Chương 17

482 58 7
                                    

Vương Việt bị cảm giác oi nóng gọi tỉnh, trước mắt cậu là một căn phòng hoàn toàn xa lạ, rèm cửa kín mít cộng thêm trong phòng không bật đèn, thật sự không thể phân biệt được hiện giờ đang là ngày hay đêm. Mất năm giây để định thần lại, rốt cuộc Vương Việt cũng nhớ ra đây là phòng khách sạn, và người đang dùng cả tay cả chân ôm mình từ phía sau là alpha của cậu.

Vương Việt chạm khẽ lên bàn tay đang để trên bụng mình xác nhận một chút hình như cậu bị nóng là do thân nhiệt của Lăng Duệ chứ không phải vì nhiệt độ phòng? Đây là làn sóng nhiệt thứ ba rồi, cho dù omega có thể chất thiên phú nhưng đối mặt với đòi hỏi vô độ như tối qua Vương Việt thật sự có chút ăn không tiêu. Cậu im lặng chờ thêm một lát nhưng có vẻ Lăng Duệ không có dấu hiệu tỉnh dậy, Vương Việt xoay người lại vươn tay chạm khẽ lên hàng chân mày nhíu chặt của anh từ từ giải phóng pheromone, dường như cảm nhận được khí tức quen thuộc chân mày của Lăng Duệ dần dần giãn ra nhưng thân thể vẫn dán sát vào cậu, an ổn ngủ tiếp.

Lần thứ hai Vương Việt tỉnh dậy trên giường chỉ còn một mình cậu, cả người đều nhẹ nhàng thoải mái, ga trải giường đã được thay mới, hoàn toàn khô ráo sạch sẽ, chăn gối vẫn còn vương mùi gỗ nhè nhẹ.

Vương Việt lén lút kéo chăn lên nhìn thử, vườn dâu tây đỏ rực trên người cậu đêm qua nhờ vào thể chất tự phục hồi của ma cà rồng đã trở thành vườn đào mùa xuân phơn phớt hồng, chỉ còn dấu răng xung quanh đầu nhũ chưa tan hết cùng với đau đớn rất nhỏ nơi hậu huyệt, minh chứng cho một đêm điên cuồng.

Vương Việt ngẩn người sờ vết cắn sau gáy nên không chú ý tiếng nước trong phòng tắm đã ngừng lại, đến khi đệm giường bên cạnh hơi lún xuống cậu mới giật mình nhìn sang, Lăng Duệ chỉ quấn một cái khăn tắm bên hông, xương quai xanh vẫn còn vài giọt nước đọng lại, ngay lúc anh quỳ xuống liền rơi vào gò má cậu, mát lạnh!

Nhìn tròng mắt của Lăng Duệ đã trở về màu xanh lam quen thuộc Vương Việt mới vụng trộm thở phào nhẹ nhõm, hơi hé miệng để đầu lưỡi anh với vào, quấn quýt giao triền.

Lăng Duệ hôn đủ rồi thì nghiêng người nằm sang bên cạnh, ôm Vương Việt rì rầm xin lỗi nhưng bị cậu ngăn lại. Vương Việt vùi đầu vào ngực Lăng Duệ, do dự hồi lâu mới ấp úng mở miệng, "Trước đây, mỗi lần làm nhiệm vụ, anh đều sẽ... như vậy sao?"

Lăng Duệ bị đơ máy 3s, sau đó não bộ liền nhanh chóng vận hành, nếu anh không hiểu sai thì câu hỏi của Vương Việt là: sau khi làm nhiệm vụ, pheromone bị rối loạn anh đều sẽ lên giường với omega phải không?

Lăng Duệ thẳng thắn: "Anh chưa từng lên giường với ai khác."

Vành tai của Vương Việt lập tức đỏ lên bằng tốc độ mắt thường có thể trông thấy, Lăng Duệ cười khẽ lại không nhịn được cúi xuống cắn một ngụm, "Ở 529 có phương pháp điều trị bằng pheromone nhân tạo, nhưng mà Diệp Bạch Y có một sự cố chấp khó hiểu với mùi băng tuyết, nếu có thể tự mình điều chỉnh cân bằng lại pheromone thì không có alpha nào sẽ tự nguyện tìm đến ông ấy."

Trên thực tế, cũng chỉ có Lăng Duệ mới lựa chọn điều trị bằng pheromone nhân tạo vì rõ ràng có nhiều cách vui vẻ hơn rất nhiều.

[Lăng Việt • hoàn] 30 ngày trước hôn lễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ