Chương 7

1.9K 178 17
                                    

"Đừng dùng chiêu thức như thế, tốn sức mà lại khó lấy nội tại. Chú ý tư thế của ngươi một chút."

Aleister tỉ mỉ chỉnh sửa lại từng động tác cho Tulen. Nói thật thì mấy thứ cơ bản này đời nào Tulen lại không biết, chỉ là Aleister hắn hơi cứng đầu. Cậu từ đầu là muốn Aleister tập luyện cùng nhau. Mà hắn thì cứ lơ cậu, ngồi một góc. Nên Tulen cố tình ra chiêu thức một cách ngốc nghếch nhất có thể, hậu đậu đến mức Aleister nhìn mà muốn mù mắt. Sao học trò của lôi thần lại có mấy lối đánh ngốc như thế chứ, thật nhục nhã. Dù trước kia hắn cũng không chỉ bảo gì cho cậu.

Aleister vẫn chăm chú nói nói mà không hề để ý đến ánh mắt nhìn chằm chằm mình nãy giờ từ người cao hơn. Tulen đột nhiên có tâm tư khó nói. Rõ ràng Aleister không thực sự ghét cậu như vẻ bề ngoài mà hắn tạo dựng. Trong câu nói khinh bỉ kia Tulen vẫn nhận ra có nét dịu dàng trong đó.

Không lẽ chỉ vì thân phận Omega mà Aleister quyết không quan tâm đến cậu.

Nhưng đâu phải trong tháp này mỗi Tulen là Alpha. Tất cả các vị thần khác đều là Alpha mà. Ví như Yorn, y cũng là Alpha. Theo như Tulen thấy thì hai người này rất thân nhau, thậm chí còn có tiếng là cặp đôi chinh chiến hoàn hảo nhất tháp quang minh. Chắc hẳn còn có điều gì khúc mắc nên Aleister mới tránh né Tulen như vậy.

Mà vừa hay nghĩ đến Aleister với Yorn rất thân nhau. Tulen lại khó chịu ra mặt.

Aleister lúc này mới ngước lên nhìn cậu, tính hỏi xem mình nói vậy cậu có hiểu không. Đúng lúc chạm phải cái biểu cảm khó ở kia của Tulen, Aleister hơi bối rối.

Chả lẽ hắn truyền đạt khó hiểu đến vậy. Người thông minh như cậu còn không hiểu.

"Ta nghĩ là hôm nay dừng lại ở đây thôi." Aleister nói, đồng thời tách khỏi người Tulen.

Cậu không hài lòng lắm nhìn hắn. "Sao thế? Ngươi thấy không khỏe à? Sắc mặt đột nhiên không tốt."

"Không."

Aleister phất tay. Đúng lúc này đột nhiên phía sân tập luyện dành cho các xạ thủ có một tiếng nổ lớn. Tulen cùng Aleister cùng lúc tạm thời gạt cái không khí ngột ngạt này qua một bên, vội chạy về phía hai người Yorn và Laville xem sao.

Liền thấy cả hai đang ngồi xuống cạnh một người. Trên người cậu ta lấm lem đều là máu. Vì đây là sân ngoài trời nên Aleister đoán người này rơi từ bên ngoài vào tháp. Lại còn ở độ cao đáng sợ nên nền đất mới tạo thành một vết lõm như vậy.

"Yorn ! Có chuyện gì thế?"

"Bọn ta cũng không rõ nhưng người này đột nhiên ngã xuống từ trên trời."

Cậu bạn này có mái tóc dài màu bạch kim pha trộn, một bên cánh tay phủ lớp lông vũ. Nhìn ra là một cái cánh lớn. Xem ra đây không phải người phàm.

Mà cũng đúng, nếu là người phàm đã sớm chết rồi.

"Aleister, bên cạnh cậu ta có một con dơi."

Tulen đứng bên cạnh quan sát nãy giờ đột nhiên lên tiếng.

Quả thật có một con dơi bị rách hết cánh nằm cạnh cậu ta. Nhìn qua thì có vẻ là nó bị nhiều vật nhọn xuyên qua nên tạo thành nhiều lỗ hổng khắp cánh.

"Nếu không lầm thì việc này có lẽ liên quan đến đám người ở vực hỗn mang." Aleister lạnh mặt nói.

Yorn và Aleister đã từng giao chiến với đám người ở vực hỗn mang. Trong đó có một nữ nhân luôn tạo ra đàn dơi để cấu rỉa gây sát thước. Con dơi này rất giống đám dơi của ả ta.

"Vậy người này là người xấu ạ?"

Laville tròn mắt nhìn cả ba người. Cậu không hiểu gì lắm.

"Trước hết cứ đem người này đến chỗ Payna đi. Ta sẽ nói lại với Ilumia. " Tulen lên tiếng.

Hai người kia cũng ngầm đồng ý với cậu. Vốn việc vác người này định giao cho Laville, dù sao ba người còn lại đều là các vị thần lớn trong tháp. Nhưng mà thằng nhóc này quá chật vật. Aleister nhìn nó khó khăn cầm nắm mãi vẫn không lôi người dậy được nên hắn liền nói để hắn đem người này đến chỗ Payna.

Nhưng lại bị Tulen chặn lại.

"Để ta cõng hắn."

"Cái gì? Ta có nghe lầm không?" Yorn hơi bất ngờ chút.

"Ý ngươi là sao?"

"Kh-Không có gì."

Nét mặt vẫn đáng sợ như mọi hôm.

Tulen kiêu ngạo mà lại đi cõng người khác á? Không lẽ tháp quang minh sắp xảy ra chuyện thật rồi sao?

-----

Sau khi đưa kẻ lạ mặt kia đến chỗ Payna thì bốn người bọn họ cũng không còn tâm trạng tập luyện gì nữa. Ai về phòng người nấy. Dĩ nhiên là Aleister phải theo Tulen về phòng cậu rồi, căn phòng của Aleister giờ chính thức bị Tulen coi như không tồn tại.

Aleister đi sau Tulen, mắt nhìn vào tấm lưng rộng phía trước. Có lẽ đứa trẻ này cũng không quá kiêu căng xấu tính như hắn nghĩ. Nếu ngẫm lại thì Tulen cũng thật khó khăn khi luôn phải sống đơn độc một mình. Ilumia tuy giống như một người cô của cậu nhưng nàng ta là nữ hoàng, là người cai quản tháp quang minh, không có thời gian dành cho cậu. Mà kẻ được phân phó nuôi dưỡng chăm sóc Tulen là hắn đây thì lại bỏ mặc cậu tự sinh tự diệt.

Đột nhiên Aleister cảm thấy bứt rứt vô cùng. Nhiều năm qua hắn luôn sống trong lo lắng vì một bí mật khó nói, tận lực  tránh né cậu. Ngoài việc bản thân là Omega, Aleister còn rất dè trừng đối với Tulen. Là vì ngay khi Tulen được sinh ra, Aleister đã lập tức cảm nhận được một sợi dây kết nối giữa hai người. Cả hai là bạn đời tiền định. Tức là cặp đôi Alpha Omega phù hợp nhất đối với nhau để kết đôi. Thực sự Aleister rất hoảng loạn vì điều này, tại sao lại là Tulen? Tại sao lại là một người sống trong tháp quang minh. Hắn không muốn bị bại lộ thân phận, không muốn mất đi địa vị mà hắn cực khổ lắm mới có được. Bởi vì thế nên Aleister mới điên cuồng tránh xa Tulen trong ngày cậu trưởng thành. Nhưng cuối cùng vẫn không thoát được.

Hôm nay khi thấy Tulen giúp kẻ lạ mặt kia, Aleister tự nhiên khựng lại. Cậu từ trước đến giờ kiêu ngạo khó gần, luôn có những lời đồn rằng Tulen là vị thần khó ưa nhất trong tháp quang minh, bởi cậu chẳng kiêng nể ai bao giờ, cũng không thương hoa tiếc ngọc gì nên rất phụ lòng các nữ thần cũng như học trò nữ trong tháp. Vậy mà nay khi thấy Tulen sẵn sàng vác theo một kẻ thân toàn là máu, bẩn thỉu lại còn không biết tốt hay xấu đi cầu cứu Payna. Aleister cảm thấy xấu hổ vì bản thân mình.

Có phải hắn đã quá ích kỷ rồi không?

Bàn tay thon nhỏ nhẹ xoa lên cái vòng cổ, vết răng sau gáy này sẽ không bao giờ xóa đi được. Cả hai đã bất đắc dĩ trở thành bạn đời. Vậy thì cái bí mật mà Aleister luôn lo lắng còn ý nghĩa gì nữa đâu. Chỉ có Tulen bỏ rơi hắn. Chứ Aleister không thể rời xa Alpha của mình.

Đây phải chăng chính là quả báo cho sự vô tâm của hắn?

- end c7

[Tulen×Aleister/Full/AOV/ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ