chapter 15

823 23 0
                                    

MADDIE'S POV

"thanks kev! salamt sa pagiinvite mo sakin. i had a great night. pupunta ulit ako dun :)" papasok na sana ako ng bigla nya akong tinawag for my number. but, i didn't give it. pagpasok ko naman, nakita ko si jeffy na nakalatag sa kama at nanonood ng t.v.......alam nyo yung madumi ang kama KO?!

"jeff!!! ano ba naman to! ba't ang dumi ng kama ko?! at sino nagsabi na humiga ka dyan!!! alisss!!!!" hinampas hampas ko sya ng unan at umalis din sya. mukhang wala sa mood. ayy maganda yan para di nya ako tinatanong na'san ka galing ba't ngayon ka lang? ano ginawa mo sa labas? ikaw isusumbong kita sa mama mo makikita mo!' yung mga gnun..kala mo kuya ko na may curfew ako.

nagshower ako at pinagpag ang kama bago matulog. kaya lang hindi ako makatulog dahil nakiki usi yung tenga ko sa kausap ni jeff, eh? sino naman yan? andito naman ako para kausapin mo, diba?? ay teka nga! ba't ko iniisip yun! makinig na nga lang ako! umusog ako ng onti malapit sa sofa kung saan matutulog si jeff..hihihihi i love myself now hahaha

"jamie(chapter 13 :)), sorry ngayon lang ako nakatawag....oo kumain na ako...matutulog ka na din ba?......" ba't ganun ang sweet nya dun sa babae, inggit aketch. pero pag sakin 'babae ka, lamon ng lamon' di naman ako mataba. "sige good night na, baka maaga pa magising si maddie at kung saan saan pa pumunta yang babaeng yan" at inend nya ang call, aba kung makapag salita sakin kala mo sambit lang ako sa buhay nya :(

binato nya ako ng unan at biglang nagsalita"nakikinig ka no? gising ka pa eh, nahahalata kong para kang uod na gulagalaw malapit sakin." ouch?! uod?! mukha ba akong uod?! oo malambot katawan ko pero di ako uod! hindi ko sya pinansin para sakaling akalahing tulog na ako.

 KINABUKASAN

"jeeeef!! gising na!! mamimiss na natin ang morning buffet!! king ina naman eh eh iiwan na talaga kita. tsk!" iniwan ko si jeff na natutulog, di nya ba alam na masarap ang pagkain sa buffet? tsk! sabagay ngayon lang sya nakapunta dito. pagkarating ko sa dinning hall walang maupuan. may kumaway sakin pero no choice, di ko matanggihan eh. wala akong maupuan eh.

sino naman tong kumag na to? rev? kev?rin? ewan." uhh....sino ka nga ulit?" di ko kase talaga matandaan. di ko naman tinatandaan mga di ko masyado kilala "i'm kevin. kinalimutan agad. ahmm by the way, di ko nasasabi full name ko kaya pala you didn't trust me. i'm the son of the owner of the resort." seriously...kinakapatid? " you know i like you maddie. parang crush crush ganun, i know it's a bit sudden. this will not go deep naman. so friends?" alam mo yung madaldal? sya yun eh. tumungo na lang ako for the answer yes.

 "sabe na nga ba magiging friends tayo eh, sino ba yung kasama mo?" dinuru duro nya pa si jeffy na masama ang tingin samin. kala nyo ako lang magseselos, hahaha magtatapat di yan sakin..ayy ano?! no way! eww! hindi ko sya gusto ah...at teka kelan pa ako naging maarte? ako ang dakilang leader ng knights! bato ako bato puso ko! di mo alam dahil sayo ako'y di makakain~ ay nyeta napakanta tuloy ako!

"ah si jeffy ay este jeff pala, nakatira kami sa iisang bubong na hindi ko alam kung bakit, pero it seems my mom trust him naman. ewan ko nga sa mga yan eh. bahala sila." tapos papalapit na samin si jeff at hinigit nya ang kamay ko " ano ka ba naman pare? wala ka bang GIRLFRIEND dito at kasama mo GIRLFRIEND KO?!" as in inemphasize nya pa. kapal ng mukha ng gagung to! " ah sorry pare, ang alam ko kase, isa ka lang nakikitira sa bahay ng may bahay" at nakangisi pa siya dito. aysssh! kung alam mo lang kev! frat yan kev nga naman eh! 

"aba! kala mo kung sino ang yabang mo ah! sino ka ba ha?!" nagtitinginan yung tao samin well sanay ako. tapos may dumaan pang babae sa likod ko, actually apat sila! "ay nako may kaaway na naman si kev, tss feel na feel naman ng babaeng yan na pinag aawayan sya ng dalawang gwapo" sabay tumingin ako sa kanila, aba! kala nitong dalawang mokong na to sila lang may away? pwes ako din noh! i'm a war freak!

"hey look girls, look who's looking at us, it's the feeler girl" at tinuro pa ako nung naka yellow two piece, teh di ka sexy! pasexy ka lang! " ah excuse me? i'm not a feeler. kayo lang nagsabi nyan. kase inggit kayo, at ikaw kase mukha kang bisugo masyado kang insecure eh, dyeta dyeta din pag may time ha...? ah well, how rude of me.." nagchuckle pa ako na nakatakip ang kamay sa bibig, yung pahinhin effect, kase kung nagkataon, masusuntok ko ang babaeng to. " i'm maddison. and this resort that you're staying with is my ninong's resort, at kevin is my friend. kala mo girlfriend ka nya. maganda ka na nyan ha?" tumalikod ako s akanila pero mukhang bwisit at hinigit buhok ko. aba ako'y napupuno na sayong isda ka!

tinanggal ko ng pagkalakas lakas yung kamay nya and hinigpitan ko grip ko. " no one touches my hair. oh my, you made a big mistake bisugo girl" pero inaalis alis nya yung kamay ko na hindi nya matanggal " ano ba?! bitiwan mo ko at di ako bisugo!! girls tulong ano ba? nganga na lang tayo dyan ha?!!" natataranta na sya"bitaw sabi eh!" hinagis ko sya sa floor at tumingin sakin " bakit moko hinagis?! " sinagot ko sya " eh kase sabi mo bitiwan kita eh" at umalis sya ng umiiyak. kasalanan nya. 

so balik tayo sa scene nila kev at jeff. ayun hahah ayoko umawat masaya ako sa nakikita yipeee! ay mali dapat silang awatin. tama may pake naman ako sa kanila no! "oooo-oo guys tama na tama na. let's settle this." tumigil naman silang dalawa at lumabas kaming tatlo. " ano bang problema nyo ah??" tumingin ako sa kanilang dalawa "eh kase sya!" sabay siko nung isa " anong ako? baka ikaw!" mas nilakas nya ang siko kaya nagsasakalan na silang dalawa. hay iniwan ko na sila ewan ko sa kanila. mga aiiigooo!

she's my BEAUTIFUL GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon