MADDIE'S POV
It's girl's night again! Mapapabelong na naman ako sa mga girls sa club na pinupuntahan ko lagi, kasama ng mga tauhan kong tanga. And in this way makakainom na rin ako ng mahal kong tequila!! Likas ako manginginom pakelam nyo?
Naligo at nagbihis na ako ng dress. Ayoko na idescribe tinatamad na ako. Alam nyo naman maganda ang susuotin ko eh.
"o teka san ka pupunta?" tinanong ni ungas habang nakakibit balikat sa pintuan at nakasandal.
"pake mo? Clubbing night eh. Magsasaya ako dun. And besides kahit ganun ang hobby ko, "V" pa ako. at hello, NBSB ako."
"alam kong clubbing night. Eh kaya sasama ako. Hantayin mo ako sa kotse ngayon!" tumakbo sya at nagpunta sa dressing room.
Sinunod ko na sya. Kawawa naman kase baka magmaktol na naman. Aba teka, 15 mins na ako naghahantay! Baka nagpapapogi pa ata!
"sorry. Matagal ba? Pogi ko diba? Maganda kase kadate ko eh..." medyo nagblush ako ng onti pero, this is unsual. .
"tara na nga!! Nakakainis ka talaga!!" pinaandar na nya yung engine at pumunta na sa club.
AT CLUB...
"hi maddie!! Oh sino kasama mo?! Boyfriend mo?! Wow! First time maddie!" sya si liz. Madadal na babae na mahilig sa lalaki. In short. Malande!!! And well, bestfriend ko sya. Slutty bestfriend. Kita ko namang finiflirt nya si jeff, pero diring diri si ungas.
"hay nako liz, alis!" hinila ko damit nya papalayo kay jeff. Naiinis ako na ewan.
"hi there beautiful" sabay nung unggoy sakin. Habang hinihila ko si jeff.
"hi!" sabay kindat.
"wanna dance?" sus feel naman ni unggoy.
"she's with me. Back off flirt." sabay tulak dun sa lalaki. Lumayo ito sakin.
"tss. Problema mo. Andito nga ako para magsaya hindi para suwayin mo." kita ko namang sumimangot sya.
"hoy maddie! Good to see you. At aba, may boyfriend ka na? Pwede makishare?" sya si unica. Kaaway ko sa club na toh. Wala syang hinihintay na sagot, she sit in the lap of jeff, then she kissed him!! Eh pota ayoko mapaaway ngayon dito!
"kiss him. Ikama mo pa kung gusto mo. At least ako, virgin pa. Di katulad mo, tigang. And eww, baka may AIDS ka na." sabay tayo at alis. Pero bago yun, hinili ko buhok nya.
"ienjoy mo ha. wait and see till your daddy finds out. Nako? Magrounded ka kaya for the rest of your life? Hahahaha. Slutty bitch."
"hoy! Saan ka pupunta?!" tumakbo sya sakin at sinuntok ako sa balikat. Pero ang hina ng suntok.
"away pala. Ako naman ha?" sinampal ko sya ng pagkalakas lakas. Back and forth. Kita kong namamaga na pisngi nya.
"ano? Susuntok ka pa? Remember, gang leader ako bitchy unica." hindi ko na hinatay sagot nya at lumabas na ako.
"hey wait-" hinawakan nii jeff kamay ko at sinampal ko din sya.
"i hate you!! I fucking hate you!! Flirt! Slut! Mamatay ka na!" hindi ko napansin na umiiyak na ako. akala ko kase umuulan lang eh.
"you're crying. come here." pinunasan nya luha ko. nasa parking lot lang kami. a moment of silence. habang pinupunasan nya yung luha, i mean, tubig sa mukha at mata ko biglang umulan.
"huy!! let's come inside!!"hinila nya kamay ko. pero bumitaw ako. pinikit ko na lang mga mata ko.
"aaaaaaaaaaaaaaaaaah!! hindi ko talaga alam tong iniisip ko!!! pero gagawin ko!!"lumapit sya sakin at kiniss ako. nanlaki ang mga mata ko sa ginawa nya.
KINABUKASAN...
JEFF'S POV
"s-sorry.. let get inside now." natatameme sya. ako din eh. hindi ko alam kung bakit ko ginawa yun.
"hay. pagod na ako. ikaw? pagod ka na rin maddie?" pero wala padin syang emosyon sa mukha.
"hindi ako pagod. hindi ako gutom. masama kayo ng babae mo nakakainis ka!!!" and she stormed out of the room.
"anyari dun. babae? sya nga lang babae ko eh! nakakainis naman. hindi nya tuloy ako bati.
BINABASA MO ANG
she's my BEAUTIFUL GANGSTER
FanfictionA ganster...she's a ganster that musn't fall in love. A frat member...he's assigned to end a gang, to make the leader fall in love. But both of them can't help to fall in love. Is this a chaos or maybe...a plan?