Tulen được coi là một trong những thế hệ trẻ tiềm năng nhất tại tháp quang minh. Sinh ra với nguồn sức mạnh sấm sét tuyệt vời, thông minh nhanh nhẹn, và đặc biệt hơn theo lời tiên tri của nữ hoàng Ilumia, cậu tương lai sẽ là một Alpha thuần chủng hiếm có. Tỷ lệ xuất hiện một Alpha thuần chủng là cực kỳ hiếm. Chính vì vậy Tulen từ nhỏ đã luôn được mọi người trong tháp quang minh kính nể, chăm sóc tới tận chân tơ kẽ tóc. Tulen cũng vì vậy mà lớn lên với lòng kiêu hãnh đầy mình.
Duy chỉ có một người khiến cậu thực sự không hài lòng.
Không ai khác ngoài người thầy đáng kính của cậu, Aleister.
Vốn Ilumia giao Tulen cho vị lôi thần kia với mong muốn hắn dạy cho Tulen cẩn thận. Nhưng Tulen luôn phải tự mình học tập mọi thứ. Hắn chưa từng dạy cho cậu bất cứ điều gì, hơn hết hắn còn tránh né cậu như né tà. Mỗi lần gặp mặt là làm bộ chán ghét cực độ. Điều đó khiến Tulen, một kẻ luôn được chào đón cảm thấy rất ấm ức. Cậu không hiểu mình đã làm sai điều gì. Khi còn nhỏ Tulen luôn cố gắng tỏ ra thật ngoan ngoãn với mong muốn nhỏ nhoi sẽ được nhận một cái xoa đầu từ người thầy nọ. Nhưng cậu chỉ toàn nhận về sự hắt hủi. Càng lớn Tulen càng nuôi sự uất ức đó càng nhiều.
Hôm nay là lễ trưởng thành của Tulen, chính xác là ngày lời tiên tri của nữ hoàng Ilumia thành sự thật. Tulen sẽ trở thành Alpha thuần chủng đầu tiên tại tháp quang minh. Đón nhận kỳ phát dục Alpha đầu đời.
Theo sự phân phó của nữ hoàng. Tulen sẽ lần đầu trải qua kỳ phát dục với một Omega thật cao quý. Tất nhiên họ sẽ không kết đôi. Chỉ là thủ tục đánh dấu sự trưởng thành.
Trong tháp quang minh không có vị thần nào là Omega hết. Tất cả đều là những Alpha ưu tú hoặc Beta.
Hiện tại chỉ vài tiếng nữa tại trung tâm cung điện sẽ tổ chức hành lễ, và việc trải qua kỳ phát dục sẽ nằm ở bước cuối cùng.
"Tulen đâu rồi? Đáng ra giờ thằng bé phải ở đây rồi chứ?"
Nữ hoàng Ilumia sốt sắng hỏi nhưng vị thần khác, khi chưa thấy cháu trai yêu quý đến diện kiến.
"Thằng bé nói nó muốn tìm Aleister." Yorn lên tiếng đáp.
"Vì sao phải tìm hắn? Điều quan trọng lúc này là chuẩn bị cho lễ trưởng thành."
"Nữ hoàng người bình tĩnh, có lẽ do Aleister nói sẽ không xuất hiện nên thằng bé mới đi tìm. Dù sao cũng là lễ của học trò. Thằng bé chắc muốn thầy nó tham dự."
"Ta không tin tưởng hắn, gần đây hắn có các hành động rất lạ. Sớm muộn gì Tulen cũng sẽ thay thế hắn."
"......."
....
Tại cung điện của lôi thần, Tulen đứng bên ngoài phòng của Aleister. Khuôn mặt cậu tỏ rõ vẻ bực dọc, không kiên nhẫn.
"Nếu thầy còn không chịu ra thì tôi sẽ đập cửa vào đấy!"
"Thằng nhóc lắm chuyện!! Có biết sắp đến giờ hành lễ rồi không!?"
Aleister nói từ trong phòng vọng ra. Tulen đã đứng đập cửa phòng hắn cả tiếng rồi. Hắn thật sự lo lắng cậu ta sẽ phá cửa.
"Biết vậy thì với thân là thầy ngươi nên thò mặt ra ngoài đi chứ! Đến lễ trưởng thành của học trò ngươi cũng không tham dự!? Ngươi rốt cuộc tại sao lại ghét ta đến thế!! Ta đã làm gì đến ngươi chứ!?"
Tulen nói lớn, giọng nói mang nỗi uất ức kia làm Aleister bên trong phòng không khỏi nhíu mày cắn môi. Thực sự hắn chẳng ghét đứa nhỏ này như lời cậu nói. Nhưng Aleister không thể ở gần Tulen trong ngày hôm nay được.
Hắn có một bí mật.
Hắn là Omega.
Một vị thần duy nhất trong tháp quang minh là Omega. Thực chất hắn là Omega phát tình muộn, vốn trong lễ trưởng thành Aleister được phán đoán là Beta. Nhưng không hiểu sao nữ hoàng Ilumia lại phán đoán sai. Hắn thực chất là Omega. Chính hắn cũng dằn vặt vì điều đó. Aleister luôn phải tận lực che giấu thân phận đáng xấu hổ ấy. Nếu không hắn sẽ bị tống khứ khỏi chức vị mà hắn phải đánh đổi, nỗ lực rất nhiều mới có được.
Vốn khi được giao làm thầy của Tulen, Aleister cũng rất vui khi có một học trò thông minh đẹp đẽ như thế. Nhưng sau khi biết được lời tiên tri của Ilumia, hắn như bị gõ một búa vào đầu. Alpha thuần chủng có thể cảm nhận mùi hương cực kỳ tốt, và kỳ phát dục cũng rất khủng khiếp. Hắn rất lo sợ Tulen sẽ phát hiện ra hắn là Omega và thông báo cho các vị thần khác trong tháp quang minh.
Vì vậy Aleister không thể ở gần Tulen trong ngày hôm nay được."Đi đi! Biến đi!! Ta rất mệt!"
Aleister đè lên tay nắm cửa, hét lớn với cậu đang đứng bên ngoài. Chính một câu "biến đi" này thành công cắt đứt sợi dây kiên nhẫn cuối cùng của Tulen.
Một tiếng "ầm" thật lớn vang lên. Cánh cửa bị nổ vỡ tan tành dù được làm từ chất liệu gỗ ma thuật kiên cường nhất giành cho các vị thần.
Aleister tái mặt, nhưng bên ngoài vẫn cố gắng giữ vẻ bình tĩnh. Ánh mắt lạnh lùng nhìn Tulen với các tia sét vàng giật xung quanh thân mình.
"Đừng khiến ta tức giận thêm. Aleister."
"Kẻ không biết phép tắc. Giờ ngươi đang ra lệnh cho thầy của mình à?"
Dù trong tâm run rẩy từng đợt, bên ngoài Aleister vẫn ngẩng cao đầu ra vẻ uy nghiêm. Ánh mắt sắc lẹm lườm cậu. Chỉ là hắn không ngờ Tulen lại động tay chân, cậu trực tiếp nắm lấy cổ tay Aleister. Như muốn bóp nát nó, Tulen im lặng lôi hắn đi.
Mặc cho Aleister có giật sét hay la lối cũng không si nhê gì với cậu. Trước giờ hắn luôn coi thường cậu. Tulen cực kỳ không cam tâm. Cậu muốn hắn chứng kiến sự trưởng thành của mình. Muốn cho hắn thấy cậu là Alpha thuần chủng mạnh mẽ, là một vị thần tương lai và quan trọng hơn hết là một học trò đáng tự hào.
Aleister nhất định phải tham dự lễ trưởng thành của cậu!
-end c1
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tulen×Aleister/Full/AOV/ABO]
FanfictionTulen không hiểu vì sao dù cậu có cố gắng đến nhường nào thì vẫn không được Aleister công nhận. Aleister có một nhóc học trò tài giỏi, tuy nhiên hắn luôn phải cố gắng né tránh cậu càng xa càng tốt. Vì hắn sợ cậu sẽ phát hiện ra thực chất hắn là một...