Chương 12

1.4K 140 4
                                    

"Ngươi đi đâu thế? Mãi mới quay lại."

"Không có gì. Ta xem xét xung quanh chút thôi."

Aleister không mặn không nhạt trả lời Yorn. Dù không biết là không ổn ở đâu, nhưng Yorn cứ có cảm giác Aleister có chút thái độ khác khác so với lúc nãy.

Aleister ngồi xuống một bên góc lều, tay lôi ra cuốn sách. Trông thì như hắn đang ngồi đọc sách phép, thực chất tâm hắn đang để trên mây. Cuộc trò chuyện vừa nãy với Verra cứ ám ảnh hắn mãi.

"Ngươi nghĩ thằng nhóc Tulen sẽ để ngươi yên vị trên ngai vàng mãi à?"

Nói gì vậy chứ, Tulen hiện tại đối xử với hắn rất tốt. Mặc dù không biết Tulen có phải yêu thích hay không, mà chính hắn cũng không rõ tâm tư của mình. Nhưng cậu vô cùng dịu dàng với hắn. Chăm sóc hắn đến tận từng bữa ăn giấc ngủ. Cả hai đã không còn chút thù hằn ghen ghét gì với nhau nữa rồi. Cớ gì Tulen lại còn muốn tranh đoạt ngai vàng của hắn chứ. Ả Verra kia rõ ràng là đang có ý ly tán. Aleister đoán ả đang nhắm vào sự hiếu thắng, ưa lợi ích của hắn. Để có được chức vị như hiện tại Aleister đã phải rất cực khổ, một Omega có thể làm người lãnh đạo không phải điều dễ dàng gì. Nên Aleister mới để ý nhiều đến lợi ích trong từng công việc mà hắn làm. Chứ không phải hắn tham vọng đến mức ấy.

Luôn tự nhủ với bản thân là vậy. Nhưng không hiểu sao lòng Aleister vẫn khó chịu.

Đến tối muộn bọn họ mới về lại tháp quang minh. Ai nấy đều vô cùng mệt mỏi. Tulen có vẻ về trước hai người Aleister và Yorn, vì hắn vừa về phòng là thấy cậu ngồi sẵn ở đó. Aleister không nhận ra rằng từ khi nào mà bản thân lại tự động xem nơi này là phòng mình. Nhưng Tulen thì có để ý, cậu hơi nhếch môi cười dù rằng trên khuôn mặt đầy sự mệt mỏi.

"Ngươi về muộn vậy."

"Yorn bị thương nên di chuyển khá chậm để không làm ảnh hưởng đến hắn."

"Ngươi có sao không đấy?"

Nghe đến hai chữ bị thương, Tulen vội tiến lại rà soát khắp người Aleister. Hai tay sờ mó từ trên xuống dưới không xót chỗ nào.

"Ta thì không sao. Ngươi đừng lo." Aleister hiếm khi cười với Tulen. Nhưng hành động bối rối này của cậu khiến hắn đột nhiên vui vẻ.

Khuôn mặt Aleister ngày thường đã rất đẹp rồi. Giờ cười rộ lên còn đẹp hơn nữa. Tulen cảm thấy hai má mình bỗng dưng nóng lên.

"Ngươi thật xinh đẹp."

"Nói điên khùng! Đấy là từ để mô tả đàn ông à?"

Aleister gõ nhẹ đầu Tulen một cái, chẳng đau chút nào. Cả hai đem bầu không khí vui vẻ này đến bàn ăn. Rồi cùng nhau tắm rửa. Nằm trong vòng tay Tulen, Aleister ngủ ngay tức khắc. Tulen thấy hắn không chút phòng bị ôm cậu ngủ thì dở khóc dở cười. Còn đang tính làm chút chuyện thân mật với hắn nữa chứ. Thôi vậy, dù sao hôm nay cả hai cũng đều mệt cả rồi.

Bàn tay nhẹ vén mấy sợi tóc rơi trên khuôn mặt hắn qua mang tai, Tulen im lặng nhìn Aleister chằm chằm. Ngẩn người một hồi, Tulen đem Aleister ôm chặt vào lòng, giống như muốn ép người đang say giấc kia hòa làm một với mình.

"Aleister, ta muốn ngươi là của một mình ta. Ta muốn ngươi chỉ là của ta. Không là lôi thần. Không là bất cứ gì liên quan đến kẻ khác cả."

...


Aleister thức dậy sau một đêm ngon giấc, sờ tay sang bên cạnh. Kỳ lạ thật hôm nay Tulen không cùng hắn thức dậy nữa.

Thầm nghĩ chắc Tulen đã đến phiên họp thường kỳ rồi. Nay là đến ngày họp của các vị thần ở tháp quang minh mà. Vậy thì hắn cũng phải nhanh lên mới được.

Aleister không nhìn giờ, chỉ nghĩ Tulen rời giường thì chắc là muộn rồi, nên hắn lập tức mặc quần áo đi tới cung điện trung tâm. Nhưng quái lạ là sao lại chẳng thấy một bóng người.

Không lẽ hắn nhớ nhầm ngày?

Aleister ngờ vực, sau đó không biết làm gì nên định quay lại về phòng. Bất chợt hắn nghe thấy có tiếng nói chuyện. Giọng Ilumia khá lớn nhưng sau đó lại im re. Aleister tò mò, có chuyện gì mà sáng sớm ả nữ hoàng đấy đã la toáng lên thế.

Nhẹ bước về phía căn phòng góc trong sau sảnh họp, Aleister nhìn thấy Ilumia đang nói chuyện với một người. Mà cái người đang ngồi quay lưng lại phía cửa chính là Alpha của hắn.

"Xin lỗi ta mừng quá nên mới có chút to tiếng. Cuối cùng thì con cũng chịu chấp nhận cái chức vị lôi thần rồi hả!?"

"Cái gì?"

"Ừm. Ta muốn là chủ nhân của đền lôi thần càng sớm càng tốt."

"Hay quá! Ta cũng muốn con thay thế Aleister từ lâu rồi mà con không có động tĩnh gì. Được! Vậy ngay ngày mai làm lễ đăng quang cho con. Giờ ta sẽ thông báo tin này tại cuộc họp sắp diễn ra."

"Ừ."

"Tulen? Vậy là ả Verra đã đúng. Cậu chỉ muốn lợi dụng điểm yếu của hắn để đá hắn khỏi tháp quang minh thôi sao...?"

- end c12










[Tulen×Aleister/Full/AOV/ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ