Lăng Duệ vừa bước ra khỏi phòng họp thì nhận được cuộc gọi từ dãy số đã nhiều năm nay không còn xuất hiện trên điện thoại của anh.
Máu trong huyết quản gần như ngay lập tức đông lại. Lăng Duệ cắn răng nhấn xuống nút nhận cuộc gọi, đầu dây bên kia là giọng nói lạnh nhạt của Ôn Khách Hành, không hiểu sao lại khiến anh bình tĩnh hơn nhiều.
"Lăng Duệ, bắt đầu từ bây giờ con chỉ được nghe và thực hiện không được phép làm trái."
"Vâng."
"Lái xe tới tọa độ ta vừa gửi, trên đường tuyệt đối không được sử dụng sức mạnh. Mục tiêu lần này có chút khó xử."
"Chú, con lên xe rồi!"
Ngay lúc này Ôn Khách Hành liền ngắt kết nối, bắt đầu truyền thông tin qua hệ thống nội bộ.
[Mục tiêu: ma cà rồng thuần chủng. Hai tháng trước nhà xưởng của hắn bị vụ nổ khí gas thiêu rụi toàn bộ, công ty phá sản trắng tay sau một đêm. Hắn đổ lỗi cho đội phòng cháy chữa cháy của thành phố làm việc thiếu trách nhiệm.
9h sáng nay dùng xe riêng chở theo thuốc nổ đứng chặn trước cổng trụ sở, sau đó dùng thiết bị kích nổ từ xa gây nhiều vụ cháy lớn trong thành phố, cố tình không để xe cứu hỏa làm nhiệm vụ.
Đối tượng đã từng trải qua huấn luyện đặc chiến, máy móc ở hiện trường đều không thể xâm nhập được vùng ý thức của hắn]
"Vũ trang thì sao?"
[Hắn chuyển hóa thủy ngân đỏ thành dạng khí sau đó bơm vào bóng cao su chất đầy trong xe, chỉ cần một trong số đó phát nổ sẽ kích hoạt toàn bộ số thuốc trong xe, phạm vi ảnh hưởng ước tính khoảng 5km]
"Làm tới mức này mà không có yêu cầu gì sao?"
[Có vẻ hắn chỉ thuần túy muốn trả thù, tới giờ đã gây ra bảy đám cháy lớn, thành phố đang phải điều động xe cứu hỏa từ nơi khác]
"Rủi ro tối đa được cho phép?"
[Phạm vi không vượt quá quy mô của trụ sở đội phòng cháy chữa cháy]
"Người trong đó thì sao?"
[Toàn bộ liên lạc đã bị cắt đứt, theo danh sách sơ bộ đội phó Hoắc Ngôn và đầu bếp Vương Việt là ma cà rồng, còn lại đều là nhân loại]
Sắc mặt của Lăng Duệ không có gì thay đổi nhưng bàn tay đặt trên vô lăng bị siết tới trắng bệch, đương nhiên anh biết Vương Việt ở trong đó, hôm nay mới chỉ là ngày đi làm thứ hai của em ấy. Là ngày thứ mười sáu hai người bên nhau.
Khốn kiếp!
**
Bởi vì trong thành phố đột nhiên xảy ra nhiều vụ cháy lớn, giao thông cũng bắt đầu trở nên rối loạn. Lăng Duệ sốt ruột nhìn bản đồ, ngã tư này còn cách đội phòng cháy chữa cháy hơn một cây số lại nhìn dòng xe cộ phía trước cuối cùng liền bỏ xe lại chọn cách đi bộ theo đường tắt.
Lăng Duệ bước lên thùng xe của đội trinh sát, vừa nhìn màn hình vừa nghe người phụ trách thông báo lại: đối tượng đã từng trải qua huấn luyện đặc biệt, hắn biết rõ thiết bị của tổ chức có thể tác động bằng sóng não trong bán kính tối đa 500m vì vậy cực kỳ cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lăng Việt • hoàn] 30 ngày trước hôn lễ
Fanfiction• Thể loại: ABO, ma cà rồng • Ảnh bìa: Knight_KUI • Không có plot, chỉ có đường thoi • Cây nhà lá vườn, không yêu thì cũng đừng buông lời cay đắng (¬‿¬ ) ⚠ Truyện chỉ đăng tại wattpad ThuyMien_1640