Cậu cảnh giác khi anh tiến đến gần, vuốt ve gương mặt cậu, đề phòng việc bị đánh ngất một lần nữa. Bản năng khiến cậu cứ lùi lại đến khi chạm vào một bên của sofa, còn anh nhẫn nại tiến gần từng chút một. Không thể có hành động gì lớn, bởi vì xung quanh đều là thuộc hạ của anh. Trên người Ohm tỏa ra một mùi hương quen thuộc, cậu chán ghét, tự ngăn bản thân không được ngửi mãi.
Trong mắt Ohm lóe lên những tia tàn độc, cậu rùng mình, thì ra không chỉ Ohm không biết gì về cậu, mà cậu cũng không biết gì về anh cả. Đúng là cay đắng cuộc đời, vậy mà cậu bị lừa cơ đấy. Cảm giác này là gì đây? Bị lừa tình cảm, hay bị lừa tiền? Ôi dào, cậu đã mất cái gì đâu, mà sao cảm giác cứ thất vọng thế này?
Ohm mơn trớn gương mặt cậu, gương mặt anh đã dõi theo vô số lần, lòng anh đau nhói, phải chi, cậu không phải người trong tổ chức M, phải chi, anh không phải người phải giành lấy tập đoàn của nhà mình. Cha anh hiền lành, sẵn sàng nhường cho em trai ông cả cơ nghiệp, nhưng anh thì không, những gì nhà anh phải chịu đựng từ chú ruột, anh đã thề từ nhỏ là sẽ trả cho bằng hết.
Ngày anh gặp cậu lần đầu đã phải đưa cậu vào phòng y tế, rồi vô tình biết được bí mật của cậu. Cũng chả phải gặp lần đầu, anh đã chú ý đến một chàng trai lúc nào cũng lủi thủi một mình, tự ti về ngoại hình, không thèm đoái hoài gì đến nhân sinh cuộc sống, mọi người xung quanh. Cậu chìm giữa biển người nhưng lại nổi bật trong mắt anh.
Còn nhớ đến lúc đó anh đang dụ dỗ Thai ra mặt làm ăn với ông Lit, bỗng xảy ra chuyện, quán bar hỗn loạn. Nanon từ đâu xuất hiện, như bị rượt đuổi, đâm sầm vào anh. Vẻ đẹp đó chỉ trong vài giây đập thẳng vào mắt anh, khiến anh nhớ đến ánh nắng chiếu lên gương mặt nhợt nhạt vì đau trong phòng y tế. Chẳng biết ma xui hay quỷ khiến, anh kéo cậu vào căn phòng nằm trong góc của quán. Nanon làm rơi mẫu hàng lúc đang cọ qua cọ lại trên người Ohm khi cảnh sát đến, anh đã kịp thấy trước khi cậu vội vã nhặt lại cất vào túi.
Tại sao Nanon lại lấy mẫu hàng của Thai?
Sau hôm đó, anh đã tiếp cận Nanon, phát hiện nhà cậu ở gần trường, phát hiện cứ hôm nào quán bar có giao dịch thì Nanon sẽ rời nhà vào hôm đó, có giao dịch trót lọt, lại có giao dịch bị phá hỏng. Cậu luôn lên trường trong tình trạng lừ đừ thiếu ngủ, không quan tâm việc học hành, như đây chỉ là cái mác.
Earth chìm đắm trong tình yêu với Mixxiw, vô tình tiết lộ cho anh biết Mixxiw cũng thường biến mất vào các đêm Nanon rời khỏi căn hộ. Anh điều tra về hai người, phát hiện Mixxiw là con ruột chủ tịch khách sạn The King, khách sạn lớn nhất thủ đô, và Nanon được nhà Mixxiw nhận nuôi từ nhỏ. Tuy nhiên, trước đó có một khoảng thời gian Mixxiw sống trong cô nhi viện, sau này mới được nhận về, lúc ấy Nanon đã ở nhà y được một quãng thời gian rồi.
Doanh nghiệp nhà Mixxiw đóng thuế đầy đủ, làm ngành khách sạn và bar, club, hoàn toàn trong sạch, chưa vướng bất kỳ scandal hay nghi ngờ gì từ phía cảnh sát. Tóm lại, hồ sơ hợp pháp, mọi thứ đều tuân thủ pháp luật.
Và đến ngày anh ghé nhà Nanon, tất nhiên, trước đó Nanon đã từ chối nhiều lần. Ohm tạo hiện trường giả, bị đánh đúng chỗ Nanon từng cho người đánh anh, nằm ngất ở đó. Nanon vốn không biết nhà Ohm, Ohm thì cứ mơ màng trong vũng máu nhất quyết không chịu đến bệnh viện. Hết cách, cậu phải đưa anh về nhà mình.