Chapter 17: He drives me crazy

3.5K 352 94
                                    

Capricorn có một nỗi sợ duy nhất, đó là sợ độ cao.

Đó là một cả một câu chuyện dài, bắt đầu bằng một buổi chiều lộng gió, khi Capricorn khoảng tầm bảy đến tám tuổi. Nhận lời thách thức của một thằng nhóc gần nhà, Capricorn đã trèo lên gốc cây táo trong vườn để chứng minh một điều là con gái vẫn có thể làm được những điều mà con trai làm, để rồi bất cẩn ngã nhào xuống đất đến nỗi suýt gãy cả cổ và chấn thương nặng. Từ đó trở đi, cô nàng không bao giờ dám bước chân lên cái ban công của tòa nhà quá năm tầng như thế này cả.

Thế mà giờ đây, đương kim badgirl lại đang lơ lửng nghiêng người một góc bốn mươi lăm độ hướng xuống ban công. Hai cánh tay bị giữ chặt lấy bởi một bàn tay rắn chắc khác của một gã trai trẻ.

-Này! Thả tôi ra!!

-Tôi mà thả tay ra thì chị sẽ lao xuống dưới đó đấy!

-Kéo tôi vào!!

Capricorn nhắm chặt đôi mắt lại. Sagittarius có thể cảm nhận cái lạnh toát và chất nhờn ươn ướt nơi bàn tay của Capricorn. Chẳng biết tại sao cậu lại hành động liều lĩnh như thế này cả, đẩy Capricorn mất đà dúi người xuống dưới, còn mình thì đứng phía sau lưng cô nàng và nắm chặt bàn tay cô ấy lại.

-Đừng sợ! Mở mắt ra và nhìn xuống dưới đi. Sẽ không sao đâu. Có tôi ở đây rồi!

Không hiểu tại sao mồ hôi của Capricorn cứ tuôn ra như suối. Nỗi sợ độ cao xâm chiếm lấy toàn bộ tâm trí cô, khiến Capricorn như lạc vào vòng xoáy bất tận, đầu óc bắt đầu choáng váng, trái tim bị thắt chặt lại trong phút chốc. Capricorn không dám mở mắt đối diện với độ cao đó.

-Kéo tôi vào đi! Làm ơn!

Đó là lần đầu tiên Sagittarius nghe thấy lời cầu xin của một nàng Badgirl ngạo mạn như Capricorn. Hẳn là độ cao chính là nỗi sợ lớn nhất của cô nàng ngang ngạnh này đây rồi, và nếu như cậu kéo cô nàng ấy vào ngay lúc này thì Sagittarius cá là khuôn mặt điển trai của mình sẽ lãnh nguyên một quả giày cao gót chục phân, ngay tức khắc.

-Chừng nào chị mở mắt ra và đối diện với nó, tôi sẽ kéo chị vào. Yên tâm đi, đây là một trong những bài tập đầu tiên của bộ môn parkour đó. Chị sẽ không sao đâu!

Capricorn từ từ mở mắt ra, khung cảnh của những chiếc xe ô tô đang chờ đèn đỏ hiện ngay trước mắt. Hàng cây xanh ngát bên dưới vẫn đang đung đưa theo chiều gió. Mùi nhựa thông thoang thoảng trong không khí xộc vào cánh mũi cô nàng, Capricorn dần lấy lại sự bình tĩnh và trở về thực tại.

-Thấy rồi chứ?!-Sagittarius mỉm cười, thì thầm vào tai của cô nàng.

Capricorn không trả lời, cô nàng đang mải ngắm nhìn bầu trời xanh thẳm phía trên, và cả những ngọn núi cao cao tận xa chân trời kia nữa. Đến một người chẳng bao giờ quan tâm tới mọi thứ xung quanh mình như Capricorn cũng không thể phủ nhận một điều rằng: chỗ này tuyệt cú mèo!

-Tôi không hiểu tại sao chị lại ngẩn ra như vậy nhỉ? Chị còn sợ không?

Capricorn vẫn im bặt.

-Chị muốn cùng tôi diễn lại vở "Titanic" huyền thoại chứ?!

-Im đi!-Capricorn cuối cùng cũng lên tiếng. Sagittarius bật cười khúc khích.

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now