Tình cảm giấu kín?

1K 84 23
                                    

CẢNH BÁO: CAO H, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC, BỎ QUA CHAP NÀY KHI BẠN CHƯA ĐỦ 25 TUỔI.

Ohm như trở nên điên cuồng, anh chỉ còn thấy mỗi đôi môi đỏ mọng trong thế giới của mình mà ra sức cắn nuốt nó, Nanon sau nhiều lần không thể kháng cự nếu tiếp nhận nụ hôn sâu của Ohm, đã rút kinh nghiệm sâu sắc. Lần này cậu nhanh chóng giãy giụa và lùi ra sau vài bước, nòng súng vừa được người kia hạ xuống thấp đã trở về vị trí cũ ngay, không phí hoài giây phút nào cả.

"Tránh xa tôi ra."

"Haha, Nanon, là cậu tìm đến đây mà?" - Ohm cười lớn như nghe phải chuyện đùa, nhún vai hời hợt.

"Tôi sẽ im lặng rời khỏi đây, anh hợp tác một chút."

Nói xong, nòng súng cũng di chuyển và chỉ về phía cần Ohm đi qua. Nanon cần đường để chạy. Nhưng mà không vào hang hùm, sao bắt được cọp con, Nanon quay đầu định đi ra thì phát hiện bản thân không biết cách mở cửa từ phía trong phòng. Trong khoảnh khắc, Ohm tiến đến ôm cậu từ đằng sau, cầm lấy nòng súng chĩa lên trần, lần nữa khống chế Nanon theo cách thức này. Cậu nhanh chóng thả tay ra khỏi cò súng, tránh việc lỡ tay đánh thức con mồi ở phòng ngủ lớn kia, giật lại báng súng về phía bụng mình, sau đó dùng sức lùi về đằng sau đến khi đối phương đụng phải tường đau đớn. Ohm mất thế, đụng phải tường, cảm giác khó thở dâng lên vì lực của Nanon quá mạnh. Anh nhăn mặt, dùng sức đẩy cậu ra, thoát khỏi thế mình đang bị kìm kẹp. Nanon bị đẩy té ngã, quay phắt lại thì Ohm vù đến bế thốc cậu lên vai, Nanon giơ tay cao và dùng cù chỏ đấm liên tục vào tấm lưng được bọc dưới lớp áo choàng, hai ba cú liên tục cũng khiến người kia đau đến tức giận.

Con mèo hoang này !!!

Nanon bị đè trên giường, súng vẫn cầm chắc trên tay. Bài học đầu tiên khi được luyện làm sát thủ là không để kẻ thù cướp mất vũ khí của mình, Nanon tự cảm thấy bản thân đã nhường nhịn Ohm quá nhiều lần, hai tay đang bị Ohm đè phía dưới và để ngang gương mặt, cậu thả súng xuống giường, cười khẩy kích động đối phương.

"Ngẫm lại thì chúng ta hôn liên tục nhỉ, không định làm bước tiếp theo sau khi hôn à?"

Anh sững người, đôi mắt cũng bớt đi sát khí và tức giận, cố gắng tiêu hóa lời nói của cậu. 

Ohm Pawat ơi là Ohm Pawat, người anh cần cẩn thận nhất chính là Nanon Korapat đó.

Thấy lực kìm tay của anh đã lỏng hơn một chút, Nanon chụp lại súng, đổi thế đẩy Ohm xuống giường, trở thành kẻ chủ động, nòng súng ngắm thẳng vào mặt anh.

"Mở cửa."

Ohm bất động, đôi mắt tràn trề sự tự giễu, vậy mà trong phút chốc, anh thực sự nghĩ tới phải làm gì sau khi hôn thật đấy? Ngu ngốc.

"Đừng tưởng tôi không dám bắn."

"Dù sao thì cậu cũng giết nhầm tôi một lần, giờ thì không sợ nhầm nữa đâu, bóp cò đi."

Nanon thở phì phì tức giận, người trước mặt không sợ chết, hay là quá tự tin rằng cậu sẽ không giết anh? Đéo đâu ra cái niềm tin chết tiệt đó vậy hả?

[OHMNANON] KHÔNG TRÙNG HỢP, LÀ TÔI CỐ ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ