Lăng Duệ không nghĩ rằng mình sẽ gặp lại Trương Triết Hạn sớm như vậy, lại còn gặp trong tiệm đồ cưới.
Lúc hai người đi vào thì Trương Triết Hạn đang đứng cạnh tủ trưng bày nhẫn, bỏ đi chiếc tạp dề màu xám, mái tóc nâu mềm mại buộc nửa sau đầu cùng với bộ đồ trắng khiến ông chủ quán mì trông như một người khác. Nhờ vậy mà Lăng Duệ mới biết hôm qua mình uống giấm mờ mắt nên mới không nhận ra đại nhân vật này.
Trương Triết Hạn cùng với hai người Ôn Chu và Diệp Bạch Y là những ma cà rồng đầu tiên phân hóa giới tính thứ hai, trong ba người chỉ có Chu Tử Thư phân hóa thành omega những người còn lại đều là alpha. Chuyện phân hóa này không phải diễn ra tự nhiên mà bắt nguồn từ một thí nghiệm bí mật của chính phủ muốn biến đổi gene của ma cà rồng thuần chủng để tăng cường sức mạnh và khả năng chiến đấu. Bộ quốc phòng là nơi tập trung những ma cà rồng thuần chủng được huấn luyện bài bản trở thành miếng bánh ngon mà viện nghiên cứu nhắm tới, nguyên soái vừa nghe thấy chuyện này liền rút súng bắn gãy chân viện trưởng. Hai bên chính thức trở mặt.
Kỳ thật phía sau viện nghiên cứu chính là bộ tài chính, nếu biến đổi gene thành công bọn họ có thể tạo ra một đội quân lính đánh thuê cung cấp cho các tinh cầu khác, thậm chí là đánh chiếm biến nó thành của mình.
Mắt thấy không thể đấu lại bộ quốc phòng, viện nghiên cứu bề ngoài thì tỏ vẻ nhượng bộ hủy bỏ kế hoạch nhưng bên trong lại ngấm ngầm xây dựng phòng thí nghiệm, bắt tay với các nhà tù và đám tội phạm buôn người để tìm kiếm cá thể phù hợp phục vụ cho thí nghiệm. Không còn ghi chép nào được lưu giữ nên không ai biết chính xác đã có bao nhiêu nạn nhân bị cưỡng chế tham gia thí nghiệm. Chỉ đến khi một người tự xưng là Ôn Khách Hành đứng ra vạch trần bộ mặt của viện nghiên cứu thì mọi chuyện mới vỡ lở, chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên buộc phải đồng ý điều kiện thành lập đặc khu 529 do y nắm toàn quyền, ngay cả quân đội cũng không được phép can thiệp. Chỉ trong một thời gian ngắn Ôn Khách Hành đã tìm được rất nhiều nạn nhân của thí nghiệm biến đổi gene năm đó, toàn bộ đều được đưa về đặc khu để chữa trị hoặc ít nhất là cho bọn họ một nơi trú ẩn an toàn. Chính vì vậy 529 dần trở thành mối họa ngầm trong mắt chính phủ, bộ quốc phòng vốn dĩ muốn mượn tay đám tội phạm buôn lậu để xóa sổ đặc khu. Chỉ không ngờ hiểu biết của quân đội về "lũ quái vật biến đổi gene" quá ít. Không chỉ đám tội phạm mà lần lượt từng đội quân được trang bị vũ khí tối tân cũng không còn ai trở về.
Giằng co mấy chục năm, các cá thể đầu tiên bị biến đổi gene may mắn sống sót bắt đầu tiến hóa, xuất hiện tinh thần lực có thể điều khiển đồ vật, chữa thương, xâm nhập vùng ý thức của cá thể khác...
Thủ tướng bất ngờ bị ám sát, người mới lên thay lập tức muốn ký hiệp ước hòa bình với 529, giải tán quân đội đang đóng bên ngoài đặc khu suốt nhiều thập kỷ. Đổi lại Ôn Khách Hành phải trả tự do cho những cá thể biến đổi gene.
Lúc nghe đến ba chữ "trả tự do" suýt nữa y đã khiến phi thuyền của đám người kia trở thành bột mịn.
Bên này Chu Tử Thư cũng đưa ra hiệp ước yêu cầu chính phủ cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho những người rời khỏi đặc khu, điều khoản hà khắc tới nỗi đám người đàm phán vừa nghiến răng vừa ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lăng Việt • hoàn] 30 ngày trước hôn lễ
Fanfic• Thể loại: ABO, ma cà rồng • Ảnh bìa: Knight_KUI • Không có plot, chỉ có đường thoi • Cây nhà lá vườn, không yêu thì cũng đừng buông lời cay đắng (¬‿¬ ) ⚠ Truyện chỉ đăng tại wattpad ThuyMien_1640