chapter 14

802 25 0
                                    

MADDIE'S POV

"ang bobo mo naman! mali kase ganito yan tanga!.....o diba!" naglalaro kami ni jeff ng puzzle dahil wala ako magawa sa mundo. sya pa galit kagabi. asar. pag naaalala ko yung parang nakakaramdam ako ng inis, uneasy, parang gusto ko akin yung atensyon nya.

"amin na nga yung skittles! letche ka!" i grab the skittles to his hands...pansin nyo hilig namin sa skittles.. 

"bastos lang?! Kumuha ka nung sayo!.......ayan tapos na yung puzzle o pwede na ba akong umalis may importanteng lakad ako!" he grab his keys tapos lumabas bitbit skittles ko T.T bad ass jeffy!

wala naman akong magagawa dito sa bahay, nakakasawa na lumabas din, maybe i should take a vacation.........right!!!! Vacation!!! putek bakit ngayon ko lang naisip yun!!! 

20 mins. Later....... 

"why?! Fully book! What da fuqq! Ayusin nyo yan kundi isusumbong ko kayo kay ninong marius!" fully book na daw ang resort ni ninong marius...it means yung suite ko dun, pinarent nila...mga punyemas!

"i'm sorry ma'am we'll fix this as soon as we can." ah buti! Buti naisip nya yun! Binabaan ko agad sya ng telepono, bastos ako eh, that's maddie. 

After 10 mins..... 

"ah sige, i'll be there tomorrow. Be sure maayos suite ko malinis no party party ok?!" i end the call again, it's vacation time! Buti naayos agad tong problem....it's time to call jeffsy dipsy! 

Buti na lang umuwi na agad sya.."yooohooo!! Jeff! Pack your things, we're going on a vacation!" sabay hila sa kanya....mukhang wala sya sa sarili...ulit. 

"alam mo ba excited ako! Kaso sa iisang suite lang tayo. Sorry." 

VACATION DAY... 

Nakasakay kami sa isang van, well, i'm excited so nakatingin lang ako sa window, kinalaman nun? Hahaha habang yung katabi ko aligagang aligaga sa cellphone nya...sino pa ba hinahantay nya, andito naman ako........ANO?! 

"at last tumawag ka din.....pupunta ako vacation....niyaya lang ako.....oo one week......resort to.......ingat ka din....hindi pa ako makakasagot dyan....eh basta!......no it's not your fault....hey lsten..." ewan! Sino ba kausap nya.. 

Ilang saglit lang nakatulog sya, ako din nakakaramdam ng antok, suddenly nakaramdam ako ng mabigat sa balikat ko, dumilat ako....si jeff...uhhh..this guy...he.. 

He.. 

He.. 

He.. 

HE IS SO UGLY! Pero nararamdaman ko yung mukha ko pulang pula... 

"ma'am ok lang po kayo?" 

"ah?! Ah..o-oo!" nauutal ako punyemas....please!! Kung pwede ka lang itulak!

"ughhhh camille andyan na ba tayo? car sick ako eh pag malayo byahe" eww subukan nyang magsuka sa van, tignan natin mangyayari sa kanya..

ilang minutes din naman ay nakarating na kami habang yung isa naman hindi makatayo sa kinauupuan nya.hahah sarap nyang tawanan. "ang sarap ng hangin dito manong no? sana sinama natin si manang para maenjoy nya ang view dito!" hinubad ko agad t shirt ko at nagswimming sa dagat... biglang may sumipol na lalaki at nakilangoy din..ehh? sino tong unggoy na toh? close kami?

"hi miss, mag isa ka lang ata? i invite to my bar, mamaya. by the way i'm kevin. so see you?" sabay wink sakin. eww! inisplash ko nga sya ng tubig, tawa naman si gago. ano nakakatawa? ay baliw lang? ibalik sa mental!!

"hoy maddie ba't nakakalat ang sando mo dito sa buhangin?! mahiya ka nga kela manong sila nagdadala ng gamit mo!" ay nakaalis na pala si car sick! hahaha nakilangoy din sya at pumunta sa harapan nung lalaking kevin. kevin nga pala. "hoy..anong invite? invite ka din namin sa brawl night, me and you. ano? wag ka makalapit lapit dito!" sabay alis ni kevin napakasama ng ugali!

"ba't mo pinaalis kawawa naman! naghahanp ng kaibigan yun! gago ka talaga! maiwan ka na nga dyan!! di mo kase sinama kung sino man yang babae na yun! hayst!" inalisan ko sya at lumangoy langoy naman sya. abnormal tlga yun.

pagpasok ko sa suite ko, nagpalit agad ako kase mamaya iseserve na ang lunch namin ni jeffy. di ko na siya tinawag..ayy V.I.P. KA? kumain lang ako ng kumain hanggang sa dumating sya at nakatrunks lang sya tapos ABSSSS o.0 tapos basa buhok nya tapos,,,aaah!! maddie stooop!! malaswa kang babae ka! punyatera malanding ambisyosa!

"o ba't ka nakatingin sakin? ayy, malisyosa ka ah!! hinahalay mo na ako sa tingin mo!! yucks! ayoko matulog kasama ka! baka mamaya pagkagising ko nakatali na ako sa kama!!" ay grabe kuntodo kung mag isip! "kapal ng mukha mo ah, pakinipisan naman oy! kapal ng mukha nito kala mo kagwapuhan ka!" 

AT KEVINS BAR..

papasok ba ako? napaka badass ko naman, 16 pa lang ako and not yet adult.. pano kung madaming nanggagahasa dyan? o no! my precious sexy body!! ay si ate kuntodo mag isip. 

"so you're here come in! don't be shy! ayy teka sino ka nga pala?" ayy sira ulo to, iinvite ako di alam pangalan ko. gago lang? 

"madison, call me nadine."yeah that's right keep it cool maddie. keep it cool. pagpasok ko sa bar ay shet! feel ko agad ang parteh parteh na sinasabi nila sa door pa lang...kevin lead the way to the counter.. tapos he order drinks...pagkatapos niyaya nya akong sumayaw sayaw ng biglang may babae akong nakabunggo at mukhang nainis pa dahil napalakas ang pagkakabunggo namin.

"hey miss!" hinila nya balikat ko " mag ingat ka nga! isusumbong kita sa may ari ng club! kala mo kung sino ka maganda!" ay mukhang artista, ugaling pugita. yah, what a shameeeeee......"ah sorry, sige isumbong mo. di ako takot! samahan pa kita" nainis yung babae at pinatawag ang bouncers. tumingin ako kay kevin at biglang pinaalis ang bouncers..nagulat yung babae.. yan dapat magulat ka!

"miss, ako may ari ng club, and this is my guest. bangga lang yan kinagagalit mo? what a shame." hahaha pahiya ang pugita!! hahaha

she's my BEAUTIFUL GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon