Tulen nhíu chặt lông mày, tay nắm cổ tay Aleister không cho hắn cố ý rời đi. Yorn bên cạnh hai người cũng bối rối không kém. Anh thầm tự gõ đầu mình, quên mất không nhắc đứa nhỏ kia giữ mồm giữ miệng. Cái mỏ Laville như chim sáo hót liên tục vậy mà Yorn cũng quên được, anh thở dài. Laville bên kia núp sau lưng Zata, nó cũng cảm thấy hình như nó lỡ nói sai cái gì rồi. Nhìn Tulen trừng mắt như thế nó rén lắm.
Aleister không biểu hiện thái độ gì, chỉ nhìn cậu một hồi. Sau đó hắn thấp giọng trả lời cậu. "Trước hết chúng ta về phòng đã. Ta sẽ nói chuyện với ngươi. Ở đây là bên ngoài đông người, nói chuyện không được thoải mái."
"...Được. Vậy chúng ta về phòng."
Nói xong Tulen liền kéo Aleister rời đi, thậm chí còn không chào ba người phía sau. Chỉ có Aleister là kịp quay đầu lại nhìn ba người họ một chút xem như là tạm biệt.
Cả đoạn đường từ cổng thành về đến phòng Tulen hai người đều im lặng. Aleister thi thoảng có liếc nhìn cậu mấy cái, dù Tulen không tỏ thái độ khó chịu với hắn nhưng nhìn khuôn mặt âm trầm kia Aleister thế mà có chút sợ sệt. Đẩy cửa đi vào trong, Tulen thả tay Aleister ra, cậu đóng cửa lại và bắt đầu đứng nhìn hắn chằm chằm. Ý muốn nói hắn có thể lên tiếng được rồi.
"Thực ra...Cái này cũng không phải vấn đề gì quá to tát..."
"Ngươi nói dối ta chuyện sau lần giao tranh ngày hôm đó phải không?"
"Không phải! Ta không gạt ngươi bất cứ điều gì cả!"
"Aleister, nói ta nghe tất cả mọi thứ đi."
Suốt mấy tuần Tulen nghỉ ngơi, cậu cũng có quan sát thấy vài điểm khác lạ từ Aleister. Nhưng mải chìm đắm trong sự chăm sóc dịu dàng mà Tulen chưa từng được nhận, cậu đã hoàn toàn ngó lơ sự nghi ngờ của bản thân. Vui vẻ hưởng thụ. Giờ nghe Laville nói, Tulen mới chợt nhớ lại cái nghi ngờ ấy.
Aleister mím môi, hắn nhìn lại vào đôi mắt màu vàng của cậu. Sau đó khó khăn mở lời.
"Ngươi...thực ra lúc ngươi mất ý thức, ngươi đã vô tình khiến bản thân rơi vào trạng thái bộc phá."
"Ngươi tấn công tất cả mọi người. Cả đám lực lượng sa đọa lẫn đám người bên Yorn. Alice và Zata đã cố gắng gọi Ilumia đến viện trợ. Nhưng ngươi tấn công cả bọn họ."
"Cách duy nhất khiến ngươi dừng lại là phá hủy đi sấm sét bên trong ngươi."
...
Mũi tên của Tel'Annas ghim trên lồng ngực Tulen, tiếng gào thét vì đau đớn của cậu khiến Aleister bên dưới cũng như vừa bị xuyên một mũi tên vào tim. Từ chỗ mũi tên dần xuất hiện những đường nứt vỡ, sấm sét xung quanh Tulen trở nên hỗn loạn mất kiểm soát, chúng càn quét kinh khủng hơn vì là đợt tất công cuối cùng. Toàn bộ thành tường ở vực hỗn mang trở thành một đống đất đá lộn xộn. Bọn quỷ thực sự không thể chống đỡ nổi nữa, chúng quyết định bỏ trốn. Chỉ còn lại người của phe ánh sáng. Alice cùng nhiều vị thần học ma pháp hỗ trợ khác đều cố gắng tạo vòng bảo vệ nhiều nhất có thể. Tiếng nổ cuối cùng phát ra, bọn họ bị hất văng một đoạn. Aleister từ lúc Tulen bị bắn đã chạy theo hướng di chuyển của cậu. Khi Tulen ngã xuống Aleister vội vàng đứng bên dưới đỡ. Dù cái thân thể hắn nhỏ hơn cậu nhiều và việc Tulen ngã đè lên người hắn sẽ khiến hắn bị thương. Nhưng thà để cậu ngã đè lên người hắn còn hơn là rơi xuống nền đất đá lạnh lẽo gai góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tulen×Aleister/Full/AOV/ABO]
FanficTulen không hiểu vì sao dù cậu có cố gắng đến nhường nào thì vẫn không được Aleister công nhận. Aleister có một nhóc học trò tài giỏi, tuy nhiên hắn luôn phải cố gắng né tránh cậu càng xa càng tốt. Vì hắn sợ cậu sẽ phát hiện ra thực chất hắn là một...