé, Leo lại nhẹ giọng xuống hết cỡ, cô gắng cười thật tươi đến ngoác cả miệng.
-Chị là bạn của anh ấy!
-Em chưa từng thấy chị bao giờ, chị nói dối!
-Nhóc à, thực ra chị là...
Cánh cửa đóng sầm lại, ngay sau đó, giọng nói kiên quyết của cậu bé lọt qua khe cửa, đập thẳng vào lỗ tai của Leo:
-Không có cơ hội thứ hai cho kẻ nói dối đâu!
oOo
-Cuối cùng thì mày có đồng ý hay là không?
YOU ARE READING
[12 chòm sao - FULL] Chasing Fire
Romance"Pain and pleasure go hand in hand, they say. But no one mentions that pain is really just a path to more pleasure. No more fear, you know?" ⚠️WARNING: This story contains mature language, explicit scenes, self-harm themes, substance abuse and inten...