Đây là phần tiếp của "Chương 16" nhó, lúc gỡ bom xong ý
CP: Thanh yên ngâm mật ong trị ho giảm sốt 😂😂
🆘 Lái xe quăng não, mọi thiết lập đều là mây bay
⋇ ⋇ ⋇
Sau khi thô bạo ném Trịnh Chí vào xe Hoắc Ngôn lập tức đạp chân ga phóng đi. Dù trên đường chỉ lác đác vài người qua lại nhưng cũng không nên chạy xe với tốc độ này chứ. Trịnh Chí cũng biết hắn đang giận, chỉ dè dặt kéo tay áo Hoắc Ngôn: "Này, đi chậm thôi."
Im lặng...
"Tôi xin lỗi mà, nhưng nếu chọn lại tôi vẫn sẽ làm vậy."
Về tới căn hộ của Hoắc Ngôn, cửa vừa đóng Trịnh Chí đã bị đè lên bức tường phía sau, bóng người cao lớn phủ xuống, đèn trần xuyên qua mái tóc lộn xộn của Hoắc Ngôn tạo thành những tia sáng đẹp đẽ. Đôi môi bị đối phương chiếm lấy, giữa môi lưỡi quấn quýt tràn ngập mùi thanh yên quen thuộc.
Trịnh Chí vẫn nghĩ đây là mùi sữa tắm hoặc mỹ phẩm gì đó mà Hoắc Ngôn thường dùng, nhưng hôm nay mùi thanh yên trở nên rất kỳ lạ, có lúc như giận dữ siết chặt lấy cậu, hiện giờ lại chậm rãi xuyên qua lớp trang phục dày cộm trên người cậu, ái muội ve vuốt.
Lúc Hoắc Ngôn chịu buông người ra thì đầu gối Trịnh Chí đã mềm nhũn, cậu vùi mặt vào hõm vai hắn không chịu nổi sự cám dỗ của pheromone, hé miệng cắn một ngụm.
Thơm quá!
Không nhịn được vươn lưỡi liếm một cái. Người Hoắc Ngôn cứng đờ.
Khi nãy vì quá tức giận nên pheromone của hắn có chút mất kiểm soát điên cuồng vây chặt lấy cậu, bây giờ hắn mới nhớ ra một chuyện.
Lúc Trịnh Chí gia nhập đội phòng cháy chữa cháy là Hoắc Ngôn tự mình dẫn cậu đi khám sức khỏe. Cậu nói mình vừa mới phân hóa cách đây nửa năm là beta nhưng bác sĩ vẫn cẩn thận kiểm tra lại một lần. Kết quả là một omega cấp D, là cấp bậc thấp nhất tuyến thể kém phát triển và gần như không có pheromone. Khó trách khi phân hóa lại cho kết quả như vậy. Bác sĩ kiểm tra vừa hay là người quen của Hoắc Ngôn, hắn liền yêu cầu đối phương giữ bí mật.
Sau đó, cứ cách khoảng nửa năm Trịnh Chí lại chậm rãi phân hóa, từ omega cấp D dần dần tới A nhưng tuyến thể hầu như không có thay đổi nhiều. Đến bây giờ nhóc con vẫn không ngửi thấy mùi pheromone, chỉ riêng mùi thanh yên của Hoắc Ngôn cậu không chỉ ngửi thấy còn đặc biệt yêu thích.
Tuy Hoắc Ngôn là alpha nhưng ma cà rồng bọn họ không bị pheromone ảnh hưởng. Hắn bị thân thể nóng bừng của người trong ngực ảnh hưởng. Mắt Trịnh Chí ngập nước, khuôn mặt ửng hồng hai cánh tay run rẩy vòng lên cổ hắn trúc trắc hôn, à không là gặm môi.
Hai người ở bên nhau sáu năm, Trịnh Chí cũng không biết từ lúc nào tình cảm cậu dành cho hắn đã không còn đơn thuần là anh em đồng chí nữa. Mỗi lần Hoắc Ngôn đi xem mắt bề ngoài cậu cũng hùa theo đám người trong đội trêu chọc cổ vũ nhưng trong lòng khổ sở muốn chết. Ngày hôm sau thấy Hoắc Ngôn nói đối tượng không phù hợp lại lén lút vui vẻ. Hệt như đứa ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lăng Việt • hoàn] 30 ngày trước hôn lễ
Fanfiction• Thể loại: ABO, ma cà rồng • Ảnh bìa: Knight_KUI • Không có plot, chỉ có đường thoi • Cây nhà lá vườn, không yêu thì cũng đừng buông lời cay đắng (¬‿¬ ) ⚠ Truyện chỉ đăng tại wattpad ThuyMien_1640