Chương 19

1K 122 4
                                    

"Đừng làm thế! Đừng ép thằng bé uống nó nữa. Ta sẽ xóa dấu ấn này đi."

Aleister gào lên, bàn tay hắn siết lấy cánh tay của gã tử thần đang ôm chặt eo hắn. Zephys hài lòng, phẩy tay ý bảo Mganga dừng lại.

"Đừng mà thầy! Đừng xóa vết cắn của em!! Tên khốn kiếp mau buông tay khỏi người thầy ta!!"

"La lối cái gì. Hai kẻ các ngươi cứ đừng đừng mãi nhức cả đầu." Mina đập cán cây liềm vào lưng Tulen khiến cậu đang ngồi lập tức ngã úp sấp, đập mạnh ngực xuống nền đất cát bẩn thỉu.

"Thiệt tình. Đúng là phiền mà. Zephys ngươi mau mau giải quyết tên Omega đó đi. Không ngờ chỉ vì hắn mà ta tổn thất nhiều thế này. Đúng là ngoài tính toán của ta mà!"

"Nàng bớt giận."

"Ta giận thay chàng được không !?"

"Ừ ừ."

Maloch vỗ nhẹ vai Verra. Đám người bọn họ vốn không định ra mặt, nghĩ rằng cuộc giao tranh cỏn con này không đáng. Dù Tulen và mấy tên xạ thủ của cậu rất mạnh, nhưng Maloch đã nghĩ chỉ một vài tên thần nghiệp dư sẽ không gây thiệt hại lớn lắm. Nào đâu bọn chúng đánh hăng thế. Đánh liền một lần phá mất mấy tầng thành, làm Verra tức muốn chết. Phải lập tức bay đến đây dẹp loạn.

Mà lý do còn là vì cái tên cựu lôi thần kia nữa chứ.

Vốn từ đầu là Verra dụ dỗ đem hắn về vực hỗn mang. Nhưng cái nguyên nhân sâu xa này Maloch cũng không định nói ra đâu.

Nakroth phía xa từ đầu cũng đoán được Zephys sẽ không để yên. Hy vọng chẳng nhiều nên chỉ quay mặt đi không muốn nhìn đến nơi đó.

Mganga nhét lọ thuốc nồng nặc mùi vào lại túi áo, lấy ra một lọ khác màu xanh đặc.

"Ngài tử thần, như ý ngài. Đây là lọ thuốc cuối cùng hắn phải uống để có thể xóa đi ấn ký kia."

Zephys giật lấy, không nhiều lời nữa liền bóp cằm Aleister, bẻ ngửa cổ hắn lên dốc thứ nước nổi bong bóng kia vào miệng hắn. Aleister không kịp nuốt, một ít thuốc còn tràn ra khỏi miệng hắn. Thứ mùi kinh khủng của nó khiến Aleister buồn nôn phát khóc.

Đến khi Aleister nuốt xuống toàn bộ Zephys mới thả hắn ra. Aleister ho khan liên tục, ngay sau đó hắn ngồi phịch xuống, cảm giác đau rát bắt đầu lan khắp vùng gáy.

Bàn tay Aleister run rẩy sờ sau gáy mình. Dấu cắn của Tulen thực sự đang mờ đi đến khi nó biến mất, một sợi dây vô hình dường như bị cắt đứt.

"Aleister..."

Yorn được Valhein đỡ nửa người trên, anh cắn môi nhìn người bạn thân của mình ôm gáy bò lê dưới đất. Yorn là người bình tĩnh nhanh nhất trong số các xạ thủ ở đây khi từ này giờ nghe qua cuộc đối thoại của bọn họ. Nhất là Valhein vẫn còn đang sốc.

"Nè Zip! Sao ngươi cứ cắn chân ta thế hả?"

"Ta-ta đâu có đâu Mina?"

"Cái gì? Thế sao dưới chân ta đau thế?"

Nương theo cảm giác đau rát dưới chân, nàng lưỡi hái lập tức bị dọa giật mình. Thân thể tên nhóc sấm sét bên dưới đột nhiên bị bao quanh bởi những tia sét chằng chịt màu trắng bất thường. Đôi mắt Tulen trở nên trắng xóa, biểu cảm trống rỗng nhìn chằm chằm về phía Aleister.

[Tulen×Aleister/Full/AOV/ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ