SA7

5.6K 248 81
                                    

Regina's POV

A past that will continue to haunt me...

Kumaripas ako ng takbo dahil masyado na akong late para sa date namin. Yes, I currently had a boyfriend named Warren Sanchez, halos 6 months na kami kalahating taon to be exact and he was really that nice to me kaya pinagbigyan ko siyang ligawan ako hangang sa maging kami.

He was my first boyfriend, dahil mas nauna akong nagka girlfriend. Ayaw ko sana but I just couldn't resist him. He looks so innocent and pure at sobrang genuine ng pinapakita niya sakin kaya kusa narin akong bumigay sakanya.

I went to his condo, dito na ako dumeretso pumunta since I really wanted to surprise him. Ang palusot ko kasi ay hindi na ako makakapunta at baka next time nalang kami mag date but here am I.

Inayos ko muna ang buhok ko at sinuklay iyon gamit ang daliri ko habang hawak hawak ang cake, then I type his pass code at pumasok sa loob. I scanned around pero wala kong nakitang kahit anino niya, patay rin ang ilaw sa may living room pero nakita ko ang nagkalat na damit sa lapag.

Wala ba siya dito? I'm pretty sure kasi na wala siyang pasok ngayon.

"Napaka burara talaga ng boyfriend ko." Natatawa kong bulong sa sarili at pinulot iyon isa isa hangang sa dumako ang kamay ko sa isang underwear... na pang babae.

Nanginig ang kamay kong hinawakan iyon at halos mapasinghap ng makarinig ako ng ingay mula sa kwarto niya. I didn't twice, mahigpit ang kapit ko dito at naglakad papunta sa pinto.

"W-warren, f-faster please." I covered my mouth as my tears began to fall. "A-ahhh."

"You're so t-tight... " 

I think my heart dropped on the floor as I felt it shattered into pieces.N akakapanlumo, nakakagalit na ang taong akala ko'y mapagkakatiwalaan ko ay nandito mismo sa harapan ko na niloloko ako. 

Pinihit ko ang doorknob at malakas na binuksan ang pinto and I saw him naked with...my friend. "Grace." Diin kong sambit sa pangalan nito.

Both of their eyes widen with they saw me standing in the door, with all of fuming anger ay pinagbabato ko sila ng mga damit hangang sa kinuha ko ang cake at buong pwersa na binato yun sa pagmumuka ni Warren.

"Fuck you!" I hissed.

"W-wait! Babe, it is not what you think!" Sigaw niya at hinawakan ako sa kapulsuhan.

"Bitawan mo ko, Warren,"

"No..w-we were just drunk! Hindi ko al-"

I slapped him twice.

"But you're aware, right?" Giit ko.

And to think that I got betrayed by my own boyfriend and my friend.... 

"Bullshit!" Singhal niya at humigpit ang hawak sakin pero ininda ko ang sakit. "Hindi mo kasi maibigay ang sarili mo sakin, kaya hinanap ko sa iba,"

"Regina naman... lalake ako I have my own needs!" 

"Lesbian nga kaya mag pigil kapag nakakakita ng hubad na babae, pero ikaw hindi? What a loadcrap of explanation, Warren!" I shouted and restraint myself.

"I may have cheated Regina but at least I am owning it." I laughed sarcastically.

Seriously ganito parin pala talaga mag isip ang ibang mga lalake? Na akala nila sa isang sorry at isang explanation ay magiging okay na agad. Some people like him kasi tends to think na papatawarin sila ng paulit ulit kahit ano mangyare.

Shades Of Agony [PSLU #3] [UPDATING] [GL] Where stories live. Discover now