Earth Pirapat và ông trùm

633 48 7
                                    

Mây lững lờ trôi, thời gian như được kéo về vào khoảng 9 năm trước, khi mà Earth Pirapat vẫn còn là một sinh viên đại học đẹp trai, chơi thân với Ohm Pawat.

"Trưa nay sao?"

"Mẹ nó, mệt chết được, tao phải ghé nhà chú tao một chuyến."

"Chán thế, vậy chiều nay không ai đánh game cùng tao rồi."

"Hay mày đi cùng tao không ? Không mất bao lâu đâu, sau đó cùng ra tiệm net. Hôm nay tao xuyên đêm với mày, mai nghỉ mà."

Ohm xoay cây bút trong tay, cười khẩy hất đầu với thằng bạn, tính toán hết trong đầu lịch trình vừa phải làm xong việc vừa được chơi sau đó của mình. Earth cảm thấy bản thân cũng chẳng bận bịu gì, đồng ý ngay.

Nhà của chủ tịch tập đoàn Ruby hiện ra tráng lệ như một tòa lâu đài, lúc vừa bước xuống khỏi taxi, Earth đã không ngừng thảng thốt. Bảo vệ cho Ohm vào nhưng chặn hắn lại, Ohm phải ra hiệu và để lại căn cước của Earth, thì mới được vào trong sân nhà.

"Mày ngồi đợi tao ở đây, tầm năm phút tao xuống ngay. Cần gì thì cứ gọi giúp việc nhé."

Tuy Ohm không phải thiếu gia của căn biệt thự này, nhưng ít nhiều vẫn là cháu ruột ông chủ, người làm vẫn hầu hạ anh đầy đủ, và nghe lời như nghe chủ.

Earth ngoan ngoãn ngồi ở sofa, lôi điện thoại ra chơi trong lúc chờ. Hắn nhấp một ngụm nước, thấy một cậu thiếu niên gương mặt hao hao với Ohm đi lại. Đó là lần đầu tiên hắn gặp Thai Tanat.

"Ohm, chiều nay có phi vụ Thai ra mắt ở bar Rum, ta cần nhờ con đến quan sát một chút."

"Được, chú."

"Có động tĩnh lập tức đưa em nó về, không được gặp nguy hiểm. Lần này chỉ là đưa trước mẫu thôi."

"Vâng."

Ohm xuống phía dưới, nhìn thấy Earth vẫn còn chờ, lòng có chút áy náy.

"Mày, chiều nay tao có việc quan trọng, không đi chơi cùng mày được."

"Không sao, tao vừa nhớ ra chiều nay tao cũng có việc, dịp khác cùng chơi."

"Ừ, vậy đi về."

Chỉ chừng trước đó năm phút, Thai Tanat vì để chuẩn bị cho bản thân suôn sẻ thoát ra nếu có bất kì trục trặc nào xảy ra ở phi vụ tối nay, đã bảo Earth lái mô tô của mình đợi sẵn ngoài quán bar, chỉ cần hắn lái xe đến và đợi, sẽ được trả 5000 Baht, nếu đưa được cậu ấy trở về nhà an toàn, sẽ đưa 1000 Baht nữa.

Earth Pirapat không phải kẻ ham tiền, hắn cũng nhận thức được lời đề nghị này có bao nhiêu nguy hiểm, nhưng nghĩ tới chỉ trong một đêm dễ dàng có 6000 Baht, có thể trang trải đủ thứ, hắn vẫn ham. Hơn nữa, Thai Tanat không quỵt được, hắn sẽ đến tận nhà để đòi, hơn nữa, thằng quỷ nhỏ đã móc ra tiền mặt ngay trước mặt hắn. Thằng nhóc có tiền này đã trắng trợn mua hắn vài giờ như vậy đấy.

Ohm gặp được Nanon, trong lúc hỗn loạn và chả hiểu ai đó đã báo cảnh sát, nhưng thành tựu lớn nhất của đêm đó là anh đã gặp cậu, xinh như hoa chớm nở, đẹp đến mức sương sớm cũng vội tan để nhường cậu tỏa nắng. Và Ohm cũng đã sớm quên việc chú dặn mình rằng không để Thai gặp rắc rối, cảnh sát đã bắt được Thai, và cậu ta đã trốn thoát và về nhà bằng cách nào đó mà chả ai biết.

[OHMNANON] KHÔNG TRÙNG HỢP, LÀ TÔI CỐ ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ