Cái MV không liên quan nhé.
Ahihi, đùa đấy =))
---Đóng sập cánh cửa tủ đồ vào, Taurus ôm một chồng sách bước đi.
Sau hai ngày liên tiếp bị cảm phải nằm nhừ ở nhà, Taurus quyết định sẽ đến trường để hoàn thành nốt bài luận cho buổi khảo sát cuối kỳ.
Pisces đang nói chuyện với đám bạn của cậu chàng, khi trông thấy Taurus đang chật vật bước lên từng bậc cầu thang với một đống sách nặng, cậu liền chạy tới và gọi to:
-Hey Tau!
Nghe thấy giọng nói phát ra từ phía sau, Taurus định quay đầu lại. Nhưng khi nhận ra chủ nhân của giọng nói đó là ai, Taurus giả vờ không thèm để ý, cô vẫn tiếp tục công việc của mình, mang đống sách nặng và trèo lên từng bậc thang.
Pisces cau mày, chuyện quái gì xảy ra với cô nàng này vậy?
Bước nhanh từng bước lên cầu thang song song với Taurus, Pisces nghiêng đầu hỏi:
-Cậu ổn chứ?
-Chưa bao giờ ổn hơn!
-Chuyện gì xảy ra với cậu thế?
-Chả có gì!
Taurus lắc đầu phủ nhận. Pisces vội đưa tay ra ôm một nửa số sách trong đống sách mà Taurus đang giữ, một hành động được xem là galant đối với phái nữ, nhưng Taurus vẫn làm mặt lạnh không quan tâm.
-Được rồi. Xin lỗi vì hôm trước đã để cậu đi về một mình. Tại vì dạo này tớ đang rất bận nên không thể về cùng cậu được.
-Phải rồi. Nhờ vậy mà tớ bị cảm hai ngày liên tiếp chỉ vì phải đứng chốc mõm chờ cậu suốt một tiếng đồng hồ đấy!
Pisces cảm thấy hối hận. Vì mớ xui xẻo mà cậu gây ra đã ảnh hưởng tới sức khỏe của cô bạn. Cậu cúi đầu để tránh ánh mắt trừng trừng của Taurus.
Chợt, Taurus xoay người đối diện với Pisces sau khi đã bước lên hết các bậc thang.
-Được rồi. Kể cho tớ nghe xem chuyện gì đã xảy ra với cậu nào.
-Không có chuyện gì đâu.
-Có! Trông cậu rất lạ. Cậu đi làm suốt ngày và về rất trễ. Tớ đã để ý mấy ngày hôm nay rồi.
Pisces suy nghĩ một hồi lâu, cậu chàng lúng túng phản bác:
-Cậu không giúp gì được đâu.
-Thì cậu cứ nói xem.
Trước thái độ khăng khăng của Taurus, Pisces đành phải thuật lại toàn bộ câu chuyện về vụ tai nạn, vết xước mui xe, cô nàng Queen Bee kiêu ngạo và cả số tiền mà cậu phải đền bù cho cô ta.
Tuy vậy, cậu chàng lại không đề cập đến chuyện cậu đã cho cô nàng ong chúa kia một bài học nhớ đời.
Taurus tròn mắt ngạc nhiên. Pisces hiểu cô nàng đang nghĩ gì. Vì cậu cũng đã từng có cái suy nghĩ y như cô bạn của cậu lúc ấy. Nhiều đêm, Pisces thường suy ngẫm trong đầu một điều, rằng hai người họ có những điểm rất giống nhau.
-Còn nữa. Cô ta học chung lớp với cậu đấy. Tên là Leo Norwood.
Taurus lại trợn tròn mắt một lần nữa. Lần này, Pisces cũng hiểu được Taurus đang nghĩ gì. Điều ấy càng giúp cậu khẳng định chắc nịch một điều, rằng hai người họ quả là bạn tri kỉ của nhau.
YOU ARE READING
[12 chòm sao - FULL] Chasing Fire
Romance"Pain and pleasure go hand in hand, they say. But no one mentions that pain is really just a path to more pleasure. No more fear, you know?" ⚠️WARNING: This story contains mature language, explicit scenes, self-harm themes, substance abuse and inten...