Chapter 70: Bang and Burn

2.2K 200 120
                                    

***Mũ bảo hiểm đâu rồi?!!!! Chương này sẽ cua quẹo không ngừng nghỉ và đặc biệt là sau chương này, có thể bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với một nhân vật quan trọng nào đó nên hãy đọc từ đầu đến cuối để nắm nội dung nhé!

***

Capricorn mở cửa bước vào trong xe. Cô nhìn sang người bên cạnh, thấy anh ta đã thu lại nụ cười. Mặc dù lúc trước chỉ mới trao đổi với anh ta qua điện thoại về bệnh tình của Sagittarius nhưng cô đã có một chút ấn tượng nhất định về kẻ này, về chất giọng, thái độ lẫn cách hành xử. Giờ đây, kẻ này lại bất ngờ xuất hiện trước mặt cô, cùng với một diện mạo khó có thể lường trước được và hoàn toàn khác biệt với trí tưởng tượng của cô.

-Sagit vừa mới nhắn tin cho tôi báo hủy hẹn vì có việc bận. Năm phút sau anh lại gọi điện cho tôi bảo là có chuyện gấp cần gặp mặt. Thế là thế nào vậy?

-Sagittarius có việc bận nên nhờ tôi tiện đường đến đây để đón cô. - Scorpio quay sang phía Capricorn - Nhưng trước hết, tôi có việc cần giải quyết. Cô sẽ không phiền ngồi đợi trong xe cho đến khi tôi xong việc chứ?

-Không. Anh giải quyết cho nhanh công việc của anh một chút là được. - Capricorn thản nhiên nhún vai - Mà...chúng ta sẽ đi đâu?

Scorpio im lặng một hồi khi hắn tập trung đánh tay lái về phía bên phải để cua vào một ngã rẽ ở cuối con đường, sau đó liền cất giọng:

-Ngân hàng...

.

.

-Cancer...? Cô là Cancer?

-Đúng vậy. - Cancer gật đầu, vẻ ái ngại - Có chuyện gì không?

-À không. Không có gì... - Sagittarius phẩy tay - Tôi chỉ cảm thấy cái tên này quen quen mà thôi. Hình như tôi đã gặp nó ở đâu rồi thì phải?!

-Ở trong bệnh viện... - Cancer nghiêng đầu - Có lẽ vậy nhỉ...?

-Ồ! - Sagittarius xua tay, vội giải thích - Tôi không có ý gì đâu...

Cancer chỉ cười mỉm đáp lại, rồi bỗng nhiên chuyển hướng đi đến cuối gian phòng, nơi có đặt một cái thùng bằng kiếng trong suốt chứa đầy cát, nhánh cây khô và cỏ nhân tạo. Cancer ghé sát mắt vào quan sát ngôi nhà nhỏ làm bằng que diêm treo trên cành cây cao nhất, chốc lát, bỗng nhiên cô nghe thấy có chút động tĩnh, một vật thể chỉ to gần bằng một lòng bàn tay từ bên trong ngôi nhà bước ra, giương đôi mắt to tròn đen láy lên nhìn cô.

-Cậu có nuôi nhện à?

-À...phải. - Sagittarius từ đằng sau tiến tới nhìn vào trong hộp kính và gật đầu.

-Là của cậu hay là của Scorpio vậy?

-Là của tôi đấy. - Sagittarius đứng ngay phía sau Cancer, lên tiếng giải thích - Nhện lông họ Tarantula.

-Scorpio bị dị ứng với nhện... - Sagittarius tiếp tục, đoạn, đưa cánh tay vào bên trong cái thùng kính để cho chú nhện con bò vào lòng bàn tay - Thế nên tôi đã lặn lội đến Mexico và nuôi một con để nhát hắn.

Cancer phì cười, thích thú nhìn chú nhện con bò dần lên bả vai của Sagittarius.

-Đùa đấy. Tôi nuôi nó được hơn một năm rồi. Cô không sợ nhện ư?

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now