Lăng Duệ thức dậy từ sớm đi xuống quán ăn nhỏ dưới lầu mua cho Vương Việt mấy bắp ngô luộc mà cậu thích. Lúc quay về lại thấy bé con đang ôm áo phông của anh ngồi ở huyền quan khóc thút thít, Lăng Duệ hốt hoảng quăng mấy bắp ngô sang một bên vội vàng ôm cậu lên, người Vương Việt nóng rực trên làn da non mịn còn phủ một tầng mồ hôi mỏng, hương vani cuồn cuộn tỏa ra như muốn nuốt chửng Lăng Duệ.
Chu Tử Thư nói Vương Việt là con lai cho nên sẽ có kỳ phát tình giống như con người, chỉ là trường hợp của Vương Việt hơi đặc biệt sau khi kết đôi với alpha phù hợp mới xuất hiện kỳ phát tình, chu kỳ cũng dài hơn có thể hai đến ba tháng mới xảy ra một lần.
Lăng Duệ chầm chậm thả pheromone bao bọc lấy Vương Việt rồi ôm cậu ngồi xuống sofa trong phòng khách, lúc này bé thỏ mới ngừng khóc nhưng hai tay vẫn vòng chặt trên cổ anh liếm liếm dụi dụi, còn rầm rì nói gì đó Lăng Duệ không thể nghe rõ.
"Tiểu Việt, em nói gì?"
"Khó chịu..." khuôn mặt nhỏ nhắn của Vương Việt hơi ngẩng lên, đôi mắt ngập nước hai cánh môi căng bóng chậm rãi khép mở, "Duệ, em nóng..."
Mùi vani càng lúc càng ngọt, thứ giữa hai chân Lăng Duệ cũng theo đó cứng rắn phát đau. Anh dán môi lên cái gáy trắng nõn của cậu, vươn lưỡi liếm láp mấy lần rồi há miệng cắn nhẹ vào tuyến thể hơi lồi lên, Vương Việt ngay lập tức mềm nhũn trong ngực anh. Áo thun Lăng Duệ mặc vội cho cậu chẳng hề có tác dụng che chắn, từ bắp đùi trắng nõn cho tới bờ mông cong vểnh xinh đẹp đều lọt vào mắt anh không sót chút nào. Khi lòng bàn tay vô tình chạm vào một mảnh ướt át bên dưới Lăng Duệ hơi sửng sốt, anh xoay người đặt Vương Việt nằm xuống sofa, một tay ôm eo một tay duỗi vào giữa hai chân cậu nhẹ nhàng xoa nắn
"Tiểu Việt, khó chịu chỗ nào phải nói với anh ngay biết chưa?"
"Muốn anh..." Vương Việt mơ màng hôn lung tung lên mặt Lăng Duệ, đôi chân thon dài cũng vô thức quấn lên eo anh kéo gần lại, "Anh, anh đi vào."
Lăng Duệ rút ngón tay ra thay thế bằng cự vật của mình, mới vào được một nửa dâm dịch đã tràn ra vây lấy anh. Nhưng chỉ như vậy đối với omega đang phát tình hoàn toàn không đủ, bé con lại bắt đầu thút thít, "Duệ, em khó chịu..."
Động nhỏ của Vương Việt dù đã ướt đẫm nhưng vẫn chật hẹp vô cùng, bé con lại nóng nảy không chờ nổi quấn hai chân lên eo Lăng Duệ đòi hỏi khiến tiểu huynh đệ của anh bị kẹp tới phát đau. Lăng Duệ đành phải cúi xuống vừa hôn môi vừa xoa nắn hai hạt đậu nhỏ trên ngực để dỗ dành Vương Việt thả lỏng...
Tới khi vào được toàn bộ thì khắp người Lăng Duệ cũng rịn ra một tầng mồ hôi. Người dưới thân còn liên tục vặn vẹo rên rỉ, một lát muốn anh làm mạnh hơn, một lát lại ấm ức cắn vai anh nói sâu quá không chịu nổi.
Khi nãy Vương Việt gấp gáp đến nỗi không để cho anh kịp thoát quần áo, giờ lại còn ngúng nguẩy như vậy Lăng Duệ liền sinh tâm tư đùa giỡn, anh cúi người cắn nhẹ núm vú của cậu coi như trừng phạt, không ngờ đường hành lang vốn đã chật hẹp lại bất ngờ co rút liên tục. Biết Vương Việt chuẩn bị cao trào Lăng Duệ càng ra sức trêu đùa hai hạt đậu nhỏ trên ngực cậu, tính khí nóng rực cũng không ngừng mài ép cửa khoang sinh sản, chẳng mấy chốc Vương Việt đã run rẩy bắn đầy lên ngực bụng hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lăng Việt • hoàn] 30 ngày trước hôn lễ
Fanfic• Thể loại: ABO, ma cà rồng • Ảnh bìa: Knight_KUI • Không có plot, chỉ có đường thoi • Cây nhà lá vườn, không yêu thì cũng đừng buông lời cay đắng (¬‿¬ ) ⚠ Truyện chỉ đăng tại wattpad ThuyMien_1640