Chương 2

2.3K 228 10
                                    

Aleister cuối cùng vẫn phải buộc tham dự lễ trưởng thành. Hắn thầm nghĩ sẽ ngồi ở đây đến lúc Tulen đi với vị Omega cao quý kia thì hắn sẽ trốn được. Vì cậu sẽ không giám sát hắn được nữa.

Trong cung điện có sự góp mặt của hàng trăm người. Tất cả mọi người đều vui mừng khi đón nhận sự trưởng thành của Alpha thuần chủng đầu tiên tại tháp. Ai nấy hết lời khen ngợi cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cậu. Vị lôi thần tương lai sáng lạng.

"Này cậu ổn chứ? Sắc mặt cậu có vẻ không được tốt." Yorn lên tiếng hỏi thăm Aleister.

Bình thường da dẻ hắn đã trắng đến mức xanh xao rồi. Giờ lại đổ mồ hôi như thế trông có vẻ rất mệt.

Aleister đáp lại một cách qua loa. Đơn giản là hắn đang bồn chồn lo lắng thôi. Những người ở đây đều là Beta, hoặc một số ít Alpha thì cũng không có phản ứng nhiều với mùi hương của Tulen. Nhưng Aleister thì rất có vấn đề. Hắn bắt đầu cảm nhận được một mùi hương thoang thoảng rồi. Hắn rất mong đến lúc Tulen đi gặp vị Omega kia để hắn có thể lẻn đi. Việc cơ thể có phản ứng với mùi hương của cậu khiến đầu óc Aleister trống rỗng. Hắn chẳng nghĩ được gì nhiều nữa.

"Để kết thúc cho buổi lễ hôm nay, ngay bây giờ Tulen sẽ đánh dấu bước trưởng thành của mình cùng với vị Omega mà ta đích thân tìm kiếm. Cảm ơn tất cả mọi người đã tham dự!"

Lời tuyên bố cuối của Ilumia và hàng loạt tiếng vỗ tay vang lên. Aleister mừng thầm, nhanh chóng lẻn vào dòng người rời đi.

Tuy nhiên hắn bất ngờ bị một lực tay cứng như thép bắt lại.

"Thầy đi đâu?"

"Thằng nhóc này! Ngươi còn không mau hoàn thành nốt buổi lễ!? Buông ra!!"

Aleister kinh hãi, vốn bình thường không thèm đặt hắn vào mắt. Sao hôm nay lại bám dai như đỉa thế chứ.

"Khi Omega kia trong thời gian chuẩn bị. Thân là thầy, là một trong nhưng Alpha dày dặn kinh nghiệm, thầy phải có trách nhiệm chỉ bảo cho ta!"

Đây là những lời Yorn đã nói với Tulen. Thật sự đúng là như vậy. Những người thầy trong lễ trưởng thành sẽ hướng dẫn cho học trò của mình. Nhưng Aleister không thể làm vậy được!

Hiện tại mọi người đã đi hết. Ilumia lại đang ở cùng với vị Omega kia. Không ai cản được Tulen lôi Aleister vào phòng chờ của bên Alpha.

Aleister càng gấp gáp hơn nữa. Khi hắn cảm thấy cơ thể đang dần nóng lên. Tulen vẫn chưa chính thức phát dục nên cậu không cảm thấy có hương thơm ngọt dịu đang phát ra. Nhưng nếu hai người ở cùng nhau lúc này thì nguy to.

Sử dụng ma pháp lên Tulen là vô nghĩa. Aleister bị cậu nhanh chóng kéo vào phòng riêng.

"Điều đầu tiên tôi phải làm? Ít ra ngươi là thầy cũng phải có trách nhiệm với ta chút chứ?!"

Tulen mới buông cổ tay Aleister ra, cậu nói với một chút gắt gỏng trong giọng điệu. Kỳ lạ khi không thấy có lời đáp trả. Lúc này Tulen mới chịu quay sang nhìn hắn.

"Ngươi ..."

Mùi hương Tulen tỏa ra đã quá rõ ràng, cơ thể Aleister không còn chịu nổi nữa. Làn da bắt đầu ửng hồng lên, hai chân run rẩy kịch liệt. Ánh mắt lơ đễnh cố gắng mở thật lớn để giữ cho mình sự tỉnh táo. Hơi thở nặng nề gấp gáp cùng khuôn ngực phập phồng lên xuống theo nhịp, tất cả đều thu vào mắt Tulen.

"Người làm sao thế?"

Chẳng trách Tulen không biết Aleister đang bị kích thích bởi Alpha. Trong tháp không có lấy một Omega nào, cậu cũng không biết bộ dáng khi phát tình của Omega. Chính mùi hương nồng nàn của Alpha thuần chủng đã đẩy nhanh kỳ phát tình của Aleister, khiến hắn làm ra bộ dạng như lúc này.

Aleister xấu hổ cùng cực, hắn cắn răng trừng mắt muốn mắng chửi cậu. Nhưng không làm được, hắn trượt xuống theo cánh cửa phòng, hơi thở càng lúc càng nặng nề.

Mà Tulen lúc này đột nhiên khựng lại.

Cậu bỗng ngửi được một mùi hương ngọt đến mê người. Nó len lỏi và tiến thẳng vào não bộ. Trực tiếp phóng luồng điện lôi kéo kỳ phát dục của Tulen.

"Ta...Ta phải rời khỏi đây..."

Cố gắng với lấy tay nắm cửa, nhưng bất ngờ Tulen lao đến bế sốc hắn đang oằn oại dưới sàn nhà dậy. Aleister hoảng hốt khi thấy ánh mắt đục ngầu kia của cậu.

"Ngươi thơm quá."

Vùi mặt vào hõm cổ Aleister, Tulen hít mạnh lấy hương thơm ngọt đến điên người kia. Cậu cảm nhận được có luồng điện đang chạy dọc cơ thể, thân dưới đang dần nóng lên. Aleister giật nảy người, hắn giờ đã quá hoảng loạn, to gan tát cậu một cái.

"Buông ta ra!! Ngươi tỉnh táo lại đi Tulen!!"

Không những không cảm thấy đau, vì run mà cậu còn cảm thấy hắn giống như vừa mới vuốt ve mình. Lập tức kích thích cậu phun ra mùi hương nồng nàn hơn nữa. Tulen dù không biết gì về làm tình nhưng hiện tại như có điều gì thúc đẩy cậu. Người thầy đáng hận này tại sao lại đột nhiên mê người thế chứ. Cậu không chịu nổi nữa rồi.

"Thầy, ta muốn thực hành lễ trưởng thành với thầy."

-end c2

[Tulen×Aleister/Full/AOV/ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ