Chương 4 (H)

3.3K 232 12
                                    

Aleister giờ chẳng còn chút suy nghĩ gì đọng lại trong đầu nữa. Bản tính Omega của hắn chiến thắng. Hắn muốn được Alpha ôm ấp. Aleister vô thức ôm lấy cổ Tulen, đem thân thể trần trụi của mình cọ vào người đối diện. Đôi chân thon dài quấn lấy eo Tulen. Thực sự là yêu nghiệt.

"Ngươi có ý gì đây?" Tulen dù rất muốn đem Aleister đè xuống ức hiếp. Nhưng cái tính luôn đối nghịch hắn đột nhiên trỗi dậy. Bình thường Aleister lúc nào cũng lơ cậu đi, chẳng quan tâm đến Tulen dù là một chút. Lần đầu thấy dáng vẻ quấn người này của thầy mình, Tulen hơi nhếch mép. Đôi mắt chứa đầy dục vọng nhìn vào mắt hắn.

"Mới nãy còn la lối ầm ỹ. Đừng mà Tulen. Đừng mà."

"Ôm ta đi Tulen...Ôm ta đi."

"Thầy nghĩ mình có quyền ra lệnh cho ta à?"

"Hức...Ôm ta đi mà."

Aleister dụi mặt vào vai Tulen mếu máo, kỳ phát tình đã hun nóng đến mất lý trí. Vậy mà lúc này con hổ đói đột nhiên dừng lại. Này là muốn bắt nạt hắn.

Ừ thì đúng là cậu đang muốn bắt nạt hắn thật. Dù sao nhìn người này khổ sở cầu xin mình khiến Tulen sướng điên lên được.

Aleister dính lấy Tulen như muốn nhập luôn thành một với cậu. Rõ ràng vật bên dưới cậu căng cứng đến đáng sợ. Biết Tulen cố ý muốn chơi mình, Aleister ức đến nghẹn. Thành nấc cụt luôn.

Tulen phì cười, tay vỗ lên phần mông đầy đặn kia.

"Được rồi này là thầy mong muốn! Chứ ta đã định dừng lại."

Còn lâu mới dừng lại. Điên mới dừng. Tulen mồm một đằng nghĩ một nẻo. Hai tay ôm lưng bế Aleister ngồi dậy, từ tư thế nằm úp thành ngồi úp mặt vào nhau. Aleister vẫn ôm chằng chằng lấy cậu, Tulen hơi xoa xoa lưng cho hắn bớt nấc lại. Bàn tay từ từ len xuống bên dưới, nâng eo hắn lên. Để thứ đã trướng nóng nãy giờ chạm vào miệng huyệt ẩm ướt.

Chỉ một động tác đơn giản là thả tay đang nắm eo Aleister ra. Lập tức cả người hắn rơi xuống, đem vật to lớn của ai đó nuốt trọn vào trong. Aleister vốn đang râm ri nức nở thành hét lên một tiếng. Hai tay bấu chặt vào vai Tulen, Aleister ngửa mặt lên trần nhà, ánh mắt như muốn vỡ tan. Khóe miệng hé mở không ngăn được dòng nước chảy xuống cổ.

Đây là lần đầu của Tulen, cũng là lần đầu thực sự làm tình của Aleister.

Tulen bóp lấy eo người nọ, bắt đầu đung đưa lên xuống.

"A! Ah!! Từ...Từ từ chút!"

"Thầy mút ta như thế này còn kêu làm chậm. Đừng dối lòng nữa thầy muốn nhanh hơn chứ gì."

"Không! Không mà!"

Aleister chưa quen với thứ thô to kia xâm nhập cơ thể mình. Hắn hơi nâng mông muốn tránh khỏi nó, nào đâu lại chọc đúng chỗ nào kích thích thằng nhóc học trò cưng này. Tulen càng tăng thêm tốc độ, đâm chọt kịch liệt vào bên trong không thương tiếc. Bởi cái xoay mông vô tình của Aleister khiến vật bên trong thế mà lại đâm trúng điểm nhạy cảm. Trực tiếp rút cạn hồn phách Aleister.

"Ah sướng...!!"

"Nhìn bộ dạng thầy lúc này đi. Đúng là sinh ra để bị ta đặt dưới thân!"

Tulen được cái lỗ nhỏ kia âu yếm, mút đến sướng rơn người. Càng lúc tốc độ di chuyển càng nhanh, lực đạo đâm ra rút vào càng kịch liệt hơn. Căn phòng tràn ngập mùi hương lẫn tiếng thân thể va chạm, tiếng rên rỉ ngọt ngào của bất ngờ của Aleister cũng không kém phần mê người.

Không biết cả hai lăn qua lộn lại bao nhiêu lần. Aleister chỉ nhớ được đến lúc thực sự kết thúc, Tulen đã cúi xuống cắn mạnh vào cổ hắn.

....

Khó khăn cựa quậy, Aleister với thân thể đau nhức cực độ mà thức tỉnh. Đầu tiên là quan sát xem nơi này rốt cuộc là đâu. Rồi hàng loạt các hành động dâm đãng kéo nhau ùa về cùng một lúc. Hắn cứng đờ người máy móc quay sang bên cạnh. Thủ phạm, cũng là tên học trò cưng của hắn đang say giấc nồng. Nó ngủ đến thực yên bình như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vì là nằm nghiêng nhìn qua nên Aleister không thấy toàn bộ nét mặt Tulen. Nhưng hắn nào quan tâm đến điều đó, thứ hắn quan tâm là cái vật to đùng nóng hừng hực kia vẫn còn bên trong hắn! Thực sự tức đến hộc máu.

Càng làm Aleister hoảng sợ hơn cả, phần sau gáy đau âm ỷ từ nãy đến giờ. Run rẩy đưa tay ra sờ nhẹ. Một vết răng sâu ghim vào da thịt.

Hắn thật sự đã làm tình cùng với Tulen.

Động trời hơn là cậu thậm chí còn đánh dấu hắn.

Cả hai bọn họ chính thức tạo cặp với nhau mất rồi!

Phải làm sao đây!?

- end c4

[Tulen×Aleister/Full/AOV/ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ