Pisces đã thầm hứa với bản thân mình sẽ không bao giờ tiêu xài một đồng nào để dồn tòan bộ tiền tiêu vặt hàng tháng lẫn tiền nạp thẻ game cho việc trả nợ. Tuy nhiên, sức hút với Coca thì không. Pisces nghiện nước ngọt cực nặng, thậm chí cậu còn có thể nuốt nguyên cả lon Coca đang sủi bọt vào bụng, nhưng ơn Chúa, cậu đã không làm thế, ít nhất là ngay lúc này.
-Bán cho cháu một lon Coca.
Đưa tờ một trăm đôla cho nhân viên canteen trường học, rồi thong dong đút tay vào túi quần của mình.
"Hôm nay mình sẽ đưa cho cô ta một trăm năm mươi đô toàn bộ tiền tiết kiệm của mình trước, số còn lại sẽ trả sau. Cô ta bảo là mình có quyền trả góp mà nhỉ!"
-Tiền thừa của cậu đây.
Nhân viên canteen đưa cho Pisces một tờ tiền chẵn và vài tờ tiền lẻ. Ngó qua mớ tiền lẻ trong tay, cậu chàng liền nảy ra một ý định gì đó.
-Có thể đổi tiền lẻ cho cháu không ạ?
-Cậu muốn đổi bao nhiêu?-Bác nhân viên vẫn đang cúi đầu xuống xếp từng tờ tiền vào ngăn tủ kéo.
-Nếu được thì bác hãy đổi cho cháu một trăm năm mươi tờ một đô. Cháu cảm ơn.
Pisces chỉ tay vào đống tiền trong ngăn kéo, giọng nói chắc nịch của cậu vang lên trước đôi mắt trợn tròn đầy ngạc nhiên của bác nhân viên thu ngân.
-Cậu đùa tôi à?!
...
Pisces cầm một xấp tiền lẻ trong tay, nhét vào trong một cái túi giấy mà bác nhân viên canteen đã đưa cho cậu, rồi vội vã bước từng bước lên cầu thang hướng về phía lớp học của Leo Norwood.
Thật trùng hợp là hôm nay Taurus đã xin nghỉ học vì bị cảm. Cô nàng này dường như vẫn chưa thích nghi hoàn toàn với mùa đông lạnh giá ở đây thì phải. Cũng tốt, ít nhất là Taurus vẫn chưa biết được những chuyện xui xẻo xảy ra với cậu.
Pisces quả là một thằng xui xẻo. Phải rồi, người bình thường chắc chắn sẽ không bao giờ gặp xui xẻo nhiều như câu đâu. Trong một ngày bị trừ lương về tội đi làm trễ, lại còn dính dáng tới tầng lớp Rich Kid về chuyện tiền nong, nói trắng ra là với cô ả Queen Bee khét tiếng giàu nhất nhì cái trường này, đó là chưa kể đến việc bị siêu xe của cô ta tung đến nỗi méo cả vành bánh xe đạp.
Ngó qua cái cửa sổ trước lớp học để xem xét tình hình, Leo đang ngồi đấy, cô ta đang lúi húi tìm món đồ gì đó trong túi xách. Thì ra là chiếc ví màu đỏ. Hôm nay cô ta mặc một bộ váy ngắn màu vàng, phụ kiện và trang sức óng ánh, cô ta đi học mà cứ như đi trình diễn thời trang ấy. Tuy vậy, không thể phủ nhận một điều là cô ta rất đẹp, suối tóc vàng xoăn nhẹ, gương mặt với ngũ quan hoàn hảo, đôi môi ngọt ngào khêu gợi. Chả trách bọn con trai trong trường mê cô ta như điếu đổ. Còn Pisces lại không thể tiêu hóa nổi mấy câu từ chát chúa phát ra từ khuôn miệng duyên dáng cùng cái thần thái sang chảnh muốn rùng người ấy.
Phải có ai đó trị được cái thái độ kiêu ngạo của cô ta thay vì cứ tung hô cô ả lên tận mây xanh như vậy.
Bước vào lớp học và dừng lại trước cái bàn mà Leo đang ngồi, Pisces nhỏ giọng nói:
YOU ARE READING
[12 chòm sao - FULL] Chasing Fire
Romance"Pain and pleasure go hand in hand, they say. But no one mentions that pain is really just a path to more pleasure. No more fear, you know?" ⚠️WARNING: This story contains mature language, explicit scenes, self-harm themes, substance abuse and inten...