Mix Sahaphap tìm Triple N liên tục 24 giờ, tổ chức M có mạng lưới rộng, nhiều mối quan hệ, nhưng hiện tại Mixxiw vẫn chưa tìm được nửa cái móng chân của bạn mình.
Tiếng loảng xoảng lại vang lên không ngừng, đồ thủy tinh trong nhà đều vỡ tan tành dưới sự tức giận không thể khống chế của người sẽ đứng đầu tổ chức trong tương lai. Mixxiw như phát điên, lửa nóng trong người cháy phừng phừng lên tận đỉnh đầu, đám thuộc hạ cúi đầu chịu tội, không dám hó hé nửa câu.
Mixxiw đã tận dụng cả mạng lưới của cảnh sát, vẫn không truy được định vị của Nanon, nơi hình ảnh cuối cùng được ghi lại chính là trước cửa của Rum, lúc cả đám nào đó lôi Nanon đẩy vào trong xe. Earth thấy người yêu cả ngày nay đều trong tình trạng hoảng loạn và tức giận không kiểm soát, ra sức cố gắng tìm kiếm Nanon bằng tất cả các mối quan hệ trong mạng lưới an ninh cảnh sát lẫn nhờ vào cả mấy bọn người phạm pháp hắn quen, đều không có kết quả.
"Mixxiw, được rồi, bình tĩnh nào." - Earth đẩy cửa bước vào, ra hiệu cho bọn thuộc hạ rời đi, bản thân thì nhẹ nhàng lại gần ngọn lửa trước mặt. Hắn đạp lên đống vụn thủy tinh trên sàn, tiến đến ôm lấy người con trai mình yêu đang trong tình trạng bất lực khủng khiếp.
"Anh nói xem, có khi nào Nanon ...?"
"Đừng nói bậy bạ, không có đâu."
"Mấy hôm nay em bất an lắm, cứ có cảm giác sẽ không tìm lại được cậu ấy nữa."
"Là em quá lo lắng thôi, dù sao cậu ấy chỉ mới không tìm được trong một ngày, chúng ta lại tiếp tục tìm, sẽ tìm ra mà."
Mix được ôm từ phía sau, cảm nhận hơi ấm từ lồng ngực vững chãi lan tỏa. Y buồn bã nhìn về xa xăm, xong như không chịu nổi bản thân bất lực nên quay lại, vòng tay qua eo người cao hơn. Cằm tựa lên vai, vẻ mặt phức tạp, ánh mắt tràn đầy muộn phiền.
.
"Cậu hung dữ thật đấy." - Ohm Pawat quẹt ngón tay lau đi vệt máu từ vết rách trên môi, nhìn vào khuôn mặt đỏ bừng bừng vì thiếu không khí, và cả đôi môi bị anh giằng xéo cũng tả tơi không kém gì bản thân mình.
Nanon phun ra một ngụm nước bọt, ghét bỏ nhìn anh rồi dùng lưỡi liếm lấy vết thương trên môi mình, thở hổn hển. Nụ hôn có phần gay gắt tranh hơn thua giữa hai người, cả hai đều cố gắng chì chiết môi đối phương và cắn nó đến rách tươm. Máu quyện lại thành từng dòng ngọt ngào, không phân biệt được của ai cứ thẳng thừng đưa đến nơi đầu lưỡi, mùi tanh nồng lan tỏa cả khoang miệng. Đợi đến lúc đau nhăn cả mặt, Nanon dùng hết sức bình sinh đẩy người đối diện ra.
Ohm ngả ngớn cười lớn không kìm chế, ôm bụng haha lăn bò trên sàn.
"Cười cái gì?"
"Tôi có thể thấy được cả mạng nhện trong miệng cậu, chưa hôn ai khác ngoài tôi à?"
"..."
Giờ là lúc để nói những điều xàm xí này à?
Được rồi, sau tám năm, có lẽ mặt Ohm chỉ dày hơn chứ không có tự tôn tự trọng gì sất.