chapter 20

645 15 0
                                    

MADISON'S POV

Nakakainis sya grabe!! Unang araw pa lang namin to! Kung alam ko lang talaga haaaay!!! Naglakad ako papuntang K.U. Ulit ng may biglang humawak sa kamay ko at tinakpan bibig ko. ''sorry mads. Utos lang'' at may pinaamoy sya na kinawala ng malay ko.

UNKNOWN'S PLACE...

''hey pretty wake up..'' boses ng babae pero parang kilala ko. ''i said..WAKE UP!'' at sinipa yung upuan at natumba. Dumilat naman ako and i see her in top of me ''oh so nice to see you again!!'' at ngumiti sya ng creepy. ''sino ka ba? Kilala ko itsura mo pero hindi pangalan mo'' she just smirk ''ako lang naman yung babaeng winasak ang relasyon kay kevin na kagagawan mo!'' sabay sabunot sa buhok ko ''i've longing to have this revenge! Nagsisimula pa lang ako. What more in the future madison?'' at inuntog ulo ko. Chains ang nakatali sakin kaya di ako makabawi. Ano ba nangyayari sakin?

I just look at her. Jam. Jam is the name of the bitch. makalas ko lang tong chains. Lagot ka talaga sakin. '' bantayan nyo yan. Oh wait. By the way dear i have your phone'' aaah!! Evil bitch! I just look at her with my death glare ''oh i'm soo scared hahaha'' at lumabas na sya.

At the corner, nakita ko ang familiar figure. Lalaki sya na matangos ang ilong, matangkad, at bubblegum ang buhok. Si astral. nakatingin lang sya sakin sa di maipaliwanag na mukha. ''labas muna kayong lahat'' tumingin ako sa mga tauhan ''yes boss'' boss? Ano ba sya dito? ''astral ano to? '' yumuko lang sya ''sorry mads. Napagutusan lang.'' I gave him a how-did-you-do-this look. "I'll explain. Nagshift ako sa mafia. Partner ko si jam. That is all you need to know now. Alis nako." Then he waved at me. Ah asar!!!#isang traydor sa knights! I should uhhh how can i get out? Jeff where are you? I need you....

On the other hand

JEFF'S POV

Asan na sya? Di ko pa sya nakikita simula kanina. Im worried! Natulala ako kase di ako makapaniwala. And it made maddie very jealous. Uhhh kainis! Kanina ko pa sya tinatawagan pero puro 'the number you dial is not yet in service' uhh naiinis nako. Sumakay ako sa kotse ng biglang nagring phone ko. Naka register na yung number ni maddie "ANO KA BA NAMAN KANINA PA KITA TINATAWAGN ASAN KA NA -" pero ibang boses ang narinig ko. "Oh someone is angry.. hahaha hawak ko sya ngayon. The place where you cant find i assure you. May kelangan ako sayo. At pag nakuha ko yun ibibigay ko ulit sya sayo." And she ended the call. That bitch.

After ilang minutes may tumawag sakin. This time unregistered naman. "Hello? Kung alam mo kung asan si maddie sabihin ko sakin." And all i heard was a sigh. "Lets meet up in ******* place. I'll tell you how and help you. Astral is the name. See you if you want your girl back" call ended. Then pinuntahan ko yung sinabi nyang lugar kung saan kami magkikita.

"Sit." Umupo naman ako. "Haaay. Im astral. Maddies childhood friend. Self proclaimed" fiance nya. I want to save her from this. Kase alam ko ikaw ang nagsabi sa directress ng k.u. about knights gang kaya nabuwag to at ayoko maunahan ka ng iba na magsabi sa kanya. May pinaplano si jam. Ibuking ka at ang imposibilities na mabuo ang gang. I'm not the bad guy here. So what do you say? Nasa hideout namin sya wag ka mag alala. Isasama na kita ngayon." Tumungo lang ako at sinundan ko sya.

"So tenen. Eto hideout namin. Walang masyado napunta dito. Kami lang" eh pano walang pupunta eh nasa hotel sila. At ang hotel ang pinakamahal sa buong pilipinas. "Ah ok. Asan na sya.?" At naglakad kami hanggang sa makarating kami sa isang silid. "Maddie....." nakatungo na lang sya at umiiyak. Ilang sandali tumingin sya sakin " ano kasama ka din? Ginamit mo ko? Niloloko? Ano ba gusto nyo?" Lumapit sa kanya si astral at inalis ang chain sa kanya. Niyakap ko naman sya "sorry about what happen earlier. Lets go" tumango sya at tumakas na kaming tatlo.

"Thank you talaga. Di kami magsasalita about dito. You can trust us astral. " nagthank you rin sya at umalis na. "Kayang kaya ko naman sila kung di lang chains nakatali sakin. Dumating ka pa." Sabay akyat sa kwarto nya. Uh oh galit sya..

JAM'S POV

"Asan sya astral?! Bakit ka kase umalis?!" Galit kong sabi kay astral. I cant believe maiisahan ako ni maedie mahihirapan ata ako dito. Kung di lang to para kay kevin di ko sana to gagawin.

FLASHBACK..

"Jam. May ipapagawa ako sayo." Si daddy ang mafia lord at isa lang akong member. "Yes daddy?" Huminga sya ng malalim " para to sa safetyness ng mafia na to! Pabagsakin mo ang knights gang at kung di mo to magagawa.....alam mo ang mangyayari kay kevin. Alam mong bawal magkaron ng relasyon once na napasama ka sa mafia na to!!" Singhal ni daddy sakin. Nagulat ako. Oo alam ko ang rule na yun. Pero... " yes daddy. Bsta wag nyo lang sya sasaktan once matapos ko tong pinapagawa nyo. " wala akong magawa kundi pumayag. Kahit ayoko.

So ayun ang nangyari. I'm freaking tired and also having vengance is boring. Nakawala sya at ano na? Kelangan ko talaga makabalik sa k.u. kahit drop ako dun. Pwede naman siguro mag iba ng image eh.

______________________________

she's my BEAUTIFUL GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon