Thời gian gần đây, Nanon mãi mơ về những giấc mơ kỳ lạ. Cậu thấy thân ảnh mập mạp xấu xí của cậu vào những năm tháng học đường, được một anh chàng đẹp trai theo đuổi. Cậu không phải là gay đâu, và cả cũng không phải gu của ai nhưng kẻ kia như bị tâm thần vậy, cứ một mực vòi vĩnh cậu làm người yêu thì mới thôi. Nhưng mà nói ra thì kẻ đó cũng có chút đẹp trai, cũng có chút dễ thương đó.
"Mơ thấy gì mà lại cười thế?"
Nanon tỉnh lại, nhìn gương mặt trong mơ hiện hữu trước mặt, nhanh chóng nhận thức tình hình là mình một lần nữa trong tình huống bị bắt. Tính từ lúc gặp lại Ohm Pawat, số lần cậu bị đánh ngất rồi tỉnh lại ở một nơi khác cộng lại chắc gấp mười lần khoảng thời gian trước khi gặp lại.
Đệt mẹ, đồ xui xẻo.
Nhưng đồ xui xẻo này với hình ảnh chàng đẹp trai trong giấc mơ của cậu lúc nãy, trùng khớp làm sao lại cùng một người.
Đệt mẹ, đồ tâm thần.
Nanon chửi tục liên hồi trong đầu, vẫn không ngừng dùng ánh mắt phóng tia lửa đạn nhằm đốt cháy, thiêu rụi đối phương cho rồi. Nếu anh chết an ổn quá, Nanon sẽ thẹn với lòng mình lắm.
"Đừng trừng mắt nữa, tôi đè em ra mất."
Đệt mẹ, đồ biến thái.
Thằng khùng, khó ưa, đè cả họ nhà mày.
"Còn không xem thử đây là đâu?"
Ồ nội thất có hơi quen, là căn nhà nếu có gì bất thường trong bán kính 500 mét thì sẽ hú còi báo động? Anh vậy mà đưa cậu đến đây hai lần, hẳn ngôi nhà này có gì đặc biệt lắm.
"Lần trước chưa nói em nghe, đây là nhà mẹ tôi."
"Bà ấy là một người phụ nữ đẹp, gặp ông ta rồi lập gia đình, sinh ra tôi. Tôi là con một, lớn lên trong vòng tay của hai người, cho đến năm mười hai tuổi, một lần Neo ghé nhà chơi, ở lại qua đêm, tôi mới biết xu hướng tính dục của cha mình."
"Một thời gian sau, mẹ tôi cũng vì phát hiện chuyện đó mà treo cổ tự tử, nhưng chưa kịp thành công gặp Diêm Vương, thì một Diêm Vương khác đã đến."
"Đúng, cha tôi, chú tôi và ông Wongratch, người cậu xem như cha, hiện thân của Địa ngục tìm đến."
"Cha tôi cùng chú tôi, Neo và ông chủ tập đoàn tổ chức M lấy cơ thể phụ nữ ra làm trò đùa, làm một cuộc tình tập thể ngay chính ngôi nhà kinh tởm này, mà đớn đau thay, người phụ nữ kia là mẹ tôi. Khoảng thời gian đó ngày nào tôi cũng thấy bà ấy phờ phạc, trên người đầy vết roi, đôi lúc gương mặt cũng bầm tím, lúc đó còn nhỏ, chưa hiểu chuyện, sau cái chết của bà thì tôi mới nhận ra những thứ bẩn thỉu luôn xuất hiện trong căn nhà mình sống hàng ngày."
"Cảnh sát bảo bà ấy bị ngộ độc thực phẩm nặng, không cứu kịp, chỉ có tôi hiểu là do bị hành hạ tình dục quá đáng, nên bà ấy mới cắn lưỡi tìm lối thoát, nhưng ông Lit đến, không để bà chết. Ông ta tiếp tục hành hạ bà ấy bằng cách cao tay hơn. Ông Lit làm bà ấy yêu ông ta chết đi sống lại, rồi vứt bỏ bà ấy. Mẹ tôi chính mắt thấy ông Lit cùng nhân tình quan hệ trong phòng tắm, không khống chế được cầm dao xông vào, rốt cuộc con dao đó trở lại trên người bà ấy, một nhát chí mạng."