Giết chết con mồi có thể đem lại cảm giác hưng phấn, giải toả ngay tại lúc đó.
Chứng kiến sự sống sắp sửa bị rút cạn khỏi thân thể đen ngòm, từ từ, tròng mắt bắt đầu chuyển sang mờ đục, thoi thóp hô hấp, lồng ngực toàn khí độc, gục ngã hoàn toàn...
Nhẹ nhõm.
Thế nhưng, không một ai báo trước rằng sự bồn chồn, nỗi bất an và tội lỗi sẽ đeo bám kẻ sát nhân ấy đến suốt cuộc đời.
- Ngẩng cằm lên một chút...được rồi...
Giọng nói của ai đó vang lên từ đằng xa, tiếng 'cách cách' lia lịa từ ống kính máy ảnh, nhiếp ảnh gia đang điều chỉnh tư thế của một cặp đôi để cho ra những thước ảnh sống động, hoàn chỉnh lọt vào trong khung hình.
- Cô dâu nhìn lên phía trước, đừng nhìn xuống, đúng rồi, giữ yên dáng nhé!
Gương mặt tràn ngập hạnh phúc của họ lọt vào ống kính máy ảnh. Cô dâu với váy voan trắng dài, bó hoa huệ cầm tay, mỉm cười tựa đầu vào bờ vai vững chắc của chú rể bên cạnh. Họ lần lượt đổi dáng, đứng trên bậc thang, hết ôm rồi hôn, thắm thiết.
- Anh đang nhìn gì vậy?
Giọng nói ngọt ngào quá đỗi quen thuộc vang lên, Cancer ngồi xuống bên cạnh Scorpio, dúi vào tay hắn lon coca vừa mới mua được từ máy bán nước tự động.
- À...không có gì.
Scorpio đáp, thu lại ánh nhìn tập trung khui lon nước ngọt, chẳng hiểu làm sao tông giọng của hắn lại nghe như thể vừa bị bắt quả tang vậy. Cũng may là Cancer đã không phát hiện ra điều đó.
Cancer yên lặng nhìn ngắm quang cảnh thanh bình của quảng trường, nơi cả hai đang ngồi, địa điểm ngoài trời không thể lý tưởng hơn cho những cặp đôi muốn chụp hình cưới. Khẽ liếc mắt qua phía Scorpio, thấy hắn cũng đang tế nhị hướng sự chú ý về phía cặp đôi tình tứ trước mặt.
- Đừng nói với em là...anh cũng muốn chụp hình cưới đấy nhé!
Lần này, Scorpio đã không phản bác. Dẫu sao thì hắn cũng đã đến tuổi kết hôn, lập gia đình. Mơ ước của Scorpio thực chất rất giản dị. Hắn chỉ mong ước một cuộc đời yên bình, có một gia đình nhỏ, hạnh phúc bên vợ và những đứa con thơ. Điều trông thì có vẻ đơn giản với người bình thường, nhưng với hắn thì lại khó gấp bội. Cancer của hắn thì vẫn còn trẻ, còn chưa tốt nghiệp. Hắn biết cô vẫn còn muốn rong chơi, không phải suy nghĩ nhiều.
Cancer thoáng nhìn qua phía Scorpio, nghĩ ngợi điều gì rồi tinh nghịch nắm lấy tay hắn, dùng sức kéo hắn dậy.
- Đứng dậy đi, Scor...dậy ra chụp hình với em nào...
- Thôi được rồi...
Scorpio mỉm cười, lắc đầu để cô nắm tay kéo đi.
Trùng hợp thay, hôm nay Cancer cũng mặc một chiếc váy đơn giản màu trắng, không lộng lẫy, cầu kỳ, mang đến dáng vẻ thuần khiết, trong sáng và tươi đẹp. Còn hắn tuy bận đồ đen, theo kiểu thường nhật, thoải mái, nhưng lại trông khá hợp đôi với cô.
Scorpio đứng yên nghe Cancer nói gì đó với thợ chụp hình, dúi vào tay ông ta những đồng bạc lẻ.
"Chỉ là chụp hình thôi mà." - Hắn tự nhủ, vuốt lại mái tóc đen ra đằng sau.
YOU ARE READING
[12 chòm sao - FULL] Chasing Fire
Storie d'amore"Pain and pleasure go hand in hand, they say. But no one mentions that pain is really just a path to more pleasure. No more fear, you know?" ⚠️WARNING: This story contains mature language, explicit scenes, self-harm themes, substance abuse and inten...