chapter 2

2.7K 67 0
                                    

MADISON'S POV

"SABING ALIS EH! SISIPAIN KO KALIGAYAHAN MO AT HINDI KA NA MAKAKAPAGPARAMI NG PESTENG HAYOP KAAAA!!!" nagpupumiglas ako dahil sa sobrang inis ko. Anak ng, hina naman nito?! Kapogi pogi naman!

"eh kung ayoko?" aba nga naman!

"sisipain ko talaga toh! Hindi ako magdadalawang isip gawin yun! Kala mo ha!" sabay sipa sa down under nya.

"owwww!!!! Shit! Ang sakeeeeet! Maddie!!!!" pinagpapapalo ko sya ng paddle sa likod hanggang sa mawalan sya ng malay. Inilagay ko sya sa higaan ko at kumuha ng hand cuffs at nilagay sa head board ng kama. Tignan natin kung makaligtas kang hayop ka.

Maya maya nakaramdam ako ng antok. Umupo ako sa sofa ko habang hinihintay syang gumising.

"iiglip lang talaga ako." tapos pinikit ko yung mata ko. Pero bigla kong dinilat ulit at kinuha ang vid cam ko at inon kung sakaling lumapit toh sakin, may proof ako.

A / N : SABI NYA IGLIP LANG INABOT KA NA NG UMAGA!

"hmmm" bwiset ang sarap ng tulog ko eh.

*poink*

"tsk! Anu ba?! Ang kule-" pagkadilat ko, nakita ko yung lalaking hinand cuff ko sa kama..teka..parang may mali...walang handcuff sa kamay nya at hindi sira yung head board ng kama...

"teka!! Pano ka nakaalis?!"

"secret! Ahahaha you're cute maddie..so what's this?" sabay bato sa la mesa ng mga pictures ko na pinoto shoot ko nung nagmomodel pa ako.

"tsk!! Aga aga! Saan mo nakuha yan! Pakeelamero ka eh noh!" then i heard him laugh.

"doon oh..sa cabinet..dami palang pictures doon.."

"tsk! Pakeelamero!!! Layas sa kwarto ko! Layas!"

"eh dito ako nakatira eh. Sabi nga ng mom mo kunwari may imemeet ka daw sa resto, which is ako. But instead i chose to live here. So makakasama kita. Isn't great?!" sabay ngiti

"not great. Wala akong interes malamn pangalan mo. Kilala mo naman ako kaya manahimik ka dyan. And don't call me maddie, call me nadine. And i hate you! Go to your room!"utos ko sa kanya. Pero hindi pa rin sya lumalabas.

"oh?! Ba't di ka pa lumalabas?"

"eh kwarto ko din toh eh" anak ng daming kwarto dito sa bahay eh!

Kinuha ko yung mga bag nya at hinagis palabas ng kwarto ko. Aba pati kwarto ko aagawin. Ambisosyong froggy!!

"h-hey what's that for?" sabay yakap sa likod ko..eww!!! Gross!! Ni hindi ko nga sya kilala eh!

"tsk! Bitaw! Susuntukin kita!" bumitaw sya at lumabas ng kwarto ko.

"i guess i have to stay sa tapat ng room mo" then he smirked. Pasalamat sya at hindi ako mahirap.

Naligo na ako at inayos ang sarili ko. Pupuntahan ko pa kase yung hide out namin para kunin yung personal info nung lalaking yun. Hindi kase ako mahilig magbasa ng info eh. Basta ko na lang pahihirapan.

"boss-" m1

"tang ina sabi ko tawag mo sakin miss A diba?! Oh ano yon?!" i said with a cold voice

"may hinahanap daw kayo? Eto ba yun?" pinakita nya sakin yung personal info at nakalagay yung stolen picture nung lalaki kaninang kasama ko.

"ito nga. Good job." at binasa ko" Jeff Anthony Emerson hmmm 17 years old, son of elmer emerson...tss..boring!! Tinatamad na akong basahin"

"uuwi na ako" maya maya nag kagulo sa labas.

"hoy ano-"

"hi maddie! Miss me lakas ko no!" sabay tingin sa mga tauhan ko..talo lahat?

"tsk! Ano ba! Jeff diba?" sabay tango sakin" tigilan mo na ako jeff!"

"grabe naman! Tinataboy ako!" sabay pout saakin.

"tsk! Panget mo!" inalis ko sya sa harap ko. Kainis na kase!

"sabi ng mom mo, punta na daw tayo sa resto. " daming satsat. Hindi ko na sya sinagot at umalis na. Since maaraw, nakashades ako..cool..

"teka! Iiwan mo ba ako?" tsk!

"what the hell is wrong with you?"sabay sakay sa mercedes.

"wala akong sasakyang dala eh. Pasakay ah" aba kapal lang ha.

JEFF'S POV

Ako nga pala si jeff..jeff lang ahaha..anak ng ewan kong tatay..17 years old. May girlfriend na laruan ko lang.

Seryoso na talaga.

I'm jeff anthony emerson, son of elmer emerson, owner of the biggest mall in asia. I'm 17 years old, and i'm inlove with madison nadine villafuente. She's my schoolmate. And she's a gang leader.

She's very scary. And i'm not scared. Because, kalaban ko sila. Yung gang nila.

Member ako ng isang fraternity. And still, ako ang pogi. Ahahaha!

Inatasan akong sirain yung gang nila. Pero mukhang mahihirapan ako. Kase nga diba, inlab ako sa leader.

Maganda naman sya. Mukhang model at mayaman. Repeater nga lang. Alam ko naman purpose nya. Ayaw nyang iwan gang nya.

-------

READ.COMMENT.LIKE

she's my BEAUTIFUL GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon