Chương 22

303 41 6
                                    

Chờ cho làn sóng phát tình đầu tiên của buổi sáng hôm nay kết thúc Lăng Duệ liền nhanh chóng đưa Vương Việt đến gặp Chu Tử Thư. Đoạn đường chỉ có hơn một giờ đồng hồ, vừa xuống xe cậu đã dính chặt lấy anh. Cuối cùng Lăng Duệ đành phải ôm Vương Việt vào phòng dành cho khách dưới ánh mắt khinh thường của Ôn Khách Hành và nụ cười ý vị thâm trường của Chu Tử Thư.

Sau khi có kết quả kiểm tra Ôn Khách Hành nhíu mày nhìn các chỉ số trên màn hình, thật sự hoàn hảo một cách đáng kinh ngạc. Chu Tử Thư cũng phải thốt lên khó trách sau khi Vương Việt phân hóa ngay cả đặc khu 529 của chính phủ cũng không phát hiện cậu là con lai.

Ôn Khách Hành liếc nhìn khuôn mặt ngây ngốc của Lăng Duệ chợt có loại xúc động muốn đánh người, y nhấc tay chuyển màn hình sang giao diện khác, nhàn nhạt buông một câu bây giờ muốn kết hôn hay hủy hôn?

Tới lúc này Lăng Duệ mới sực tỉnh vội vàng nói đương nhiên là con muốn kết hôn.

Chu Tử Thư giữ hai người ở lại nói là đợi kỳ phát tình của Vương Việt kết thúc cần làm thêm một số xét nghiệm.

Buổi trưa, ăn cơm xong Vương Việt lại dính lấy Lăng Duệ. Chu Tử Thư nói trái cây sau vườn chín rất nhiều kêu hai người tự đi chơi.

Loanh quanh một lúc Vương Việt đã hái được một giỏ đầy vải chín. Hai người đi tới bộ bàn ghế bằng gỗ đào kê dưới gốc cây, Lăng Duệ ôm Vương Việt ngồi lên đùi mình bắt đầu lột vải. Tay Lăng Duệ rất đẹp, hai ba cái đã bóc xong một trái vải mọng nước đưa đến bên miệng Vương Việt, lúc bình thường nhóc con dễ xấu hổ không chịu nổi loại hành vi thân mật này nhưng hiện giờ chỉ nhìn những ngón tay dính nước vải của Lăng Duệ phía dưới của Vương Việt cũng có phản ứng. Bé thỏ cúi đầu ăn vải rồi ăn luôn ngón tay bác sĩ Lăng. Đầu lưỡi non mềm dè dặt liếm nhẹ mấy cái, chọc Lăng Duệ ngứa đến tận trong lòng. Cánh tay để bên eo cậu hơi siết lại, anh thấp giọng cảnh cáo, "Ăn uống đàng hoàng."

Vương Việt phụng phịu cắn một cái rồi mới chịu nhả ngón tay anh ra, nghiêng đầu vùi mặt vào vai Lăng Duệ. Những hành vi này hoàn toàn do bản năng của omega cậu cũng không khống chế được. Mỗi lần tỉnh táo liền xấu hổ vô cùng.

Chu Tử Thư nói lần đầu tiên của omega có thể kéo dài từ năm đến sáu ngày. Ngay khi biết Vương Việt phát tình Lăng Duệ đã lập tức xin nghỉ phép nửa tháng, dù sao bệnh viện thiếu một bác sĩ cũng không sập được. Anh rút khăn ướt trên bàn vừa thong thả lau tay vừa nghiêng đầu ghé sát vành tai hồng hồng của người trong ngực hỏi, "Tiểu Việt, không ăn nữa sao?"

"Không ăn." lại dụi thêm một chút.

"Thế ăn cái khác nhé, được không?"

Lần này bé thỏ không đáp lời nhưng hai cánh mông lại hơi xê dịch đè ép lên Tiểu Duệ Duệ nhẹ nhàng cọ xát, hơi thở ấm nóng phả vào sườn cổ anh cũng càng lúc càng nặng nề. Lăng Duệ liếc thấy một tấm thảm xốp gấp gọn để dưới gầm bàn liền cười nhỏ một tiếng, "Bé con, em mà im lặng anh sẽ nghĩ là em không muốn."

Vương Việt cắn một ngụm vào gáy anh, Lăng Duệ vẫn bình tĩnh luồn tay qua lưng quần của cậu nắm lấy nửa trái đào căng mọng, "Tiểu Việt, em muốn đánh dấu anh thì phải cắn chỗ khác, không phải ở đó."

[Lăng Việt • hoàn] 30 ngày trước hôn lễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ