Động thủ

693 76 19
                                    

Hoàng hôn còn chả chiếu được tới căn phòng này, chỉ ẩn nhẫn từ phía xa mà lặng thầm trôi đi. Nanon nhìn mãi ngoài trời, cảm thấy vô cùng buồn cười. Sát thủ bậc nhất tổ chức M, bị bắt cóc. Mixxiw chắc lại om sòm lên ở nhà đây.

Tiếng loảng xoảng của cốc vỡ trên mặt đất, tan tành thành nhiều miếng thủy tinh nhỏ, cứ bị chất chồng lên nhau do quá nhiều, Mixxiw điên loạn đập vỡ hết dàn ly thủy tinh đẹp đẽ ở nhà, thở hồng hộc bực bội.

"Ai bắt cóc?" - Mixxiw hét lên một tiếng, uy quyền khiến cả đám người đều run sợ.

"Không kịp thấy thưa anh." - Kẻ đứng đầu đội thuộc hạ của Mixxiw đáp.

"Bắt cóc ai?" - Mixxiw như muốn khẳng định lại thông tin trước đó một lần nữa vì vẫn chưa thể tin vào tai mình.

"Triple N." - Lại lần nữa khẳng định.

"Triple N... Triple N... Vậy mà Triple N bị bắt cóc, chúng mày nghĩ có hợp lý không? Một lũ vô dụng." - Mixxiw tiến đến phía trước, đứng trước mặt mỗi người mà ban cho họ cái tát. Rất mạnh.

"Tụi bây ở Rum hàng ngày, có nhiệm vụ tất nhiên phải ở đó, không có thì ở chơi bời. Vậy mà Triple N tới, tụi bây không biết ? Chúng mày chỉ biết vui thú thôi phải không ? Đã vậy thấy cảnh bắt cóc, còn không chạy kịp ngăn cản, nuôi chúng mày tới bây giờ, đổi lại là ăn hại như vậy? "

Mixxiw cầm cây gậy đánh golf gần đó, giáng lên một đòn vào giữa lưng của kẻ đứng đầu đội. Gã ngã xuống, đau đớn rên rỉ một chút nhưng không dám lớn tiếng, chỉ biết âm thầm chịu đựng. 

"Định vị thì sao?" 

"Điện thoại bị ngắt kết nối ngay sau đó nên chưa tra được ạ thưa anh." - Một kẻ khác trong dàn hàng ngang lặng lẽ lên tiếng.

Gã cũng hãi lắm chứ, cây golf đó mà giáng lên đầu gã thì sẽ chết ngay tại chỗ.

"Lập tức tìm kiếm xung quanh quán bar trong bán kính 5m đổ lại, xem lại các thông tin khách hàng của chúng ta xem có ai có động thái kỳ lạ hay không. Tìm cả ở condo, tra CCTV xem vào hôm đó có chiếc xe hơi nào khả nghi không? NGAY LẬP TỨC. Còn nữa, lũ ngu, không ngăn kịp thì phải nhớ biển số xe, hiểu không?" - Mixxiw ra lệnh, trước khi kết thúc còn gõ đầu gã đang nằm trên sàn một cái.

"Trong vòng mười hai giờ, chưa có thông tin của Triple N, tất cả bị phạt."

Nói rồi y phẩy tay đi, cũng phải bắt tay vào việc thôi.

Nanon Korapat uể oải cảm nhận bóng đêm lạnh lẽo dần nuốt chửng căn phòng. Cậu nghe thấy tiếng bước chân, chắc Ohm đã về. Cửa phòng mở, mùi rượu nồng nặc xông vào mũi khiến cậu khó chịu nhăn mặt. Ohm Pawat loạng choạng bước vào phòng, dường như đã quá say đến không nhận thức được bản thân vừa bắt cóc một người nào đó về đây. Anh đến bên cạnh cậu, ngã oành lên chiếc giường to tướng và cất lên những hơi thở sâu và đều trong không gian quạnh vắng.

Nanon sớm đã tháo được trói ở tay, với cậu, bao nhiêu lính canh chừng hay đội đặc vệ cảnh sát đi nữa, cái khu đồi núi nhỏ này không giữ chân cậu lại được. Bị bắt cóc chỉ là một sơ xuất, Nanon không khổ công rèn luyện để lúc gặp chuyện lại lâm vào bế tắc. Cậu là ai chứ? Nanon Korapat Kirdpan, sát thủ số một tổ chức M đấy.

[OHMNANON] KHÔNG TRÙNG HỢP, LÀ TÔI CỐ ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ