Chapter 8: Fabulous

3.7K 329 39
                                    

Virgo thất tha thất thểu chạy trên hành lang dài dẫn vào phòng truyền thông của trường trung học Luke Smith. Cô đang làm gì thế này? Mải mê tập luyện vũ đạo ở hội cổ động đến mức suýt quên cả giờ giấc. Một điều không- được- phép- xảy- ra với tất cả các thành viên của câu lạc bộ truyền thông.

Nhắc đến trường tư thục Luke Smith, không thể không kể tới câu lạc bộ truyền thông, một câu lạc bộ nổi tiếng và cũng không thiếu những tai tiếng kèm theo trong suốt hơn mười năm hoạt động.

Sự nổi tiếng của câu lạc bộ này là một câu chuyện khá dài. Khi mà chủ nhiệm của nó lại là một nhân vật có thể chi phối toàn bộ các hoạt động của trường, kể cả cương vị hiệu trưởng, đó là người được các học viên gọi bằng cái tên hết sức "thân mật", Mr. Fabulous.

Mr. Fabulous tên thật là Georgette Martinez, một cái tên của sự nữ tính và dịu dàng. Đó là lý do vì sao các học viên luôn phì cười trước cái tên kỳ lạ đó và cũng là lý do khiến họ phải vào phòng y tế vì chảy máu mũi hoặc mấy cái răng bị gãy!

Mr. Fabulous là một cơn ác mộng của các học viên Luke Smith, theo đúng nghĩa đen. Một người đàn ông chúa cổ hủ, lập dị, đầu trọc và ế vợ. Đương nhiên là chẳng có bà vợ nào có thể chịu được tính cách quái đản của người đàn ông này. Ông ta không bao giờ chấp nhận khi bị gọi bằng cái tên kỳ quặc đó và sẵn sàng đáp trả dư luận mỗi lần bị ném đá. Ở Luke Smith, ông ta là một thế lực, một thế lực thực sự to lớn!

Xoay trái nắm cửa, Virgo đẩy cửa ra và bước vào.

-Xin lỗi Mr. Fabulous, có một vài việc bên đội cổ động nên em đã đến trễ.

-Trò Virgo, trong hai phút mười lăm giây trò có thể làm những được gì?

Virgo đang giữa lớp, kế bên là Mr. Fabulous, phía dưới là các thành viên của câu lạc bộ, họ dường như vẫn đang im lặng và đứng đó lắng nghe. Cô nàng hít một hơi thật sâu vào và nói to:

-Không làm được gì cả!

Mr. Fabulous nghiêng cái đầu trọc lốc về phía Virgo, bộ dạng ông ta bây giờ quả thực rất khó coi, ít nhất là đối với Virgo.

-Thế à? Vậy trò có biết trò đã làm mất hai phút mười lăm giây cuộc đời tôi chứ? Trò biết là sự sống quý giá như thế nào rồi đấy!

-Một vài việc ở đội cổ động...-Virgo ra sức chống trả.

-Cổ động cái quái gì chứ? Chỉ toàn một đám não rỗng thích khoe cơ thể, không hơn không kém!-Mr. Fabulous trừng mắt.

-Thưa...

-Và nhìn kìa, một chiếc váy chỉ dài hai mươi lăm centimet, trò định bước vào phòng tôi với trang phục ngắn cũn cỡn như vậy sao? Tôi nhớ là Luke Smith đâu cho phép học viên mặc cái váy mà chỉ cần cúi xuống là dễ dàng để lộ toàn bộ tài nguyên bên trong như vậy đâu chứ?!

-Đây là đồng phục của...

-Không nói nhiều nữa, thực hiện hình phạt đi và bắt buộc phải lựa chọn giữa đội cổ động và truyền thông. Tôi không cho phép học trò của tôi tham gia cái câu lạc bộ chẳng khác nào câu lạc bộ của những "vũ công thoát y" trong mấy quán bar hạng bét như vậy. Trò chọn cái nào?!

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now