Phe phản diện

455 52 13
                                    

Earth tỉnh dậy trong một căn phòng tối, đầu hắn bị bịt kín bởi một bao bố đen. Hắn nghe được mùi hương quen thuộc, cũng cảm nhận được không gian ấm áp.

"Mix?"

Mixxiw tỉnh dậy bởi tiếng gọi, y đang nằm dài trên giường ngắm nhìn người đàn ông kia, có chút chán nên thiếp đi một lúc.

"Mixxiw?"

Earth lại lên tiếng gọi, hắn là sát thủ, thính giác là một trong những giác quan quan trọng đã cứu sống hắn nhiều lần. Và mùi hương của Mix thì hắn chắc cả đời này chẳng thể quên.

"Mix Sahaphap."

"Đừng gọi nữa, thật phiền."

Tiếng nói trầm ấm vang lên, bao nhớ nhung ấp ủ trong lòng như dòng suối nhỏ róc rách giờ như được một quả bom thả xuống, nổ tung tứ phía khiến Earth rùng mình. Hắn đang cố kiềm chế bản thân không ôm lấy người ấy, vì họ giờ đã ở hai chiến tuyến trái ngược.

"Anh nhớ em lắm."

Nhưng hắn không kiềm được, đôi mắt trong bóng tối không thấy dáng hình người vẫn không kiềm được mà nổi sóng, từng lớp nước cứ tràn từ cánh mũi đi ngược lên đôi mắt, đong thành từng giọt nặng.

"Đừng nói xàm nữa, anh làm cho Neo bao nhiêu lâu rồi?"

Phải rồi, điều quan trọng khi hắn tỉnh dậy là y phải hỏi cung, phải lấy được thông tin, phải quan sát điểm yếu, phải mò cho ra những lời nói dối của tất cả những thời điểm cùng bên nhau.

Earth im lặng, trái tim như bị từng lời nói của người đối diện cứa thành vết xước nhỏ, đau nhức.

Nếu hắn không là sát thủ, không ở phía đối đầu, Mix sẽ đến an ủi hắn, hôn vào trán hắn, xoa xoa lưng hắn hỏi rằng có đau không, Mix sẽ thổi thổi cho hắn như cách các bậc cha mẹ hay dỗ con cái của họ, chỉ cần thổi là sẽ hết đau.

Hắn khẽ cử động cơ hàm, từng cơn buốt giá truyền đến dây thần kinh. Nanon ra tay không nhẹ, bây giờ hắn muốn nói chuyện cũng khó khăn.

"Em gỡ... bao xuống... được... được không?"

Earth khó khăn rặng ra từng chữ nặng nhọc, xem ra không chỉ đá vào mặt, Nanon còn đấm vào cả ngực hắn, sự khó thở khi nói chuyện này là kết quả của việc tổn thương ở ngực, phổi không đủ khí.

"Anh khó thở ? "

Hắn gật đầu, cầu xin một ân huệ.

"Không, anh chưa chết là số lớn lắm rồi, đừng có ở đó mà ra vẻ đáng thương. Thật kinh tởm."

Vết nứt ở trái tim vừa bị toạc ra chảy đầy máu, trở thành một lỗ sâu hoắm, mặt trời không chiếu tới, dòng máu cứ ấm nóng chảy ra khỏi ngực rồi lạnh lẽo dần trong đêm tối. Earth ho khan, cơn đau ở ngực cứ từng hồi đánh vào não, hắn cảm thấy đau đầu.

Mixxiw đến gỡ chiếc bao trùm đầu ra, ánh sáng le lói chiếu vào mặt, hắn không kịp thích nghi, mắt nhắm mắt mở nhìn đối phương, khuôn mặt đẹp trai giờ tèm nhem với nước mắt và bụi bẩn.

"Anh làm cho Neo từ lúc còn đi học cùng em."

Ha, một thập kỷ ? Hắn lừa y tận một thập kỷ.

[OHMNANON] KHÔNG TRÙNG HỢP, LÀ TÔI CỐ ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ