Cùng phe

593 53 17
                                    

Mixxiw gọi liên tục cho Nanon, không ai nghe máy. Y đang lo lắng và hoang mang đến phát điên lên được, một bên là Ohm Pawat đến công ty Triple N, một bên là manh mối vừa tìm ra rất "có thể" liên quan đến người yêu y.

Nanon về nhà với chiếc điện thoại đã về lại 0% pin, cậu tìm sạc cắm, rồi mỏi mệt đi tắm. Tiếng chuông cửa vang, vậy mà anh ta tìm đến tận nhà. Nanon không hề dè chừng, cứ thế nhìn qua lỗ mắt mèo biết ai đến, nhắm mắt mặc kệ quay vào nhà mở tivi thật lớn. Tiếng đập cửa vang lên hồi lâu, sau đó cậu lại nghe léo nhéo tiếng hàng xóm than phiền.

"Đã mấy giờ rồi, nhà kia đang gây chuyện gì đó? Có cho ai ngủ không hả?" - Hàng xóm than phiền, hung dữ la hét lên người đang tạo tiếng động không cho ai nghỉ ngơi kia.

Người kia cười khà khà, chắp tay vái xin lỗi, còn nhỏ nhẹ giải thích.

"Vợ chồng cãi nhau, thông cảm tí nha."

Nanon: "?"

Vợ chồng?

Ai là vợ chồng với anh? 

Nanon nghe thấy liền cáu, mở cửa trừng mắt nhìn đối phương. Ohm thấy có cơ hội, nhanh nhảu chui qua cửa vào phòng.

"Làm gì?"

Nanon lịch sự rót nước, áo tắm trên người siết lại do tư thế ngồi xuống, mảng rộng trước ngực cứ vô tình ôm sát người.

"Luke Ishihawa là cậu giết?" - Ohm ngồi đối diện trên sofa, nhấp một ngụm nước để dập tắt cái khô khốc đang dần hiện lên ở cổ họng.

"Làm sao?" - Nanon hoàn toàn cảnh giác, đừng nói là đến trả thù cho đối tác làm ăn của mình đấy?

"Cậu giết thật à?" - Anh nheo mắt, lặng lẽ đánh giá nét mặt đối phương.

"Anh cần gì ở đây?" 

"Tôi gửi Luke danh sách khách hàng VIP, anh ta chưa kịp phục vụ hết thì đã ngủm, tôi cần hoàn thành danh sách đó."

"Ồ, là cái này à?" - Cậu lôi ra một cái bìa đen, cái này là chiến lợi phẩm để cậu đem về thu thêm tiền cho tổ chức, dù cậu không giết Luke nhưng dù sao nhiệm vụ cũng đã hoàn thành, khách hàng cần trả hoàn toàn số tiền còn lại của hợp đồng.

Ohm: "?"

Ohm ngẩn ra, nhìn chằm chằm cái bìa đen quen thuộc. Nanon có vẻ hay cướp lấy mọi thứ của anh nhỉ? Vali hàng hôm đó, và cả cái list khách hàng hôm nay nữa. Mà ngặt nỗi lại toàn thứ quan trọng, phải biết là nếu đối phương không phải Nanon, thì đã sớm mồ xanh cỏ.

Ohm vươn tay chộp lấy, Nanon nhanh nhẹn giấu cái bìa ra sau lưng. Ohm lại vươn qua bàn lần nữa để bắt lấy tay Nanon, lần này Nanon đứng hẳn lên, lùi ra sau hai bước.

"Tôi thực sự không muốn lúc nào chúng ta gặp mặt cũng phải động thủ."

"Tôi cũng mong sẽ có ngày ngồi uống rượu, hàn huyên tâm sự." 

Sau đó, do tốt tính không muốn làm phiền đến hàng xóm, cả hai cầm lấy dao găm lao vào nhau.

Cây dao sượt qua mặt Nanon, cậu xoay người, nắm chặt cán trong tay giơ lên định đâm vào cổ đối phương, Ohm vươn tay đỡ, tay còn lại xoay cán dao chuyển xuống vị trí eo. Nanon nhảy qua một bên, cánh tay đau nhức vì cú đỡ của Ohm dùng khác nhiều sức mạnh, nếu không thì cái cổ cường tráng với yết hầu nam tính đó đã bị đâm xuyên qua.

[OHMNANON] KHÔNG TRÙNG HỢP, LÀ TÔI CỐ ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ