Động cơ

1K 100 0
                                    

3 giờ sáng, điện thoại nhấp nháy liên tục không dứt, tiếng điện thoại réo inh ỏi trong không gian tĩnh lặng, người nằm trên giường bực bội lăn qua lộn lại, gắt gỏng vì bị phá giấc ngủ ngon.

"Nanon, cha gọi, chỗ cũ." - Mixxiw với chất giọng đầm ấm bên kia đầu dây.

"Ờ. 15 phút." - Nhanh gọn, Nanon nguyên một cây đen ra ngoài.

Mở gara sau nhà, chiếc ô tô được bọc trong chiếc áo đen phủ đầy bụi, cậu vòng qua, nhanh chóng rồ ga trên con mô tô phân khối lớn, xé gió màn đêm.

The King là khách sạn lớn nhất Bangkok, chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê phòng khách sạn, tổ chức những tiệc lớn nhỏ của các doanh nghiệp lớn. Tại tầng cao nhất của khách sạn, gã đàn ông già cỗi lịch lãm đứng ngắm nhìn trời đêm Bangkok từ trên xuống, sự im lặng đẹp đẽ bị những tiếng gõ nhịp ở đôi chân thon dài phá vỡ, dấy lên sự chết chóc khiến người khác run sợ.

"Cha cho gọi tụi con." - Mixxiw trong bộ vest đen nghiêm trang cúi người trước gã đàn ông, bên cạnh là Nanon cũng cúi người tôn kính.

Gã đàn ông quay người, phất tay ra hiệu cả hai không cần tiếp tục hành lễ.

Cả ba ra bàn ngồi, ông ấy quăng lên bàn một tấm hình.

"Tanat Chittsawangdee, con trai tập đoàn Ruby."

"Cậu ta vừa được cha mình giao cho địa bàn Bangkok, gồm những tụ điểm ăn chơi và giải trí nổi tiếng. Xử lý đi, cậu ta bán thuốc phiện, tranh giành với Rock."

"Nanon tìm cách phá vụ trao đổi mẫu thuốc mới tối nay ở Rum, Tanat tổ chức tiệc nhân dịp lên làm ông chủ, sẽ có rất nhiều người, cẩn thận một chút. Mixxiw liên hệ phía cảnh sát, không được để cảnh sát phát hiện người phía ta."

Mixxiw và Nanon đứng lên, cúi người lần nữa, đồng loạt "Vâng."

Cả hai chia ra hành động, Mixxiw điều người, cả bọn lên chiếc ô tô 16 chỗ. Nanon hành động một mình, tiếp tục lên chiếc mô tô của mình, phóng đi.

Rum là quán bar nằm ở trung tâm thành phố, đã hơn 3 giờ sáng nhưng nơi đây náo nhiệt như mở hội, cũng phải, cậu chủ nhỏ tổ chức tiệc nhậm chức giám đốc cơ mà.

Mixxiw cùng cả bọn đỗ xe cách Rum một đoạn, bước xuống xe đã không còn một màu đen đồng đều như lúc lên, bây giờ loè loẹt đỏ xanh tím vàng, theo trend giới trẻ ăn chơi bây giờ. Mixxiw điển trai trong áo thun lưới màu đen, quyến rũ và mời gọi, làn da trắng nổi bần bật phía dưới khiến các cô gái đều muốn cắn nuốt, y vuốt tóc lên, vẫn còn ươn ướt vì mới xịt keo xong, khuyên tai cũng đã tòn ten thời thượng, cùng đồng bọn bước vào bar.

Nanon đậu xe trước quán, giấu chiếc nón lưỡi trai và khẩu trang bên trong túi áo khoác, cũng lượn vào Rum.

"Triple N, mày nghe tên Tanat Chittsawangdee có quen không ? Tao cứ cảm giác đã nghe thấy ở đâu rồi." - Mixxiw nói qua bộ đàm nhỏ xíu gắn đằng sau ghim áo trên cổ, tai nghe siêu nhỏ được gắn chặt bên trong lỗ tai.

"Ờ, chưa từng nghe qua." - Nanon tìm kiếm, xác định vị trí của Tanat sau đó tiến về phía trước.

"Chắc tao nhầm." - Mixxiw đưa hai ngón tay về phía trái, hai thuộc hạ lập tức dò tìm phía trái, y cũng lặp lại động tác này đưa về phía phải và phía trên.

[OHMNANON] KHÔNG TRÙNG HỢP, LÀ TÔI CỐ ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ