Leo mở bừng mắt, nhận ra mình đang cong người đón nhận cơn đau truyền đến, nhưng không hề có. Bởi vì người bên dưới đã ôm trọn lấy cô, ngã lăn quay xuống đất.
"Còn sống rồi...không sao cả...nó không làm sao cả...!"
Nội tâm Leo như muốn gào thét, vộc mặt vào lồng ngực Pisces đang thở hổn hển. Cô biết là anh sẽ không bao giờ buông bỏ cô. Cô biết chắc là như vậy mà...!
Ở đầu bên kia, Aquarius vẫn đang ra sức đối chọi với bọn lính canh có vũ trang. Có tận ba tên, quân số áp đảo so với một mình anh.
Hai tên còn lại đã bị anh tung cước hạ cho gục ngã. Chỉ còn lại một tên nữa, tên khổng lồ và trông đáng gờm nhất.
Không đợi hắn rút khẩu súng ra, Aquarius đã đá thẳng vào cánh tay hắn một cú nhói đau. Hắn nhăn mặt thúc cùi chỏ lên, đập mạnh vào bả vai anh, khiến anh có chút chệch choạc. Ôm bả vai đau trở về với cuộc đấu, Aquarius tung cú móc dữ dội làm lệch cả khuôn hàm hắn.
Cả hai giằng co một hồi, Aquarius đã lấy lại thế chủ động, đá trẹo cổ chân hắn. Nhưng trọng lượng khủng bố của hắn lại đè lên người anh, khiến cả hai ngã nhào xuống đất, khẩu súng trong tay hắn văng ra vài mét.
Một bàn tay đưa ra nhanh chóng giật lấy khẩu súng của hắn. Taurus run rẩy lên đạn. Cả đời cô chưa bao giờ chạm vào thứ này. Nhưng đó là cách nhanh nhất giải quyết toàn bộ vấn đề, không còn đau đớn nữa...
Pằng!
Máu bắn từng giọt li ti đỏ thẫm từ vầng thái dương của hắn xuống gương mặt Aquarius. Tên đó đổ gục xuống người anh, hoàn toàn bất động.
- Beauchamp...em đã...em đã... - Taurus mếu máo, khóc không thành tiếng, cúi đầu xuống nhìn anh. - Giết người...?!?
Aquarius đẩy vội cái xác qua một bên rồi bò dậy, bước từng bước tới chỗ Taurus đang đứng nhìn anh trong thất thần, rút lại khẩu súng trong tay cô và dùng vạt áo cẩn thận lau đi toàn bộ dấu vân tay của cô trên báng súng.
- Em không giết ai cả, Thảo Nguyên...
Taurus lắc đầu nhìn lên. Không. Cô đã giết người. Bằng chứng rõ rành rành thế kia. Làm sao có thể chối cãi?
- Là anh đã giết hắn, được chứ? - Aquarius bình tĩnh đáp.
- Không...không... - Taurus lắc đầu. Anh không thể chịu tội thay cô được.
- Hắn tấn công em, anh đã nổ súng bắn hắn từ đằng sau để giải nguy cho em. Câu chuyện chỉ có vậy, đã nhớ rồi chứ?
Aquarius dặn dò cô một cách rành mạch. Taurus ngước đầu nhìn lên những vệt máu dài chảy xuống gương mặt anh, lạc lối trong đôi đồng tử nâu sâu hoắm, nhất thời quên mất phải trả lời anh.
- Đã nhớ rồi chứ?!
- Vâng. Em đã nhớ rồi...!
Virgo ngồi co ro một góc, không giấu được sự tủi thân liếc nhìn hai cặp đôi trước mặt.
Trông họ ngọt ngào quá! Chẳng biết đến bao giờ cô mới được quay trở lại cảm giác này. Giọt nước mắt chực chờ trào ra, Virgo khẽ khàng gạt đi, thút thít nhìn xuống.
YOU ARE READING
[12 chòm sao - FULL] Chasing Fire
Romance"Pain and pleasure go hand in hand, they say. But no one mentions that pain is really just a path to more pleasure. No more fear, you know?" ⚠️WARNING: This story contains mature language, explicit scenes, self-harm themes, substance abuse and inten...