Vương Việt gửi một tin nhắn trong group chat "Em sắp kết hôn."
Chỉ năm phút sau group đã bị một đống tin nhắn oanh tạc khói lửa mịt mù.
Trương Mẫn: Sắp có nghĩa là chưa hả?
Vương Việt: Vâng
Từ Tấn: Vậy bao giờ cưới???
Vương Việt: Anh ấy nói mình phải tăng thêm 10kg nữa mới được 😭
Sau đó là một trận cười long trời lở đất, icon mặt cười kéo dài hàng cây số.
Cố Trì Quân: Ở đâu ra một tên biến thái như vậy?
Vương Việt: Là do hệ thống quản lý hôn nhân của chính phủ ghép đôi ạ
Chu Tử Thư ngồi lướt tin nhắn một hồi bỗng giơ chân đẩy Ôn Khách Hành, "Lão Ôn, gần đây hệ thống lại ghép cặp cho alpha nào vậy?"
Ma cà rồng chủng alpha thật sự là còn ít hơn cả động vật trong sách đỏ, ngoài Ôn Khách Hành Chu Tử Thư chỉ từng gặp qua một alpha khác là Từ Tư, mà đứa nhỏ kia vừa mới kết hôn với Cố Trì Quân vào năm ngoái.
Ôn Khách Hành thuận tay nắm cổ chân của Chu Tử Tư gác lên đùi mình, hai mắt vẫn chăm chú vào laptop trên bàn đáp, "Lăng Duệ."
"Tại sao phải ghép đôi?"
"Năm nay Lăng Duệ 1000 tuổi rồi?"
"Có liên quan gì?"
Cuối cùng Ôn Khách Hành cũng rời mắt khỏi màn hình laptop quay sang nhìn y, lại thấy khuôn mặt của đối phương viết đầy dấu hỏi thì cười rộ lên, "A Nhứ, em thật sự không nhớ sao?"
"Nhớ cái gì?" Chu Tử Thư hỏi lại, lòng bàn chân còn ngứa ngáy giẫm lên tiểu Ôn Ôn chà đạp mấy cái.
Ôn Khách Hành hít vào một hơi, tóm cổ chân của Chu Tử Thư kéo lại gần rồi ôm người đặt lên đùi, "Lúc anh cầu hôn em, em nói alpha càng lớn tuổi càng ngông cuồng tốt nhất là nên kết hôn trước 1000 tuổi..."
"Em nói?"
"Đúng!" Ôn Khách Hành gật đầu, "Em chính là người thêm điều khoản này vào luật hôn nhân."
Chu Tử Thư: ...
"Thật ra, từ lúc điều khoản này tồn tại Lăng Duệ mới là trường hợp đầu tiên bị cưỡng chế. Các alpha khác đa số đều kết hôn khá sớm."
"Thằng nhóc đó bị sao vậy?"
"Có lẽ là chướng ngại tâm lý. Nó không tin tưởng hôn nhân, không tin tưởng độ phù hợp trong gene có thể giữ hai người bên nhau."
"Ra vậy."
"Em biết đứa nhỏ omega kia?"
"Thi thoảng Tiểu Việt vẫn giao đồ tới đây, do anh lười để ý thôi."
"Vậy à?" Ôn Khách Hành chợt ngậm lấy vành tai Chu Tử Thư mút nhẹ một cái, "Anh thấy trên hồ sơ có lệnh phong tỏa tài khoản ngân hàng của Tiểu Việt, công việc giao hàng cũng đột nhiên đình chỉ, hợp đồng thuê nhà bị đơn phương chấm dứt. Hệ thống quản lý hôn nhân của chính phủ hình như không biến thái tới mức đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lăng Việt • hoàn] 30 ngày trước hôn lễ
Fanfiction• Thể loại: ABO, ma cà rồng • Ảnh bìa: Knight_KUI • Không có plot, chỉ có đường thoi • Cây nhà lá vườn, không yêu thì cũng đừng buông lời cay đắng (¬‿¬ ) ⚠ Truyện chỉ đăng tại wattpad ThuyMien_1640