Tai nạn

705 85 4
                                    

Ohm có hẹn với đối tác tại Vodka, mắt cong cong nhớ về hình ảnh bỏ chạy tối hôm qua của Nanon, trong lòng thầm mong tối nay lại được gặp Nanon một lần nữa. Hôm nay Nanon đã trốn mất biệt trên trường, Ohm tìm khắp nơi chẳng thấy, Nanon chắc phải ngại đến mức muốn chui đầu trốn xuống cát như đà điểu.

Anh vừa đánh tay lái vừa bấm số điện thoại gọi cho trợ lý.

"Phía Thai sao rồi?" - Giọng trầm vang lên đầy gợi cảm.

"Luke đã nhận được mẫu hàng mà cậu chủ Thai đưa đến trót lọt."

"Tiếp tục theo dõi Thai."

Ohm đến Vodka gặp Luke, thằng bạn chí cốt từng làm mưa làm gió trên các sân bóng rổ lớn nhỏ của Thái Lan. Cho đến khi, Ohm phát hiện gia đình Luke là doanh nghiệp lớn, bên ngoài kinh doanh thủy hải sản nhưng thực chất lại buôn bán "cái chết trắng", anh đã bắt tay ngay với bạn mình để phục vụ cho mục đích lớn.

"Hàng Thai đưa đâu?" - Ohm vào vấn đề ngay.

Luke nhàn nhã hớp một ngụm rượu, ngoắc tay bảo thuộc hạ tiến lên.

Trước mặt Ohm hiện ra một cái hộp nhỏ xinh như hộp quà, thường dùng để đựng nhẫn, bên trong chứa một viên thuốc tây cực tinh xảo, vỏ trong suốt, bên trong lóng lánh những hạt sáng như kim cương, đẹp vô thực. 

"Vừa đẹp vừa ngon." - Luke hít một hơi thuốc, phả ra làn khói trắng kì ảo.

"Hết rồi?" - Ohm hỏi.

"Anh trai à, nhà tôi còn là đối thủ với nhà anh đấy, tôi lại đi giao trứng cho ác ư? Nể tình bạn bè, tôi giúp được tới đây thôi, chừng nào anh thực sự lấy được cái ghế chủ tịch, thực sự giao dịch với tôi, thì lúc đó chúng ta hợp tác vui vẻ."

"Luke !"

"Vậy nha, lần cuối giúp đỡ." - Luke phẩy tay, đứng lên rời đi.

Ohm cau mày thật chặt, cảm thấy nhức đầu, hai tay đưa lên xoa xoa thái dương. Anh đang từng bước thực hiện kế hoạch này, chẳng hiểu tại sao Luke lại trở mặt, cũng không tính là phản bội, vì cậu ta không hề tìm cách hại anh, chỉ là không thèm giúp đỡ nữa. Mọi chuyện dần trở nên khó khăn rồi đây.

Ohm hớp một ngụm rượu, ra về.

Ngã tư giao thông trống trải, thời gian đã quá nửa đêm, một chiếc Ford đen đứng chờ đèn đỏ. Đèn xanh vừa sáng, chiếc Ford chậm rãi đi thẳng, bỗng người cầm lái bị lóa mắt vì có ánh sáng chiếu thẳng vào từ bên trái. Một chiếc xe ben lớn đang đi với tốc độ bàn thờ, lao thẳng đến phía trước. Người trong xe trợn tròn mắt hoảng sợ nhìn thẳng về chiếc xe đang lao đến mình, đánh nhanh tay lái, đạp ga chạy nhanh. Không kịp, một tiếng va chạm nổ trời vang lên, chiếc Ford văng lên không trung, quay tròn hai vòng rồi mạnh mẽ tiếp đất. 

Xe ben ngoặc tay lái, đâm vào trụ điện gần đó, tài xế lập tức hoàn hồn, bỏ xe lại, rời khỏi hiện trường nhanh chóng.

Người trong chiếc xe kia vẫn còn mở mắt, đầu ngã qua một bên, máu chảy khắp nơi, mặt cũng biến dạng nặng. Anh cố gắng tỉnh táo, chậm rãi mò mẫm đến bảng cảm ứng của xe, chạm vào một số trong danh bạ với bàn tay đầy máu. Hô hấp dần trở nên khó khăn, ngón tay dần mất hết sức lực, từ từ rơi xuống. May mắn thay, trước đó đã kịp bấm nút gọi.

[OHMNANON] KHÔNG TRÙNG HỢP, LÀ TÔI CỐ ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ