JEFF'S POVNagpaplano nako umamin sa kanya. Di ko na kase kayang patagalin pa to. Mas mabuting malaman na nya to sakin kesa sa iba. Baka pareho lang kami masaktan.
Nasa klase ako ngayon. Ang boring nga eh actually. Walang makausap haaaaayyy
"sorry mam i'm late" nagulat prof ko dahil may bagong pasok. And kung di ako nagkakamali, si astral to.
"you may seat beside mr. Emerson." aano??? Hinde pwede! Hinde talaga!!!!! Lumayo agad ako sa pwestong iyon
''wag ka lalapit sakin! Wag wag wag wag!!'' pero parang ipinagdidikitan nya sarili nya sakin!
''pre! Di tayo talo!! Di ta-'' pinigilan nya ako ng pagsasalita
''haaayy! andito ako para mag aral at di para makipag lokohan sa katulad mong tanga."=.= ako pa natanga bwiset.
"kung alam ko lang sinusundan mo girlfriend ko dude. halata naman eh."
"pwede ba mamaya na tayo mag usap please." tumahimik naman akokase mukha naman syang seryoso eh. mag aaral syamag aaralsya sabi nya yan!
--------LUNCH BREAK--------
"kyaaaaah!!! may bago na naman knight heartrob!! sino kaya yun?!"- girl 1
"di ko alam pero kaklase daw sya ni alison! kyaaaa magkapag shift na din ng business!kyaaaa"-girl 2
kung hindi sila malandi, mga haliparot lang talaga. tyaka ano kinagwapo nitong astral na to?di naman hamak na mas poi at lamang ng isang daang ligo kesa sa kanya. hahayaan kona lang sila. mapuntahan muna ang girl friend ko.
nasa bridge na ako papuntang high school building ng makita ko ang isang babae nag iisa at palaging tinitignan ang view sa may labas ng K.U. andito rin sya sa bridege madalas.
"ikaw talaga ang hinahantay ko jeff. di ko akalaing dadaan ka rin dito."
tinignan ko lang sya na may halong pagtataka.
"sino ka ba? kilala ba kita? kung hindi wag mo ko kausapin. may pupuntahan ako sa hs building." dumiretcho lang ako ng lakad kaso bigla nya akong hinigit sa braso.
"kilala mo ko syempre kaklase mo ako. alison nga name ko diba."
ewan ko sa babaeng to nahihibang. baliw ata to eh.
"miss bitawan mo ko. wala akong pake kung kaklase kita."
"may mahalaga tayong pag uusapan" habol nya.
MADDIE'S POV
ang tagal naman nung itlog na yun. asan na ba yun?check ako ng check ng phone at relo ko kung anong oras na. hindi pa ako naglulunch kase sabi nya antayin ko daw sya.
"maddie tara na kain na tayo.di ako kakain hanggat di ka sumasabay sakin."-alex
well, alex is a nice guy. wala akong doubt dun. mabait naman talaga syang tao. kumpara mo kay kevin na nakikipaglandian sa iba. masama talaga ugali nyan. piste sa buhay.
"hi girls penge naman ako ng-aww! ano ba problema mong shanice ka?!" hihingi sana sya ng ulam sa kabilang table dahil daw masarap. takaw tingin. bigla na lang syang binatukan ni shanice.
"may ulam ka! yun ang kainin mo inggitero!!" singhal ni shanice at umalis si kev papunta samin habang hinihimas ang ulo.
"nakakabwiset talaga yung babaeng yun! palibhasa kase may gusto sakin pero ang hindi nya alam may gusto akong iba." at bigla syang namula.
"inangat ko yung ulo nya kase bigla syang yumuko. and guess what? lalo sya namula.
"t-teka!m-m-mag -c-c-r lang a-a-ko!" at biglang tumayo at tumakbo paalis. weird nya.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
guys! ipapart two ko na lang kase i'm sooo busy!!
ayoko na mag promise di ko mabigay best ko eh hahaha basta next part masaya :>>> yun lang!
BINABASA MO ANG
she's my BEAUTIFUL GANGSTER
FanfictionA ganster...she's a ganster that musn't fall in love. A frat member...he's assigned to end a gang, to make the leader fall in love. But both of them can't help to fall in love. Is this a chaos or maybe...a plan?