Luke Ishikawa mở thêm chi nhánh khách sạn và trung tâm thương mại Alemon ở phía tây chân cầu cùng tên, ngày ra mắt, khánh thành là ngày hôm sau mà Nanon đột nhập vào nhà hắn ta và bị nhốt lại bởi anh. Bằng một cách nào đó mà Nanon vẫn đang ngái ngủ vì vận động mệt mỏi ngày hôm qua, thì truyền hình trực tiếp khiến toàn quốc chấn động là ông chủ tập đoàn Plowden đang cắt băng, mỉm cười nhìn mọi người thì bị găm một lỗ vào đầu, không hề khách khí.
Súng giảm thanh, không ai nhận ra, cũng không biết từ nơi nào bắn tới. Hiện trường hỗn loạn khi có người thiệt mạng, và Nanon bị đánh thức bởi tin nhắn của Mixxiw tìm đến.
"Triple N, công khai vậy à?"
Mixxiw những tưởng là Nanon ra tay, thế thì có chút kích thích, vì phong cách của Nanon là bí mật và im lặng hành động, chứ không phải một phát trước toàn thể mọi người như thế này, có chút man rợ đó. Phía Nanon, cậu chả hiểu Mixxiw đang nhắn cái gì, cho đến khi cậu lướt Twitter một chút. Thái Lan như đang nổ tung với chiếc video đang cắt băng khánh thành rồi bị thủ tiêu của Luke, cậu trợn tròn mắt, gọi điện liền cho Mix.
"A lổ?"
"Không phải tao."
"Cái gì?" - Mixxiw ngồi trong sở cảnh sát, xung quanh ồn ào khiến y khó nghe được giọng nói bên kia điện thoại, y đứng lên, đi vào lối thoát hiểm.
"Không phải tao giết Luke Ishikawa."
Từng tiếng rõ ràng từ đầu dây điện thoại truyền qua, Mix trợn tròn mắt, đầu hiện lên liên tục các nghi vấn.
"Mày đang ở đâu đấy?"
"Tao đang ở nhà Luke."
Mixxiw im lặng, đang cố gắng liên kết các chi tiết với nhau. Nếu Luke do Nanon giết, có nghĩa là cậu đã hoàn thành nhiệm vụ, giới truyền thông sẽ liên tục đưa ra các nghi vấn nhắm vào tập đoàn Ruby vì sự cạnh tranh khốc liệt giữa hai tập đoàn. Rắn mất đầu, quân mất tướng, tập đoàn Plowden sẽ sớm suy yếu và nhường chỗ cho khách sạn King tiếp tục đi lên ngôi vị cao hơn hiện tại. Giờ cậu đã bị hẫng tay trên, có lẽ Rock thuê một đội sát thủ khác cũng nên. Nhưng Rock lại rất tin tưởng Nanon, lúc đặt hàng còn nhất quyết phải là Nanon thực hiện nhiệm vụ này mới được, nên việc tìm một đội khác rất không khả thi. Cũng có thể do Nanon đã nửa năm chưa hoàn thành nhiệm vụ nên Rock tìm đội khác, miễn là đạt được mục đích. Nhưng logic này nó cứ vướng ở chỗ nào đó mà Mixxiw không hiểu.
Thấy đầu dây bên kia im lặng khá lâu, Nanon tiếp lời.
"Chuyện khá dài, khi trở lại tao sẽ kể cho mày. Giờ thì theo dõi Thai Tanat đi."
Ngẫm lại thì đúng là Thai Tanat là có động cơ giết người lớn nhất, ngoại trừ Rock thì tập đoàn Ruby có thể hoàn toàn muốn đoạt mạng người khác.
"Mà này, sao giọng mày khàn thế, đổ bệnh rồi à?"
Mix chỉ muốn quan tâm bạn mình thôi, không nghĩ tới chỉ nói như vậy sẽ khiến đối phương đỏ mặt như mặt trời mọc vào lúc 10 giờ sáng ở một căn phòng xa lạ không thể lọt nổi ánh sáng vào đâu.
"Ừa, dạo này thời tiết thay đổi nhanh quá nên tao hơi khó chịu trong người."
"Giữ gìn sức khỏe một chút, từ đây đến cuối năm còn rất nhiều việc phải làm."