Mixxiw tỉnh lại trong căn condo của Nanon, nơi đây như vừa trải qua một cuộc chiến lớn, khắp nơi đều có vết hỗn loạn để lại. Nanon vẫn đang đi đi lại lại gom hết tàn lụi của hôm nay.
"Tỉnh?" - Nanon thấy Mixxiw mở mắt, dừng dọn dẹp mà đi đến chỗ tủ lạnh.
"Có chuyện gì vậy?" - Mixxiw xoa xoa thái dương, cảm nhận cơ thể đã ngủ một giấc rất dài.
"Earth Pirapat đến lấy tệp khách hàng."
"Đệt mẹ."
Y buông câu chửi thề, giận dữ ngồi hẳn dậy, mọi cơn choáng váng lúc mới mở mắt quẳng đi đâu mất tiêu, chừa chỗ cho lửa lòng bùng nổ. Nanon không muốn hỏi lý do tại sao Mixxiw ngất, cậu cảm giác được có vẻ đây là chuyện rất riêng tư. Nỗi tội lỗi dâng trào trong từng tế bào, bao trùm lấy Mix, chính y mém tí nữa là hại chết bạn mình.
Nanon dựng lại tủ lạnh từ dưới đất lên, mở cửa ra và chỉ có một số ít chai nước lọc rơi vãi xuống đất. May mắn là cậu không có thói quen mua đồ ăn về nhà, chứ không cậu sẽ điên lên khi thấy đồ ăn bị nát bét sau cuộc chiến. Dù gì thì, Nanon vẫn quý trọng đồ ăn hơn tất thảy. Cậu đem đến một chai nước lọc cho Mix, rồi thả người lên chiếc giường lỗ chỗ vì dao găm.
"Cái hủ gì thế kia?" - Mixxiw liếc mắc thấy cái hủ trắng được đặt dưới đất, Nanon chưa hề dịch chuyển nó một chút từ lúc Ohm đặt nó yên vị trên sàn nhà.
"Tro cốt của Rock."
Mixxiw trợn tròn mắt, gã bặm trợn buôn hàng hợp tác với tập đoàn M, Rock có một sức mạnh khó ai bì nổi, cơ thể cao to và võ thuật siêu đẳng khiến hắn trở thành một trong những kẻ rất đáng gờm trong giới. Vậy mà ai có thể hạ gục được gã, thiêu đốt gã thành bụi trắng ?
"Là Ohm Pawat."
"Gặp hắn rồi?"
"Anh ta vào khách sạn King tìm chúng ta. Hôm đó có Earth ở đó, hẳn là Ohm đã cố tình ghé đến một chuyến."
"Còn tưởng hai người đó đối đầu nhau?"
"Mix." - Nanon thở dài, nâng tay đặt lên vai bạn.
"Đã biết bao lần bị lừa, mày tình nguyện để Earth lừa mày lần nữa? Lời Earth nói, mày tin?"
"Aw?"
Mixxiw chưng hửng, cơn đau đầu lại lần nữa ghé thăm y.
"Nói vậy là, Earth lại nói dối?"
"Có vài phần là sự thật. Hắn ta yêu mày là thật, gặp Thai, làm tay sai Neo là thật, giết Luke là thật."
Mixxiw kiên nhẫn nghe tiếp.
"Earth Pirapat ba đời trong gia tộc đều là cảnh sát. Hắn ta biết mày không phải là cảnh sát ngay từ đầu, hắn tìm hiểu về tổ chức của chúng ta ngay từ những năm đầu sau khi bước vào Đội cảnh sát phòng chống ma túy số 8."
Đội số 8? Mixxiw thuộc Đội số 5 của Đội phòng chống ma túy, chưa từng nghe phong phanh qua việc Đội số 8 cài người vào bọn buôn ma túy.
Nanon đến lấy một bìa tài liệu, thảy đến cho Mixxiw. Bên trong là thông tin, giấy tờ liên quan đến Earth.
"Bảy năm trước, trong tài liệu nói Earth đi du học Pháp hai năm, trùng khớp với thời điểm Earth kể được gửi đi Tam Giác Vàng. Ở đây, Pirapat gặp một người, hắn ta thuộc dạng cộm cán ở Tam Giác Vàng, người có tiếng nói trong khu vực này, và hắn ta..."